Dunknatachai
Bé có muốn ăn gì không?
Pí mang đến luôn cho.Phuwintang
Bé muốn ăn xôi xoài ạ 😻
Bao giờ Pí đến ạ?
Có cần bé ra đón không? 😊Dunknatachai
Không đâu bé, nắng nóng thế này thì bé chỉ cần ở yên đó đợi Pí.
😘Phuwintang
Dạ pí, yêu nhé 😽Dunk cười cười cất điện thoại đi, rải bước đi về phía khu ẩm thực nổi tiếng quanh Chulalongkorn.
Từ ngày đến buổi giới thiệu dự án mới của GMMTV, Dunk đã được làm quen với các thành viên trong đoàn phim FUTS và trở nên thân thiết với họ. Việc bất ngờ là Phuwin khá bám dính lấy Dunk, có lẽ do trong lần vô tình gặp trước Dunk đã có một tác động không nhỏ với Phuwin, cũng có lẽ do tính cách cả hai đều khá giống nhau. Nói chung thì, mối quan hệ của cả hai bé mèo trở nên rất rất gắn kết, Phuwin nhắn tin với Dunk còn nhiều hơn với Pond, và làm cậu chàng cảm thấy thật sự ghen tị.
Dunk sớm đã biết về cái tình cảm mông lung mà Pond giành cho Phuwin, kiểu vừa ngưỡng mộ thần tượng, vừa coi Phuwin như một hình mẫu bạn trai nó muốn tìm. Có lẽ là có thích, nhưng giống say mê idol hơn là coi Phuwin như một cậu trai bình thường để theo đuổi. Nên khi Pond tỏ ra ghen tị vì cậu thân với Phuwin hơn, Dunk chỉ cười trừ, đôi khi còn giả vờ ôm lấy Phuwin trước mặt Pond để xát thêm xíu muối vào tim nó cho bỏ tức.
Còn Phuwin, vốn là một em bé cực thông minh, và cũng là một diễn viên đã ở trong giới giải trí từ thuở bé xíu, nên dù chưa yêu đương qua, cũng có vẻ ngoài ngây thơ hồn nhiên, nhưng em vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra cái sự say mê kỳ quặc và hơi lố của Pond khi tiếp xúc gần.
Ban đầu em khá lo lắng, khi mà Pond là bạn diễn của em, nếu dự án lần này thành công, có khi còn sẽ gắn bó với nhau lâu dài, như các cặp tiền bối trước là OffGun, TayNew, JimmySea.... nên em sợ cảm xúc của Pond sẽ gây ảnh hưởng tới cả hai. Nhưng sau thời gian quan sát, Phuwin nhận ra Pond kiểu như Dunk nói, vẫn còn mơ hồ lẫn lộn giữa mê thần tượng với yêu thích một người là gì.
Em đã từng lén lút tâm sự cùng Dunk, khi anh ấy nhận ra sự né tránh của Phuwin đối với Pond. Không hiểu vì sao Phuwin luôn có một sự tin tưởng khá lớn dành cho Dunk, nên đã tâm sự rất nhiều điều.
"Nói sao nhỉ, Pond có lẽ là thích em thật, vì em rất tốt mà, ai tiếp xúc qua đều sẽ rung động. Nhưng hãy yên tâm là cảm giác mà nó dành cho em hiện tại vẫn là sự ngưỡng mộ nhiều hơn. Nên hãy mặc kệ nó đi."
"Đừng quá lo lắng rằng những cảm xúc của Pond sẽ khiến mối quan hệ giữa em và nó trở nên khó xử. Dù nhìn thằng bạn anh nó hơi vô tri, cũng hơi điên tình, vì nó hành động hơi lố thật, nhưng nếu nó yêu thật, nó sẽ luôn tỉnh táo trong tình cảm, cũng không phải là đứa cố chấp tới mức ép buộc ai. Nếu một ngày nó thật sự đem lòng yêu em, thì nó sẽ khắc biết làm gì để tốt cho cả hai."
"Đến lúc đó, Pond nó sẽ tự tìm cách để điều chỉnh cảm xúc của mình cho thật tốt. Lỡ cả hai đứa có tình cảm với nhau thì tốt, mà lỡ không, anh tin Pond nó sẽ là người điều tiết tốt cho mối quan hệ của cả hai một cách êm đềm nhất, sẽ không gây ra bất cứ vấn đề gì làm ảnh hưởng công việc hay tình bạn giữa em và nó đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.