Neo cảm thấy bất lực vô cùng khi mùa một đã là nạn nhân bị thồn cơm chóa của PondPhuwin no nê rồi, mùa ba tưởng mình có Louis đi cùng, sẽ không bị cho hít ke quá nhiều nữa, ai ngờ có JoongDunk xuất hiện. Hai đứa này một là dính chặt lấy nhau, hai là dính chặt lấy Louis!!!! Ok, tụi mày dính nhau phát ke, thồn cơm chóa tao nhịn được, nhưng có thể buông partner của tao ra không hả hai đứa to xác kia????? Đó là người của tao mà!!!!!!
Neo gào thét trong lòng, phiền muộn tìm cách tách tách hai đứa bạn ra khỏi Louis, đặc biệt là Dunk, nó bám riết lấy partner của Neo một cách kỳ lạ. Ờ, tao biết hai đứa mày thân nhau, nhưng tém tém lại cho tao chèo thuyền với partner đã đi mày, cứ đà này thuyền ma DunkLouis nó sẽ sớm lắp động cơ tên lửa vượt ra khơi quá!!!!
May mắn, mùa này hai cặp lão làng OffGun và EarthMix không phát ke nhiều lắm, vì p'Off p'Gun thì đã bắt đầu "rén" để nhường sân khấu cho đàn em, còn por nhỏ Mix Sahaphap của nó không rảnh, tận ngày năm mới tới, nên giờ por lớn The Earth đang bị cô đơn. Cặp JimmySea lại theo phong cách nhẹ nhàng, 'heo thì' nên Neo không bị cảm thấy ngấy, ngược lại còn thích bám lấy mỏ Jim quậy nhiều hơn. Chỉ là.... hai đứa mày không nóng hả Ai'Joong, Ai'Dunk, tách tách nhau ra chút đi, mắc cái mớ gì đang yên đang lành lại ôm nhau. Còn có, ê ai'Dunk, dù tao đang chơi cờ nhưng tao vẫn đang âm thầm phát tín hiệu với ai'Louis đó biết không, nó đang hát tình ca, mắc mớ gì mày chạy tới góp vui, mày lo ôm thằng Joong của mày đi chứ, buông cái tay khoác vai Louis của tau raaaaaaaa.
Ngày thứ ba tại nhà chung, tâm lý của Neo đang hoạt động cực sinh động, nó gào thét, phẫn nộ, lo lắng, la hét, tới ghen tị.... nhưng bất đắc dĩ, đang giờ live, nó không tiện nói ra, cho nên cũng chỉ có liếc liếc ra hiệu với Dunk chút chút, nhưng mà... who care? Ai quan tâm mày chứ, kệ mày.
Dunk sau hai ngày được trò chuyện, chơi game thư giãn với mọi người đã trở nên thoải mái hơn nhiều, cậu có thể chơi bóng với Louis, nói chuyện tâm sự với p'Off, p'Gun, tập thể thao với p'Sea, mỏ Jim,..... đặc biệt, có Joong bên cạnh chăm sóc Dunk tỉ mỉ khiến cậu có thể thỏa thích thể hiện chính mình, vui thì cười, chán thì tìm người chơi cùng, muốn ăn muốn ngủ đều tự do, cảm giác như công ty cho mọi người vào SH chỉ để nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian dài làm việc hết công suất vậy. Thoải mái như vậy, cho nên, mới chỉ ngày ba, còn tận bồn ngày nữa mới phải rời đi, mà chưa chi Dunk đã cảm thấy không nỡ rồi.
"Joong, Joong, cho mượn áo đi." Dunk chạy tới lôi kéo Joong nói "đò không kịp khô"
"Xuống nước mà không cần mặc đồ khô mới đâu, lát nữa cũng ướt hết."
"Không chịu đâu, khó chịu lắm, đưa áo cho mượn đi."
"Joong chỉ có cái áo sơ mi xanh mới giặt xong thôi, mặc không?"
"Cũng được, cảm ơn nhé, p'Joong"Joong cười nhẹ, đưa cái áo mới vừa được cậu thu vào cất vali 5p trước cho Dunk, tiện tay nhéo nhéo má phúng phính của Dunk, trêu chọc. Dunk bĩu môi, đứng yên cho Joong nhéo, vẻ cam chịu cực kỳ đáng yêu, chỉ vài giây sau, tự nhận thấy má của Dunk đã ửng đỏ, Joong vội buông tay, xoa xoa an ủi Dunk. Nhìn Dunk sau đó tươi cười híp mắt, Joong lắc đầu chiều chuộng Mèo lớn nhà mình, ra hiệu cho cậu đi thay đồ trước.
Thói quen quan tâm và cưng chiều nhau, cứ như vậy mỗi ngày một in sâu vào tâm trí của cả hai, rõ ràng chỉ là những hành động nhỏ trong vô thức, lại đều tỏ rõ họ là đặc biệt với nhau, thế mà.... vẫn chỉ coi nhau là bạn thân..... một mối quan hệ thật kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.