Chương 18

1K 91 5
                                    

Nửa đêm, Dunk trằn trọc mãi không ngủ được, cậu suy nghĩ hồi lâu, liền nhắn tin cho Phuwin dò hỏi

Dunknatachai
Phuwin, em biết gần đây trong công ty có dự án nào sắp hợp tác với đạo diễn New bên Wabisabi không?

Phuwintang
Sao vậy Dunk?
Dự án phim với pí New á? Hình như em có nghe pí Jack nói qua ấy

Dunknatachai
Mae Yui nói pí New muốn gặp anh casting 🥺

Phuwintang
Vậy thì tốt quá rồi còn gì.
Cơ hội cho Dunk ấy.
Bao giờ thì gặp?

Dunknatachai
Ngày mốt ấy bé.
Anh hồi hộp quá
Không ngủ được luôn nè

Phuwintang
Ngoan đi ngủ đi
Đừng nghĩ nhiều
Chờ mai em lén hỏi thăm pí Jack cho nha

Dunknatachai
Ok, mà sao giờ này bé chưa ngủ nữa?

Phuwintang
Neo đang lôi kéo mọi người tám chuyện á
Em học bài nữa
Hihi

Dunknatachai
Đừng thức quá, ngủ đi bé
Ghi hình vui vẻ nha
😽 ngủ ngon, g9

Phuwintang
Bye bye Dunk
G9 😘

Phuwin cất điện thoại đi, bò lên giường kéo kéo chăn.
"Sao thế bé?" Pond và Neo đang tám chuyện say sưa thì quay sang nhìn Phuwin, người vừa bảo muốn ôn thi và nhất quyết không chịu đi ngủ giờ lại chui vào chăn nhanh chóng.

"Mệt, buồn ngủ rồi."
"Anh đã nói đi ngủ sớm mà không chịu nghe. Vậy thôi bọn anh không nói chuyện nữa, ngủ đi" Pond cằn nhằn rồi nhìn Neo ra hiệu. Neo đang tám hăng say nhưng giờ thì đành bó tay, nhún nhún vai bỏ về phòng mình.

"Khun Nara! Dunk sắp nhận được dự án diễn chính đầu tay rồi đó" Phuwin nhỏ giọng khoe với Pond.
"Hử? Sao Phuwin biết?"
"Mới nhắn tin luôn á. Dunk được đạo diễn hẹn đến casting vào ngày mốt, hồi hộp quá nên nhắn em hỏi thêm thông tin" Phuwin kể "sáng mai em phải gọi hỏi por Jack mới được. Không biết dự án gì nữa."
"Rồi sao nó không nói với anh mà nói với em?"
"Nói với ai chả như nhau. Với cả em vào công ty trước, nên có thể hỏi thăm nhiều thông tin hơn cho Dunk mà."
"Ờ, cũng được. Rồi em tính gọi anh là Khun Nara tới bao giờ vậy bé?"
"Tới khi nào em hết giận nhé." Phuwin bĩu môi đáp, kéo chăn chùm kín đầu lại.
"Ngủ ngon, nhóc con" Pond lắc đầu cười cưng chiều.

Chuyện thay đổi xưng hô bắt nguồn từ hôm đóng máy FUTS, mọi người đã rủ nhau đi ăn mừng một bữa. Hôm đó, sau khi tạm biệt các staff với đạo diễn xong thì Neo lôi kéo mọi người đi tăng hai. Và cũng trong bữa tiệc, bạn gái Neo đến cùng cô bạn thân, chính là cô gái tóc nâu mà Pond từng thử tán kia.

Sau đó, cũng không rõ thế nào, mà cô gái đó lại chạy tới tỏ tình với Pond, dù bị từ chối nhưng khi cô ta khóc nói muốn xin một cái ôm an ủi, vì cảm thấy áy náy do mình là người trêu chọc người ta trước, nên Pond chấp nhận. Kết quả đương nhiên là bị bé Mèo bắt gặp. Dù giải thích hết lời, Pond vẫn bị Phuwin ngó lơ suốt hơn một tuần.

Cùng với đó, vì Phuwin nghe được cô gái đó gọi Pond là Pí Pond, nên giận dữ không thèm gọi pí Pond giống vậy nữa.

Sau khi Phuwin đổi một loạt xưng hô từ Ê, Này, Tên kia, Naravit, khun Letratkosum, thì em dừng lại với cách gọi Khun Nara, một cách gọi riêng em dành cho Pond, không đụng hàng ai.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ