Hôm nay theo lịch trình, Joong và Dunk tiếp tục quay thêm 3 set quay cảnh tại quán bar nữa là xong. Và sau đó họ sẽ được nghỉ ngơi cả chiều, rồi hôm sau nữa là di chuyển sang địa điểm mới, condo.
Đêm qua dù rất nhiều cảm xúc dâng trào, nhưng Joong sau một đêm tỉnh táo lại, đã bình tĩnh hơn nhiều, Dunk cũng không tỏ vẻ gì khác thường khiến cho các nhân viên trường quay cùng đạo diễn yên tâm hơn. Xem ra cả hai đứa này dù bị lụy vào nhân vật hơi quá nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp của mình. P' New cảm thấy khá hài lòng, vì vậy, liền quyết định đồng ý với cảnh quay mà biên kịch mới nói đêm qua, thêm cảnh hôn giữa Typhoon và Daonuea để đẩy xung đột lên cao hơn. Ban đầu cảnh này trong kịch bản chỉ là sau khi Typhoon nói chuyện với Khabkluen thì chạy vào ôm lấy Daonuea, tỏ tình lần nữa thôi. Nhưng như thế biên kịch cảm thấy không đủ kích thích, và Khabkluen đánh nhau cùng Typhoon cũng hơi vô lý, bị sượng. Nên sau khi suy xét lại, biên kịch cùng đạo diễn quyết định giữ lại cảnh hôn của Typhoon và Dao trong tiểu thuyết sẽ hợp lý hơn. P' New tuy đồng ý với quyết định của Biên kịch, nhưng vẫn còn chút lo lắng, vì biểu hiện của JoongDunk có chút bất ổn sau các cảnh cảm xúc ở bãi đỗ xe đêm qua. Nhưng trưa nay, nhìn hai đứa lại vui vẻ và tung tăng chạy nghịch ngợm khắp trường quay như cũ, anh cảm thấy có lẽ mình lo lắng nhiều.
"N'Dunk, N' Pepper qua đây một chút."
"Chúng ta sẽ thay đổi cảnh xung đột như thế này..... "Nghe P'New giải thích rõ ràng cảnh sửa đổi, Pepper khẽ gật đầu, cậu không có ý kiến gì quá lớn, nhưng cậu nhóc Dunk thì chưa chắc. Nhìn dáng vẻ lén lút liếc nhìn Joong ở xa xa của Dunk, trong lòng Pepper hơi buồn cười, hai đứa nhỏ này thật sự là quá dính lấy nhau rồi.
"Em ok ạ."
"Còn N'Dunk thì sao? Đồng ý chứ?"
"Dạ em.... được ạ." Lén nhìn gương mặt Joong đang tươi cười trò chuyện cùng JJ, Pawin, Satang, rồi cười phá lên thích thú rạng rỡ ấy, nói thật, Dunk trong lòng có chút kháng cự cảnh hôn với người khác. Nhưng cậu cũng biết mình là diễn viên, không bây giờ, thì sau này cậu, và cả Joong đều lần lượt phải diễn cặp với không ít diễn viên khác. Dunk cũng biết, cảnh hôn được thêm vào này sẽ có giúp ích lớn cho việc thúc đẩy tiết tấu và cao trào phim, làm tập phim hay và hấp dẫn hơn, nên suy đi tính lại, bằng tất cả sự chuyên nghiệp với nghề của mình, Dunk gật đầu nhận cảnh.P'New rất hài lòng vì sự kính nghiệp của hai diễn viên trẻ, anh ngay lập tức gọi những người sẽ có mặt trong cảnh quay đến và thông báo một lần nữa.
Joong đang tươi cười lắng nghe, chợt khựng lại, trong lòng cậu bỗng chốc thấy khó chịu, từng chút một sôi trào. Biết là diễn, nhưng nghĩ tới người của mình đi hôn một người khác, Joong thấy bức bối quá! Liếc liếc nhìn Dunk đang cười cười, cùng p' Pepper thoải mái lắng nghe p' New dặn dò, Joong thấy trong lòng có gì đó đang cuộn trào lên, nóng nực, khó chịu, thời tiết quỷ gì thế không biết! Rõ ràng cảnh hôn này ban đầu đã bị bỏ rồi mà, hừ!!!
Joong cúi đầu, dù ráng giữ cho vẻ mặt mình thản nhiên và không có gì, nhưng hai hàng lông mày nhăn tít lại của cậu đã bán đứng tất cả tâm trạng của Joong. Dunk sớm đã chú ý tới vẻ khó chịu của cậu chàng, nhích lại cạnh bên, cố ý hỏi han.
"Sao vậy? Có gì không vui à ter?"
"Không có đâu ter, đang nóng quá thôi ter."
"Ô hổ, vậy mà tưởng có ai đó ghen chứ?"
"Khabkluen không dám ghen ạ, không là bị Daonuea dỗi thì biết làm sao ạ." Joong hơi bĩu môi, kéo dài giọng làm nũng. Dunk khẽ bật cười, nắm nhẹ ngón tay út của Joong, lắc lư an ủi. Trong lòng Dunk dù đang có chút lo lắng về cảnh sửa đổi thêm vào, nhưng nhìn Joong vì mình mà ghen ra mặt như vậy, dù đây có thể là do cảm xúc của Khabkluen đem lại, nhưng Dunk cũng thấy rất vui, ít nhất trong thời điểm hiện tại, trong lòng Joong có mình, vậy là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.