Phuwin đang ngồi làm bài tập, thấy tin nhắn hiện lên liên tục, liền vui vẻ cầm máy đọc. Vừa check tin nhắn, khóe môi Phuwin càng cong lên, đôi mắt lấp lánh, cả gương mặt hiện rõ vẻ thích thú và hài lòng.
Thật ra sáng sớm nay em dậy từ tận 5h rồi, trong lúc rảnh rỗi chờ Khun Nara của em tỉnh dậy em lướt Twt chơi chơi theo tên tìm kiếm khun Nara thì bùm, ngay đầu danh sách chính là hình ảnh của Pond cùng một cô gái. Ánh đèn mờ ảo của phòng karaoke, bia rượu vương vãi trên bàn, bóng dáng mấy người bạn lấp ló náo nhiệt xung quanh cũng không che giấu được cái cảm giác mập mờ của hai người trong bức ảnh. Cô gái tóc dài, nửa mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn, đang nghiêng đầu tựa lên vai Pond. Còn cậu ấy thì hơi cười, môi hé mở như đang nói gì đó, mắt híp lại, cúi đầu nhìn về phía cô gái đang dựa vào mình.
Khung cảnh đó, ánh đèn đó, sự ngọt ngào thắm đượm trong ánh mắt đó, thêm dòng cap của chủ bài viết ghi lại: "tình cũ gặp lại nhau, vậy là đã cũ chưa nhỉ?". Mặt Phuwin sầm lại, mắt nheo nheo tức giận, đôi tay đang cầm ly nước siết thặt chặt. May mắn ly làm bằng sành chất lượng tốt, nếu không em đã bóp nát cái ly rồi. Mịa nó, tình cũ!!!! Naravit Lertratkosum, anh chết chắc rồi.
Phuwin cầm máy lên tính gọi cho Pond, nhưng lại dừng lại vài giây, đổi sang gọi cho một số khác.
"Halo....." Joong đang ôm Dunk ngủ ngon lành, mơ màng nghe tiếng chuông điện thoại reo ầm ĩ, đành với tay nghe.
"Joong Archen, đưa máy cho Dunk giùm tao"
"Ai vậy?" Joong nói với giọng ngái ngủ "Phuwin? Có gì không, Dunk đang ngủ mà...."
"Đưa cho anh ấy nghe, nhà tao sắp cháy tới nơi rồi mà còn ngủ nghê gì!"Dunk mơ hồ nghe giọng khó chịu của Phuwin bên tai, đành mở mắt ra nhận lấy điện thoại, liếc ngang qua đồng hồ, 5h12p.
"Halooooo"
"Pí Dunk, bạn gái cũ của Pond là ai?""Ai cơ? Bạn gái cũ ai????" Dunk mớ ngủ nghe vậy liền bật cười ha hả "ôi giời ơi, nhóc đi hỏi anh là một thằng thích con trai như Pond xem xem bạn gái cũ nó là ai? Là anh chưa tỉnh ngủ nghe lầm hay nhóc khùng dị Phuwin?"
"Cho anh 5p xem twt đi, lát em gọi lại."Nghe âm thanh tút tút kéo dài, Dunk mệt muốn gục ngã. Nhưng đành hé mắt ra lướt twt tìm xem chuyện gì, vì giọng mèo nhỏ nhà khun Naravit có vẻ rất tức giận, chắc chắn 5p sau sẽ gọi lại thôi.
Đẩy đẩy Joong Archen đang vùi đầu vào hõm vai mình, Dunk nhích người nằm lại cho thoải mái, một tay lúc có lúc không nghịch tóc p'Den to xác nhà mình, một tay tìm kiếm thông tin. Cũng không khó khăn mấy cho Dunk để nhanh chóng nhìn thấy bài viết xàm xí kia, cậu híp mắt nhìn hồi lâu, cố hồi tưởng xem tình hình lúc đó là thế nào.
À, chơi trò chơi, hai đứa này bị bắt phải giả bộ nhìn nhau tình tứ trong 30s. Nhớ lúc đó tụi nó vừa nhìn nhau đong đầy tình cảm, vừa thốt ra những câu 'đong đầy yêu thương' nhau như: thằng quần, thằng simp bồ, khứa mê ttai, bà chằn tinh, đồ hổ cái, thứ mê gái..... làm mấy đứa xung quanh cười bò.
Rồi làm thế quái nào một nhỏ mê gái, một thằng mê trai lại có thể làm bồ cũ nhau được, ngay từ cái sở thích để bắt đầu đã sai hướng rồi mà trời.
"Cho nên chỉ là có đứa nào đó ghen ghét bịa chuyện thôi."
"..... bé xin lỗi vì đã ghen tuông mất lý trí ạ" nghe xong Dunk kể lại mọi chuyện trong bức ảnh, Phuwin nói với giọng hối lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.