Vừa quay xong reaction tập 3 SIMM, MC kêu mọi người cùng nhau tới chụp hình một chút để đăng bài, Joong liền lôi kéo, khoác vai Dunk kéo đến gần mình như kiểu thể hiện chủ quyền, mặt cậu cười cười nhưng lại toát ra vẻ gì đó..... ghen tị? Ban nãy, trong lúc cùng coi phim, hai bạn nam ngồi sau đã không ngớt lời khen Dunk, thậm chí Dunk nghe xong còn thích thú vỗ tay cùng họ làm cho Joong hơi hơi khó chịu.
Cùng với đó, tập 3 bộ phim xuất hiện một số moment của p'Fah với Dao, một trong bốn MC đã không nhịn được khen ngợi việc hai anh em Dunk và p'Mek có nét gì đó giống nhau càng đẩy sự khó chịu trong lòng Joong lên một nấc. Cái gì vậy chứ? Joong chặc lười không cho là đúng khi nghe bọn họ tràn ngập hứng thú nghe Dunk kể về mối quan hệ thân thiết tại phim trường của p'Mek và mình, thân cái gì chứ, ở phim trường Joong mới là người thân với Dunk nhất mà, có chút ghen tị rồi đấy, có lẽ, đây là cảm giác của KhabKluen chăng, dù biết đối phương là anh ruột của Dao/Dunk, Kluen/Joong vẫn khó chịu khi họ có hành động thân mật.
"Ba hai một, tách! A, Khun Jooonggg!" MC đưa máy ảnh lên, vui vẻ chụp hình cho mình cùng JoongDunk làm kỷ niệm hợp tác, kết quả ngay giây bấm máy ảnh, Joong chợt quay người sang hôn lên má Dunk cái chụt, khiến MC đơ cả người ra hốt hoảng.
Dunk hơi bất ngờ, Joong thường hay hôn má mình, cậu cũng quen rồi, nhưng hôn trước mặt đoàn phim như vậy.... Dunk hơi thoáng qua vài giây ngại ngùng, nhưng thấy phản ứng mạnh của MC, cậu lại thấy buồn cười hơn.
MC không cam lòng, lại chạy ra sau lưng hai đứa hơi rướn người để chụp lại lần nữa. Lần này anh ấy đưa máy ảnh cho staff nhờ chụp giùm. Và khi staff cao giọng hô hai một, Joong lại lém lỉnh quay sang kéo cổ Dunk nghiêng tới, một nụ hôn má nhanh chóng chạm vào Dunk, làm cho MC câm nín ngỡ ngàng. Các MC khác đứng bên ngoài nhìn thấy, vỗ tay hô lớn thích thú, quả nhiên, cp không biết rén chính là như vậy, quá dễ thương rồi, đẩy thuyền!!!!!!
Chào tạm biệt MC và các staff ở trường quay, Joong Dunk vội vàng xin quản lý cho đi về trước, họ còn phải đến biệt thự giúp bốn đứa Satang, Winny, Gemini, Fourth trang trí cho party tối nay nữa. Nhìn bóng dáng vội vàng kéo tay nhau của JoongDunk, không ít người lộ ra vẻ hóng hớt nghiền ngẫm, liếc liếc nhìn vẻ mặt thờ ơ bình tĩnh của quản lý Yui, mọi người chợt bật cười lắc lắc đầu, thôi, chuyện riêng của nghệ sỹ tốt nhất nên làm ngơ đi thì hơn.
Pond không định bày vẽ làm gì cho màu mè, dù sao tính cách của cậu và Phuwin đều thích đơn giản, thoải mái. Cho nên khi lên kế hoạch tỏ tình với bạn bè, Pond đã chọn tiệc nướng, thêm mấy cái lều trại, một chút bia độ nhẹ tạo không khí, rồi cả bọn cùng nhau ăn uống, mở nhạc nhảy nhót như party cuối năm là được. Đợi khi hơi có chút men ngà ngà say, Pond sữ rủ Phuwin đi tới khu vực mà mấy đứa kia đã xếp sẵn đàn bass cho cậu, cùng một cái bàn và đèn nhỏ để tạo không khí. Pond sẽ đàn hát một bài cho Phuwin, rồi tỏ tình. Kế hoạch vốn đơn giản như thế, nhưng khi đi ngang qua cửa hàng hoa, Pond đột nhiên khựng lại, tặng hoa cho con trai có kỳ lắm không nhỉ?
"Xin chào, tôi... tôi muốn một bó hoa để tỏ tình."
Pond bước vào cửa hàng hoa, ngập ngừng nói ra yêu cầu của mình, sau khi được bà chủ tiệm hoa nhẹ nhàng tư vấn, cậu chọn một boa kết hợp giữa hoa Tulip đỏ, tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn "belive me", cùng hoa tulip xanh, tượng trưng cho một tình yêu chân thành. Pond hy vọng cậu và Phuwin sẽ có một mối tình thuần khiết và bền lâu bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.