Chương 17

1K 87 0
                                    

Đã ba tháng trôi qua, kể từ ngày Dunk đồng ý với mae Yui, một quản lý của GMM, để theo đuổi thử con đường diễn xuất, thì cuộc sống của cậu trở nên đặc sắc hơn hẳn.

Ngoài việc học ở trường ra, Dunk còn có lớp diễn xuất, rồi đi theo mọi người học nhảy, học hát, dù giọng hát của mình khá "í ẹ", Dunk tự nhận xét thế, nhưng nó vui lắm, vì mọi người đều đối xử với cậu rất tốt.

Sau đó, cậu cũng có vai diễn đầu tay, dù là cameo xuất hiện trong một hai cảnh lướt qua thôi, nhưng cũng khiến Dunk thấy hứng thú nhiều hơn với diễn xuất. Trước nay chỉ lo học hỏi các thứ, lần đầu nhìn thấy mình trong TV cảm giác nó thật kỳ lạ, và cũng rất tự hào nữa. Dunk thậm chí còn xin đạo diễn cho mình quay lại đoạn diễn dó rồi gửi cho ba mẹ ở quê xem, họ đều cảm thấy vui mừng mà cổ vũ cậu.

Ban đầu, khi Dunk nói với gia đình chuyện ký hợp đồng với công ty giải trí, ba mẹ Dunk phản đối lắm. Vì trong nhận thức của hai người, giới giải trí là một nơi hỗn loạn, lố lăng và không tốt lành gì. Họ sợ Dunk, đứa con trai bé bỏng còn đang ngây ngô mới lớn của mình, đang nắm trong tay một tương lai tốt đẹp khi đang học trong một trường đại học lớn, sẽ bị lây nhiễm thói xấu, hủy hoại tương lai.

Nhưng khi Dunk chạy về quê, phân tích rõ ràng mọi thứ, thậm chí còn lôi kéo Pond và Phuwin call video nói chuyện với ba mẹ, rồi cho ba mẹ lên thành phố đi xem qua công ty, gặp qua quản lý của mình, thì cuối cùng cũng có được cái gật đầu của ba mẹ. Tuy vậy, một số lời hứa về việc sẽ không đua đòi, không sa ngã... vẫn buộc Dunk phải cam kết với gia đình.

Hôm nay là ngày mà PondPhuwin có event tại Siam, và trùng hợp Dunk đang rảnh rỗi, nên khi được hai người họ đề nghị đến tham gia cùng, rồi đi ăn luôn thì cậu cũng đồng ý.

Dunk đến sớm hơn hai giờ so với dự kiến, để đi dạo loanh quanh, cậu muốn mua vài món quần áo mới, hay một số linh kiện máy tính. Chợt Dunk thấy mọi người tụ tập ở một khu sân khấu, nghĩ là nơi diễn ra event của PondPhuwin, nên Dunk có chen tới xem trước để lát còn biết đường đi kiếm chỗ ngồi. Ngờ đâu.....

"Happy birthday Allan Plyuk." Dunk thì thầm đọc cái tên trên tấm poster, hai mắt bình tĩnh nhìn nụ cười của người trong ảnh.

"Mau mau mau, mọi người, staff chương trình bắt đầu gọi mọi người tập trung lại chỗ ngồi kìa, Nong Allan sắp tới rồi." Một cô gái cất cao giọng gọi mọi người vào chỗ ổn định vị trí.

Không hiểu thế nào, Dunk lại ngơ ngác đi theo các fan của Allan ngồi xuống, trong một góc sát cửa ra vào.

Chốc lát sau, một bóng dáng gầy gầy, trắng trẻo, đáng yêu xuất hiện. Một nụ cười tươi tắn chào hỏi mọi người. Dunk im lặng nhìn tất cả, thấy chàng trai ấy ca hát, trò chuyện cùng fan, thấy mọi người cổ vũ cậu ta, lòng Dunk hơi nghẹn, có chút ghen tị. Đây là người mà Joong thích sao?

Chợt, một tiếng hét lớn vang lên, sau đó là tiếng hò reo, mọi người nhấp nhỏm đứng dậy, cả nhân vật chính của party là Allan cũng thế. Họ nhìn về phía sau cánh gà, một người khác mà họ mong đợi đã đến, partner khiêm bạn thân của Allan, Joong Archen xuất hiện cùng bộ đồ jeans điển trai, cậu ấy nở nụ cười, chầm chậm tiến đến cạnh Allan.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ