Sau khi Pond vọi vã rời đi, Dunk đứng trầm ngâm trước cửa sổ hồi lâu, mới rút điện thoại ra gọi cho bố, nhưng chuông vừa đổ 2 tiếng, cậu mới sực tỉnh ra thời gian đã quá muộn rồi liền nhanh chóng tắt máy.
Đặt điện thoại qua một bên, Dunk tính đi ra phòng bếp tìm cái gì ấm ấm uống một chút, từ sau hôm ốm liệt giường, dạ dày của cậu vẫn cobf chưa khôi phục lại như trước.
"Ring!!!"
"Hello por!""Con gọi bố có chuyện gì không con trai? Có gì cứ nói với bố mẹ nhé."
"Dạ không, con không có gì đâu ạ, chỉ là nhớ nhà chút thôi ạ." Dunk vội giải thích "Con xin lỗi bố, con quên mất xem giờ nên làm bố thức giấc rồi ạ? Bố mẹ cứ ngủ tiếp đi ạ.""Không sao đâu con, bố với mẹ còn chưa có ngủ, mẹ con còn đang ngồi xem phim với Dnie đây này." Bố Dunk cười cười khoe với con trai
"Anh ơi em tức chết Kluen rồi á!!!" Dnie nói với vào điện thoại "Ghẹo gan!!!""Giờ này mọi người còn ngồi coi SIMM à? Ngủ sớm đi ạ." Dunk ngại ngùng nói
"Phim đầu tay của con mà, đương nhiên phải coi xong đã, ngủ nghê gì tầm này." Mẹ Dunk hóm hỉnh nói, ban đầu khi Dunk nói muốn làm diễn viên, cả nhà đã phản đối một lần, khi cậu nói sẽ nhận vai chính trong một bộ BL, hai ông bà càng phản đối thêm lần nữa. Nhưng mà, khi phim của con mình thật sự lên sóng, cả hai vẫn nhịn không được đi xem và cổ vũ con trai hết lời.
"Mẹ.... con ngại!"
"Ô hổ, anh trai biết ngại luôn hả? Em xem anh với p'Joong đi sự kiện thả thính nhau nhiệt tình lắm mà!!!" Dnie trêu đùa nói, cô bé rất thương anh mình, lần trước nghỉ tết, P'Joonh cũng đến nhà cô bé chơi, và anh ấy cũng khiến Dnie cảm thấy như có thêm một ông anh lớn vậy. Vì thế, khi SIMM lên sóng, em support nhiệt tình lắm luôn, event hay các post quảng bá em đều share nhiệt tình, thậm chí còn lên trường kêu gọi bạn bè cùng đẩy view đẩy like cho hai anh mình."Đấy không gọi là thả thính nhá, đấy chỉ là..... fanservice thôi!" Dunk chống chế nói
"Uầy, thôi anh hai ơi, làm như em không thấy qua lúc offcam hai anh dính nhau cỡ nào ấy. Đừng quên lần trước hai người về nghỉ tết em chứng kiến toàn bộ nhé, còn dính nhau hơn là anh với p'Pond nữa."
"Anh với Pang Pond không có dính nhau nha."
"Đúng rồi, con dính N'Joong, còn Pond dính n'Phuwin!" Mẹ Dunk gật gù xen vào hùa theo con gái trêu ghẹo con cả.
"Mẹ! Bố, bố xem mẹ trêu con kìa."Cả nhà cười vang, trò chuyện thêm một chút, bố Dunk liền tìm lý do đuổi con trai tắt máy đi ngủ sớm. Chào tạm biệt bố mẹ, Dunk thở hắt ra nhẹ nhõm hơn một chút. Thực ra, cậu cũng biết mình có chút trốn tránh gia đình, vì chuyện quá khứ cậu đã từng bị ngột ngạt quanh quẩn ở nhà quá lâu, và thêm cả, bố mẹ ở thế giới này không phải bố mẹ cậu.... khiến Dunk sợ nếu mình quá thân thiết với họ, cậu sẽ quên mất cả bố mẹ ruột ở thế giới cũ của mình.... quá nhiều lý do, khiến Dunk có vẻ luôn giữ khoảng cách cùng họ.
Nhưng hôm nay, nghe chuyện của Pond xong, Dunk mới sực tỉnh ra, nếu gia đình Pond gặp những chuyện như vậy, có lẽ người nhà Dunk cũng chẳng được yên ổn.... và điều đó làm Dunk cảm thấy bất an trong lòng. Dù hôm nay gọi điện thoại, bố mẹ và Dnie vẫn tỏ vẻ vui vẻ nhưng Dunk vẫn quyết định tìm ngày nào đó trống lịch trình chạy về thăm nhà một ngày xem tình hình thế nào. Dù sao, cậu đã lựa chọn sống cho tử tế, cháy hết mình hơn ở thế giới này, đã quyết định ở lại, thì việc chăm sóc cho ba người họ là việc Dunk nên và buộc phải làm, trốn tránh vì bất kỳ ký do gì đi nữa đều là không công bằng với họ, và Dunk không được phép làm như thế, vì cậu hiện tại là con trai họ, bây giờ và sau này cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.