Hôm nay là ngày series SIMM và SIMH cùng nhau quay trailer. Từ sáng sớm, Dunk Natachai đã dậy sửa soạn, chăm chút tỉ mỉ làn da, mái tóc, chọn một bộ đồ ủi phẳng tươm tất, dù biết lát cũng phải thay ra, tạo kiểu, trang điểm nhưng cậu vẫn muốn sửa soạn chút ít cho có nghi thức cảm, vì đây là vai chính đầu tiên của mình mà.
Mấy hôm nay, Dunk đọc đi đọc lại tiểu thuyết gốc và cuốn kịch bản tóm tắt 5 trang đến gần như muốn thuộc từng câu từng chữ luôn rồi, vì cậu sợ mình không thể nhập vai được, sợ làm mọi người thất vọng, sợ có người bảo mình không phải Dao Nuea trong lòng họ, sợ không xứng với KhabKluen của Joong Archen.
Bước xuống xe tới trường quay phim lúc 8h sáng, Dunk hồi hộp đi chào hỏi các staff, đạo diễn, và bắt đầu trang điểm. Joong còn chưa tới, theo lịch quay là tận 10h mới bắt đầu, nên với một diễn viên đã quen thuộc với việc quay chụp như Joong, cậu ấy cũng không cần thiết tới sớm quá làm gì. Chỉ có Dunk tự mình lo sợ thôi.
⚕️⚕️⚕️⚕️⚕️⚕️
Bên phía trường quay trailer NLMG, Pond đến tận nơi đón partner Phuwin của mình, cùng đi ăn sáng, kiếm một quán ăn chill chill ngồi trò chuyện với nhau, phân tích nhân vật từ sáng sớm. Bọn họ cũng không quá thoải mái vì lần này vào vai diễn rất khó, nội tâm và chuyển biến tâm trạng rất nhiều, nhưng chiều nay mới chỉ quay trailer, cả hai tạm thời không quá lo lắng. Chủ yếu là lần đầu làm việc với p' Jo, nên Pond có chút băn khoăn vì vài lời nghe đồn không được tốt lắm.
"Anh đừng lo lắng quá, P'Jo chỉ khó khăn khi làm việc với mấy người không chuyên nghiệp thôi, chúng ta làm tốt việc của mình, chăm chỉ và nhập tâm vào nhân vật là được mà."
"Em biết anh diễn xuất vẫn chưa đủ cho nhân vật này mà.... " Pond không tự tin nói, cậu dạo này rảnh quá nên hay lên đọc lời bình về diễn xuất của mình, và Pond mất dần tự tin bởi các lời chê bai của antifan.
"Em nói nghe nè, Khun Nara, con người là luôn không ngừng trưởng thành và hoàn thiện mình, không ai nỗ lực mà sẽ dặm chân tại chỗ hoài được. Hôm nay chúng ta không tốt, không có nghĩa là ngày mai chúng ta vẫn như vậy. Trong công ty có rất nhiều thầy cô giúp đỡ chúng ta, cho nên, chăm chỉ, cần cù học tập, sẽ cải thiện thôi mà." Phuwin nhéo má Pond, chu môi làm dáng đáng yêu "cười lên xem nào, mới sáng ra gặp em không vui hay sao mà yểu xìu vậy hửm?"
"Không có khrap, rất vui khrap"➿️➿️➿️➿️➿️➿️
Joong đã đến, vừa tới đã đem nguồn năng lượng tích cực lan tỏa cho mọi người khi vui vẻ chạy đi chào hỏi từng người trong đoàn phim, bắt chuyện và rất nhanh hòa vào cùng mọi người xung quanh.
"Tích cực quá mày!" Winny chớp mắt lờ đờ nhìn Joong, người đang tỏa ra sức sống tràn đầy.
"Còn mày thì mây đen giăng kín lối" Joong nhìn đôi mắt nhỏ díp lại của Winny cười khịa."Nong Dunk, sao rồi, hôm nay tâm trạng ok chứ?" Đi tới ôm chầm lấy bạn diễn của mình, Joong tươi tắn hỏi han, từ ngày đi biển ôm Dunk mà không bị né tránh hay từ chối gì, cậu chàng như được mở khóa công tắc vậy, hở chút là sẽ nắm tay, hở chút là sẽ ôm lấy Dunk. Ban đầu Dunk còn ngại ngùng khó xử, tim đập nhanh, tay run rẩy hồi hộp các kiểu vì crush gần gũi mình, nhưng sau thì quen dần, vì tính cách Joong cơ bản là thích skinship, và khi thân quen, Joong cũng sẽ ôm ấp, nắm tay bắt chân, khoác vai mấy người khác như vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.