Hôm nay Pond có sự kiện riêng, cậu chàng bắt buộc phải chuẩn bị một bài hát, dù không tự tin với giọng hát của mình, nhưng được Phuwin cùng những người bạn liên tục cổ vũ vẫn khiến Pond quyết định thử một lần, bởi dù sao cũng tới ngày Pond phải tập đi một mình đối mặt cùng fan mà không có partner yêu dấu Phuwin bên cạnh rồi. Nếu chỉ đến cười cười nói nói thì không được, ca hát là một điều bắt buộc.
Phuwintang
Tự tin lên nhé p' Pond, em tin anh làm được.
😻😽😽😽😽Dunknatachai
Cố lên bro 💪
I belive you!!!Chen_rcj
Tự tin lên PP
Hãy hát tuyệt như khi mày nhảy
🥳Neo_neos
Xông lên, dùng giọng ca chinh phục fan đi broKhi tiếng nhạc bắt đầu vang lên, Pond xuất hiện từ cánh gà, tay cầm mic siết chặt đi chầm chậm ra, cậu run run giọng, bắt đầu những câu hát đầu tiên của Koogan, bài hát nổi tiếng của hai đàn anh BrightWin, lập tức, Pond bị bao phủ trong tiếng cổ vũ của các fan. Họ vỗ tay, hòa giọng hát cùng cậu, tất cả đều tươi cười vui vẻ, ánh mắt lấp lánh ủng hộ của fan làm Pond thêm tự tin hơn để hát. Cậu không còn cứng đờ đứng tại chỗ, mà chịu di chuyển vài động tác tay để trông sinh động hơn, có vẻ như, lần đầu ca hát cũng ổn, nhỉ?
Pond đã nghĩ sẽ ổn, không khí buổi sự kiện rất vui vẻ, các fan đều ủng hộ cậu nhiệt tình, vậy mà.... đọc các bình luận trêu đùa trên twt, Pond cảm thấy nhụt chí vô cùng.
Có người thì chỉ chê cười bông đùa vài câu nhẹ nhàng....
"Nghe hài quá 5555555"
"Giọng ca trời phú của danh hài quả nhiên 5555555565656656"
"Nửa đêm nghe mà cười sảng, phiên bản KanGoo này p'Bai nghe được chắc cười ngất quá 🤣🤣🤣🤣"Có người lại dùng lời cay nghiệt để miệt thị...
"Hát như vậy cũng dám cầm mic nữa hả?"
"Giờ thể loại nào cũng có thể tự xưng là ca sỹ, 🤢"
"Mặt đã không đẹp, diễn cũng chả hay, giờ hát càng không ra gì, ủa có gì mà thằng này nó lắm fan thế?"
"Nghe mắc mệt, mai tao cũng cầm mic lên sân khấu hát, chắc cũng thành super star quá."Và kéo theo sau đó là vô vàn những clip cắt ghép được lan truyền khắp Twt, IG, Tiktok..... Pond nhốt mình trong phòng, cậu cố vứt bỏ điện thoại qua một bên để quên đi nỗi nhục nhã hôm nay, nhưng rất tiếc, cái gì càng cố quên, thói quen lại lần tìm, tra cứu thông tin về nó lại càng nhiều.
Cứ giây lát, Pond lại nhấc điện thoại lên, tìm kiếm tên mình trên social, và rồi, lại mệt mỏi, buồn bã tắt đi, cậu cảm thấy thật thất bại, lần đầu tiên, Pond sinh ra sự hoài nghi với chính mình, rằng mình có thật sự hợp với cái nghề nghệ sỹ này không, diễn thì bị chê không biết diễn, hát thì bị chê dở tệ, nhảy thì bị kêu đơ như robot, tới thứ cậu tự tin nhất là nhan sắc, vì nhờ nó mà GMM tuyển cậu, cũng bị đem ra soi mói, đặt lên bàn cân với câc diễn viên, nghệ sỹ khác. Pond cảm thấy mệt mỏi và bất lực quá..... hay là, buông.....
"P' Pond!!!!! POND!!!! NARAVITTTTT, RA ĐÂY COIIIII!!!PONDDDD"
Phuwin? Pond đang tiêu cực tự diss mình thì giật bắn người, vội vàng lộn nhào nhảy xuống giường chạy ra mở cửa condo, là Mèo nhỏ của cậu, Phuwin, em ấy đang nhăn nhó và lo lắng gõ cửa liên tục gọi Pond.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
Hayran KurguDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.