Chương 47

813 66 4
                                    

🔥🔥🔥🔥🔥

Sau màn tỏ tình ngọt ngào của Pond và cái gật đầu của Phuwin, mọi người reo hò chúc mừng đôi trẻ chính thức thành đôi rồi lôi kéo nhau về phía bếp lửa, nhanh chóng nướng thịt xoa dịu cái bụng đang ra sức biểu tình. Dù cơm chóa thì cũng ngon đó, cũng no no đó, nhưng bụng thì vẫn cần được mỹ thực an ủi cho chắc.

"Cho nên tao hứa với mẹ là đợi Tawin vào đại học mới công khai chuyện của tao và Phuwin."

Pond kể một chút về tình hình sau khi Winny hỏi cậu về chuyến đi về quê vừa rồi. Đang nói, Pond nắm lấy tay Phuwin siết nhẹ an ủi, cậu có chút có lỗi vì phải bắt em cùng mình che che giấu giấu chuyện yêu đương.

"Không sao mà, dù sao bây giờ em cũng không có ý định công khai rầm rộ chuyện chúng ta." Phuwin cười cười, thản nhiên nói "Chỉ cần bạn bè thân thiết và gia đình biết là được rồi, chúng ta là diễn viên mà, phải cẩn thận mấy chuyện này chứ"

"Đúng vậy, mà hai đứa mày cũng nhớ nói cho por Jack nha, dù por chắc cũng đoán được rồi." Dunk gật gù tán thành. "Ba mẹ hai bên đều biết, thì cũng dễ hơn."

"Ừ, mẹ tao biết nên cũng....." Pond nhai nhai thịt, ậm ừ nói, chợt khựng lại quay sang nhìn Phuwin ngỡ ngàng "... khoan đã, ba mẹ em biết mối quan hệ của chúng ta á?"

"Đúng vậy, biết từ lâu rồi." Phuwin nhún vai tỏ vẻ đắc ý "Anh bị khảo sát bấy lâu nay mà không nhận ra à?"

"Thật luôn á?" Neo ồn ào nói "Rồi thằng Pond có qua ải ba mẹ vợ không?"

"Vợ cái gì mà vợ!" Dunk chen ngang Neo nói "mày nghĩ xem nếu Pond không qua ải làm sao Phuwin hôm nay có thể ngồi đây với tụi mình."
"Ờ ha, mà Dunk sao mày biết rõ vậy?" Pond gãi đầu trố mắt nhìn Dunk, nghi ngờ, sao chuyện nhà mình mà con mèo này rõ thế.

"Em kể Dunk nghe mà." Phuwin tươi tắn nói "Nếu không nhờ Dunk cổ vũ thì giờ này chắc chắn p'Pond đã bị tách khỏi em rồi đó. Do em sợ ba mẹ phát hiện nên lúc đó suýt nữa đã nghĩ xin công ty cho tách CP luôn."

"Sao em không nói gì với anh vậy?" Pond yểu xìu nói, suýt nữa thì mất bé Mèo mà không biết làm Pond rất lo lắng, còn thấy áy náy vì đã để Phuwin phải tự đối mặt với gia đình nữa, cậu cũng vừa trải qua rồi, nên hiểu chắc hẳn Phuwin đã rất khó khăn. "Cả mày nữa Dunk, sao không nói gì với tai cả?"

"Em sợ p'Pond lo lắng. Dù sao chuyện này em cũng phải tự mình đối diện với ba mẹ." Phuwin nắm tay Pond an ủi.

"Sao tao nói được, chuyện này Phuwin nên tự nói với mày chứ, tao người ngoài, không nên xía vô quá sâu khi không được phép." Nguyên tắc của Dunk là vậy, sẽ không cố chấp chen vào câu chuyện của bất kỳ ai nếu người đó không muốn, dù cho là bạn thân, hay anh em ruột thịt, kể cả bố mẹ, Dunk cũng chọn cách đứng ngoài an ủi mà không hỏi lý do nếu người đó không muốn nói. Cậu chỉ chọn làm người lắng nghe mà thôi.

"Với cả, mày thì hay overthinking, thích vẽ ra chuyện rồi tự tiêu cực nghĩ xấu về mình, còn em ấy thì lại quá lo lắng cho mày." Dunk chỉ Pond và Phuwin nói

"Tóm lại như tao đã nói, do hai đứa mày quá lo cho đối phương, nên cái gì cũng ôm vào người, không bao giờ chia sẻ cho nhau." Joong cũng nhận xét một câu về mối quan hệ của hai đứa bạn "Biết là yêu nhau nên mới vậy, nhưng nếu tụi mày không chia sẻ thì sớm muộn gì cũng hiểu lầm nhau, rồi mất lòng tin ở nhau. Thế là toang nha!"

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ