Chương 20

1.2K 79 1
                                    

Một tuần đã trôi qua, cuối cùng PondPhuwin cũng đến ngày kết thúc thời gian trong Safe House, mặc dù rất tiếc nuối những ngày vui vẻ cùng các anh em yên bình trong nhà chung, nhưng tất cả phải đưa ra lời tạm biệt nhau để trở về cuộc sống hằng ngày với các lịch trình dày đặc. Hy vọng một ngày nào đó tất cả lại có cơ hội tụ họp trong ngôi nhà đó lần nữa.

"Hello? Joong?" Dunk đang chuẩn bị thay đồ để lái xe lên đường đi đón hai thằng bạn sắp quay show xong của mình. Đầu tuần là đưa tụi nó tới nơi, thì bây giờ phải tới đón tụi nó về tới chốn. Thật là "của nợ" của nhau mà.

"Đi ăn tối cùng nhau không Dunk? Joong đang ở gần chỗ Dunk nè." Joong nhớ rằng Dunk đã nói cậu ấy ở một mình, vì vậy thật trùng hợp, Joong cũng đang cô đơn, và vì để tạo điều kiện cho cả hai thân thiết hơn trước khi bấm máy quay phim, Joong cả tuần nay đã liên tục rủ Dunk đi đâu đó dạo chơi, ăn uống, hay là gọi điện trò chuyện....

"Bây giờ á?" Dunk hơi khó xử, cậu cũng biết hiện tại Joong đang cố gắng kéo gần khoảng cách cả hai cho bộ phim sắp tới, nhưng cậu đã hứa đi đón Pond Phuwin rồi.
"Xin lỗi nha Joong, hôm nay tao có việc mất rồi."
"À, không sao, Joong đi một mình cũng được. Hẹn Dunk hôm khác nhé."
"Joong đi một mình à?" Dunk nhíu nhíu mày, cậu nhớ không lầm thì chỗ Joong chạy qua đây cũng mất tầm 1h nếu lái xe và nếu không bị tắc đường, mà Joong thì không có xe riêng, nên có thể đã dùng tàu, cũng mất gần 2h.
"Uhm, không sao đâu, Joong đi dạo loanh quanh cũng được."
"Uhmmmm, Joong có rảnh không? Có muốn đi cùng Dunk không?" Dunk buột miệng thốt ra lời mời, và rồi đâm lao phải theo lao, cậu nói tiếp "Dunk chuẩn bị đi đến chỗ quay Safe house đón PondPhuwin, đi cùng không?"
"SH? Pond Phuwin hả? Có ổn không nếu Joong đi cùng..." Joong khá hào hứng vì lời đề nghị của Dunk, nhưng cũng ngập ngừng sợ làm phiền ba người bọn họ.

"Chẳng sao đâu, quen biết hết mà. Với cả hai đứa nó cũng bảo muốn hôm nào gặp Joong á." Pond và Phuwin vẫn luôn không yên tâm vì Dunk, nên thường xuyên nhắc đi nhắc lại là trở về phải gặp Joong Archen một lần kiểm tra đã. Nhắc nhiều tới nỗi mới có 5 ngày thôi mà Dunk phát sợ luôn rồi. Riết mà làm như tụi nó sắp gả Dunk đi không bằng ấy, rõ ràng là cậu chỉ đơn phương người ta thôi á.

"Joong ở đâu? Dunk chạy ngang qua đón luôn."
"Ở...... cảm ơn pí Dunk nhé!"

Sau một màn chào tạm biệt buồn bã, các thành viên kéo vali và đồ đạc của mình ra khỏi nhà chung. Có người vội vã lên xe cùng quản lý rời đi đến lịch trình tiếp theo, có người vẫn lưu luyến đứng lại tám thêm vài câu.

"PondPhuwin, cần pí cho đi ké về không?" Earth lo lắng hỏi khi thấy hai đứa em trai không có xe để về.

"Không cần đâu pí, tụi em có người tới đón rồi ạ" Phuwin cười nói
"Vậy hai anh về trước nhé, hẹn gặp lại mấy đứa sau nhé"
"Pí Earth pí Mix về cẩn thận ạ."

"Gọi cho Dunk coi nó đi đến đâu rồi." Pond rút điện thoại ra, chuẩn bị ấn gọi thì chiếc xe quen thuộc của cậu đã lăn bánh tiến tới.

Píp!!!
"Hello hai bạn yêu dấu!" Dunk thò đầu ra từ ghế phụ, vẫy tay chào, chờ xe dừng lại thì bước xuống.

"Dunk! Ủa rồi mày ngồi ghế phụ thế ai lái xe?" Phuwin nhướng mày hỏi. Và rồi thấy bóng dáng ai đó vừa lạ, vì lâu quá không gặp, vừa quen, vì Phuwin biết đó là ai, bước xuống xe.
"Ey Joong!" Pond giật mình nhìn đứa bước xuống từ ghế lại "ô hổ, lâu quá không gặp rồi, my pươn!"
"Ey Pond, lâu rồi không gặp, cả Phuwin nữa, ha lổ."
"Rồi sao mày đi cùng thằng Dunk tới đây đón tụi tao?" Phuwin vẫy tay chào, sau đó thắc mắc hỏi
"Tao rủ đó, đúng lúc Joong rảnh, mà hai mày cũng muốn gặp nên tao rủ đi cùng luôn."

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ