Ngoại Truyện 1: GMM outing

1K 74 0
                                    

Lưu ý: thời điểm này, JoongDunk chưa phải 1 đôi nha. Đang ở giai đoạn Dunk tuyên bố "theo đuổi" Joong ấy.

🌻🥑🌻🥑🌻🥑🌻🥑

Hôm nay, là một ngày nắng đẹp. Dunk thức dậy trong tâm trạng hào hứng tới mức muốn bay lên luôn, cậu thật sự rất phấn khích, GMM outing a, vào công ty hơn hai năm, cuối cùng cũng được đi rồi.

Nghe Phuwin kể sơ qua về các màn lầy lội và quẩy xuyên ngày đêm của các tiền bối năm đó, Dunk, Joong, Pond, ba kẻ chưa từng được tham gia thật sự phấn khích. Nó khác với Safe House, nó không phải một TV show ghi hình ngày ngày đêm đêm, mà là chuyến "nghỉ dưỡng" của riêng công ty. Nghỉ dưỡng hay không thì không biết, nhưng chắc chắn sẽ chill hết nấc, quẩy hết mình.

Đóng gọn lại cái vali to sụ của mình, Dunk bắt đầu lôi kéo đi ra cửa, Joong đã đến dưới nhà rồi, let's go!!!!!

🐻🐼🐻🐼🐻🐼

Pond ngừng xe trước bãi đỗ xe của nhà Phuwin, chào hỏi khun por, khun mae của người yêu, cậu vui vẻ cùng Phuwin lên xe por chở, cùng đi tới GMM.

Phuwin hào hứng kể cho Pond nghe đi nghe lại các câu chuyện trong GMM outing hồi trước, các màn hóa trang lầy lội, các trò chơi bán độ tới mức náo loạn, vô số kỷ niệm vui vẻ, khiến Pond càng nghe càng nôn nóng muốn tham gia.

"Hai đứa uống ít thôi nhé. Chơi vui vẻ."

"Vâng thưa bố!"

Chào tạm biệt por, Pond kéo hai chiếc vali, đi cùng Phuwin nhanh chóng tiến tới chỗ quản lý, hôm nay, cả hai bị tách ra làm hai đội rồi.

JoongDunk cũng xuất hiện, vui vẻ chạy một vòng quay vlog với nhau, cả hai đi thay đồ, Joong, Pond một đội, Dunk một đội, và Phuwin một đội. Sau một chút thời gian náo loạn, tất cả đã tập hợp đủ, mọi người lên xe, xuất phát.

"Hôm nay, ter chơi theo cách của ter, Dunk chơi theo cách của Dunk, không cần kè kè bên nhau đâu."

"Nhưng mà...."

"Đừng lo lắng, đều là người cùng công ty, vui vẻ đi. Naa~"

"Ok, nếu Dunk mệt quá hay có chuyện gì, nhất định phải tìm Joong nhé"

"Biết rồi khrab,..." Dunk cười tươi, tựa vai Joong, nghiêng mặt ghé vào tai cậu chàng, thì thầm "Teerak"

Joong ngượng ngùng đỏ ửng vành tai, ho nhẹ một tiếng, tay cầm lấy bàn tay Dunk, đan vào, siết chặt. Còn chưa chính thức là người yêu, mà ter cứ châm lửa thế này, chịu không có nổi.

Phuwin giận Pond rồi, rất là giận. Pond nhây cứ chọc léc em hoài, không cho em ngủ, em đã bảo là để yên cho em chợp mắt một chút, giữ sức cho chiều tối quẩy, nhưng Pond không nghe, hùa theo nhóm GemFot, quậy em. Mọi ngày, Pond cưng em như trứng, nâng niu chăm sóc. Hôm nay vì hào hứng quá, nên Pond bộc lộ tính trẻ con, thích đùa, nhây hơi lố làm Phuwin quạu thiệt.

Vừa xuống xe, em lôi một mạch vali , cùng chìa khóa phòng chạy tới tìm Dunk, em muốn ở cùng Dunk, không ở với p'Pond nữa đâu.

Pond ôm ôm trán, bất đắc dĩ cưng chiều mà đi theo Phuwin năn nỉ, tiếc là em nghe không lọt. Thực ra Pond không tính quậy Phuwin đâu, nhưng đoạn đường còn có 20p là tới, nếu không làm em thức, ngủ quá giờ thì tới lúc xuống xe sẽ đau đầu mất, nên Pond mới nhây một chút để Phuwin không ngủ quên thôi mà. Nhưng em Mèo không thèm nghe, em chỉ biết, em buồn ngủ, và anh người yêu trẻ trâu không để yên!!! Nghĩ tới tối nay quẩy tung nóc xong mệt mỏi về phòng mà ổng uống rượu vô quậy em tiếp, thì Phuwin không vui vẻ chút nào, vậy nên, tách phòng đi, ngay và luôn.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ