Chương 25

1K 77 2
                                    

Phuwin cảm thấy kỳ nghỉ tết năm nay quá nhàm chán, nhớ năm ngoái, vừa mới công bố dự án phim mới xong là em cùng Pond đã nhanh chóng bị kéo vào đoàn phim FUTS, cả lễ hay tết cũng kè kè bên cạnh nhau, quay phim, rồi lén dắt nhau đi chơi, đi ăn.... còn có mấy người bạn như NeoLouis, SatangWinny.... nữa. Nhưng năm nay lại khác, không có lịch quay, cũng không có lịch event, bạn bè thì bận rộn, đặc biệt là Pond, bỏ về quê dù chỉ được nghỉ 3 ngày!

Còn dắt theo Dunk và Joong cùng về, vậy mà họ không rủ em. Ừ thì suy nghĩ này có chút gây rối, vì sự thật họ kéo nhau về quê là vì họ cùng quê chứ không phải rủ nhau đi chơi gì, và nếu được rủ em chắc cũng không đi, em phải ở lại đón tết cùng ba mẹ, nhưng không đi là chuyện của em, rủ hay không là chuyện thái độ của họ mà!!!! Hừ, có chút giận rồi đó. Cho nên em quyết định làm ngơ trước tin nhắn của Pond.

Được p' First rủ chơi game, Phuwin liền gạt hết mấy sự khó chịu trong lòng qua một bên, bật máy và bắt đầu vào game. Em được p' First giới thiệu cho một người bạn mới, tên Prom, một người chơi game rất giỏi, và còn khá vui tính nữa. Tính cách hào sảng và thú vị của anh ấy khiến cho em luôn cười nắc nẻ vì những trò đùa tung hứng của anh ấy và bạn cùng đội, làm Phuwin nhanh chóng quên hết thời gian, hòa mình vào các ván game đến si mê.

Pond từ sáng dậy đã nhắn tin cho Phuwin mà mãi không thấy em mèo trả lời, dù hiển thị rõ ràng em đã xem, nhưng vẫn không có một lời hồi đáp lại, Pond đoán, bé Mèo con nào đó đã giận dỗi rồi. Từ ngày thấy Dunk hay dỗi Joong cho vui nhà vui cửa thì Phuwin như được khai sáng vậy, cũng bắt đầu dỗi Pond khi có chuyện gì không ưng ý, đương nhiên, mèo nào cũng như mèo nào, dỗ dành vài câu, ôm ấp một chút, vuốt lông xíu xiu là lại dịu ngay thôi.

Pond chờ mãi không thấy tin trả lời,  đành gọi thẳng cho Phuwin nhưng không ai bắt máy. Cậu đành thở dài, cất điện thoại qua một bên, định bụng giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa xong lại quay về dỗ mèo tiếp vậy.

Nửa ngày trôi qua, Pond cầm máy kiểm tra và vẫn không thấy tin tức gì từ Phuwinmeow nhà mình, đành nhắn tin spam đầy máy cho Phuwin, cậu chàng còn tính học theo Joong, lên twt tìm kiếm sự giúp đỡ từ fan. Ai có mà ngờ, vừa mở twt lên, đập vào mắt Pond là một top trend về tên Phuwin cùng một người lạ khác: PromPhu????

Cái quỷ gì vậy? Pond nhíu chặt mày  bấm vào từ khóa để kiểm tra, một chiếc vid liền hiện ra ngay top đầu. Cả clip, Pond chỉ nghe được một loạt câu gọi đáp của Phuwin cùng anh chàng tên Prom kia: pí Prom, pí Prom.... Phuwin~ Phuwin~.....

Từng tiếng gọi như thổi bùng lên ngọn lửa trong lòng Naravit, mấy tiếng gọi 'nũng nịu' của Phuwin làm cho Pond sắp phát điên, tên đó là ai!!!!! Nghiến chặt răng, Pond gọi liên tục cho Phuwin, tổng tấn công từ line, Ig tới số điện thoại thường. Cuối cùng sau một hồi nỗ lực, đầu dây bên kia đã có người trả lời.

"Khun Nara, sao thế?"
"Em đang làm gì vậy Phuwin, anh gọi hoài sao không bắt máy? Có biết anh lo lắm không hả?" Pond nói với giọng khó chịu.
"Há? Thì em chơi game không cầm điện thoại." Phuwin nhíu mày khó chịu theo "Anh đang quát em đấy à, khun Nara!"
"Ặc... không có." Pond nghe giọng nghiêm túc của Phuwin liền xìu xuống ngay "Tại anh lo cho em thôi, xin lỗi bé nhé."
"Hừ."
"Thế bé giận anh à? Anh thấy bé xem tin nhắn mà không trả lời. Bé đừng giận anh nữa nhé. Anh sai rồi"
"Biết sai ở đâu không mà xin lỗi?"
"Thì....."
"Không biết mà nói như hiểu lắm ấy nhỉ? Hừ!"
"Dù anh không biết lỗi anh ở đâu, nhưng bé giận thì là lỗi của anh, phải biết xin lỗi trước đã chứ. Rồi bé nói cho anh biết đi mà, anh sửa ngay luôn á."
"Ai dạy anh cái trò xin lỗi trước này vậy? Joong Archen hả?" Phuwin bật cười nói "Đừng có học theo tên xấu xa đó như thế chứ."
"Khụ, thì anh thấy nó nói đúng mà..." Pond nghe Phuwin ho nhẹ một tiếng liền không trả treo nữa. "Thế bé sao lại giận anh vậy?"

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ