*T hay lẫn lộn ke tùm lum, nên nếu lỡ mà lộn từ nhà JD qua nhà PP hay ngược lại, ai đó nhắc t nha. Còn thời gian lẫn lộn thì thôi, nhớ k có nổi 🥲
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
Pond vừa kết thúc sự kiện đã bị Joong, Neo, Louis lôi đi một mạch, còn Phuwin thì đi theo Dunk về nhà, vẫn tự nhiên dỗi ngang không thèm nhìn cậu lần nào. Pond bất lực, Pond ngơ ngác lê bước đi theo tụi bạn về nhà Neo, đứa ở gần nhất, sau khi chào hỏi xong bố mẹ của Neo, và chạy lên phòng, Joong bắt đầu bài chửi dài như mở máy hát vậy
"Nếu hôm qua không nhờ tao và Dunk, thì hôm nay mày đã bị Mèo nhỏ đá ra chuồng gà rồi! Có ai đời giải thích cho đã xong không cần biết đối phương chấp nhận không ổn không đã chạy biến đi. Má nó chứ, mày có biết cái cảnh tao và Dunk vừa xong sự kiện ra tới bãi đỗ xe thấy Phuwin ngồi co ro trong góc tối om nó thảm cỡ nào không? Ẻm khóc tới mắt sưng húp, vừa khóc vừa run, mịa nó, tao nói mày nghe nha Pond, bỏ ngay cái thói che che giấu giấu tự ôm hết mọi chuyện đi, mày làm ẻm hiểu lầm, rồi cái mày không an ủi ẻm đã bỏ đi, hấp ta hấp tấp, ít nhất xin lỗi người khác thì cũng phải ngó coi thái độ người được xin lỗi thế nào đã chứ!"
"Thôi Joong, mày chửi thêm một hồi tao nghe xoắn hết cả não rồi! Túm cái quần lại là may nhờ Joong, Dunk khai thông, không thôi Phuwin đã bỏ mày rồi đó Pond!" Louis vội vàng cắt ngang lời Joong nói, má thằng này, dài dòng, lằng nhằng!
"Xin lỗi, cảm ơn tụi mày, pươn!" Pond ỉu xìu nói, cậu không biết sau khi mình vội vàng về quê đã có chuyện lớn như vậy xảy ra, nếu như không phải thằng Joong nó nói đỡ.... Pond không thể tưởng tượng ra nổi cảnh Phuwin bỏ mình, buông tay cho mình đi luôn sẽ ra sao, Pond mới nghĩ chút chút thôi mà tim đã quặn đau rồi.
"Phuwin nói ẻm đã chủ động một lần, giờ nên đến lượt mày đi đã Pond." Neo cằn nhằn "Làm thế quái nào hai đứa mày mập mờ hơn một năm rồi vẫn chưa thành đôi được vậy? Tao không ngờ mày rề rà như thế luôn á Pond."
"Ghét nhất ba cái trò mập mờ như thế, yêu thì tới luôn ngay đi, mập mờ lằng nhằng quá." Louis bực bội nói "Rồi mày không tính tỏ tình chốt đơn hả Pond?"
"Trước đây, là Phuwin nói ẻm còn nhỏ, chờ em ấy hai ba năm đã." Pond nhớ lại lời Phuwin khi em cùng cậu đi quay Little Big World, lúc đoa Pond nhìn không khí cũng lãng mạn, rục rịch muốn tỏ tình để cả hai tiến thêm một bước, thì Phuwin lại nói như vậy. Mà trùng hợp là mấy ngày trước khi đi quay, Phuwin còn giận dỗi cậu cả hơn một tuần, làm lơ cậu rồi tới khi làn hòa vẫn không cho Pond biết lý do, nên Pond chần chừ, cậu nghĩ lời Phuwin nói lúc đó là có ẩn ý nhắc Pond đợi em, đừng vội làm gì.
"Mày suy nghĩ nhiều quá, nếu sợ Phuwin còn nhỏ thì mấy chuyện khâc mày kiềm chế chờ ẻm cũng là phải. Nhưng chủ quyền của mình thì phải đánh dấu sớm chút đi, danh phận trong tình yêu quan trọng lắm, có danh, có phận mới dễ dàng lấy ra để xua đuổi hết mấy vệ tinh xing quanh. Cái gì thuộc về mình thì cứ đánh dấu giữ cho kỹ đã tính sau." Joong bĩu môi không cho là đúng mà khuyên Pond.
"Mày cứ tư vấn như kiểu mày rành lắm đó Joong." Neo cà khịa, cả ngày hôm nay Neo không nhịn được mỉa mai Joong nhiều lần, chỉ hy vọng mấy lời mình nói chọc vô được trái tim sắt đá của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanfictionDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.