Ngoại truyện 3: Đợi em thêm chút nữa

685 44 1
                                    

Phuwin từ ngày nhận được kịch bản mới của em và Pond, Never let me go, liền có chút thấp thỏm, bồn chồn. Đây là một kịch bản hay, đối với em và cả Pond mà nói, nó có rất nhiều thử thách với diễn xuất của bọn em, không chỉ diễn nỗi tâm, còn có không ít cảnh hành động, và cả những cảnh thân mật. Nói chung, tất cả những gì có trong bộ phim mới lần này, sẽ khiến hai đứa em rất khó để hoàn thành tốt được nó.

Vì vậy, bọn em phải tham gia các buổi học diễn xuất riêng, 1 kèm 2, giáo viên sẽ theo dõi sát sao, và chỉ đạo tụi em từng chút một.

Cảnh xung đột với Phuwin không quá khó, vì hầu hết là các cảnh của Pond, còn em thì rất ít động tác, vai trò của em tập trung ở phần diễn tả cảm xúc, diễn các cảnh nội tâm, đẩy cao trào phim lên bằng sự thay đổi trong cảm xúc nhân vật. Có tức giận, có phẫn nộ, có hoang mang, có tuyệt vọng, có yêu, có đau.... rất nhiều cung bậc cảm xúc sẽ lần lượt xuất hiện trong bộ phim, vì vậy, Phuwin có chút lo lắng, lo rằng em diễn không đủ cảm hóa người xem, đưa họ hòa nhập vào cùng nhân vật của em.... em sợ, mọi người sẽ thoát vai, không cảm được.

Mẹ là người ở bên cổ vũ em hết mình, bà thường giúp em phân tích các đoạn diễn tập ngắn của em, chỉ cho em chỗ nào bà thấy chưa ổn, chỗ nào bà nghĩ em nên buông nhẹ hơn.... mỗi ngày, càng luyện tập cho kịch bản, Phuwin càng thấy phấn khích, em mong, mình mau mau được diễn NeungDiao thật nhanh.

Trái ngược với Phuwin, Pond lại lo âu chuyện khác. Ôm kịch bản, cậu vừa lo lắng cho các cảnh diễn của mình, vừa lo cho việc bản thân không thể khống chế. Trong bộ phim lần này, ngoài cảnh hành động đấm đá, ngoài cảnh khóc, cảnh đau khổ.... còn có một loại cảnh khiến Pond lo sợ, mang tên NC. Đúng vậy, so sánh với FUTS thì NLMG sẽ có không ít cảnh thân mật, đẩy cao trào bộ phim hơn rất nhiều. Không chỉ là hôn chạm môi hững hờ như Cá, mà nó còn rất nhiều đoạn khiến Pond đọc xong sẽ nóng hết cả mặt. Như cảnh hôn sâu trên sân thượng, như cảnh quấn lấy nhau ở đảo....

Mỗi việc chạm môi chuồn chuồn lướt nước ở Cá thôi, Pond đã khó kiềm chế mà lách nhẹ kịch bản để khiến nụ hôn sâu thêm, thì bây giờ, nếu phải quay cảnh NC, đương nhiên với phim của GMM nhà bọn họ, chừng mực sẽ giới hạn rất nhiều, không tới mức như mấy bộ BL khác bây giờ, nhưng tưởng tượng thôi, Pond đã thấy cổ họng khô khốc.

Cậu sau khi xác nhận mối quan hệ với Phuwin, đã được em chính thức đưa về gặp phụ huynh của em. Dù khun por, khun mae không nói gì rõ ràng, nhưng Pond nghe hiểu lời ẩn ý của họ, Phuwin còn chưa đầy 20t, hy vọng cả hai tiến dần từng bước, đừng vội vàng xúc động. Yêu đương, không chỉ có mỗi chuyện đó thôi đâu, yêu là nên tôn trọng và gìn giữ thay đối phương.... cho nên, Pond cũng ngầm hứa với bố mẹ em, rằng mình sẽ không vượt quá giới hạn trước khi Phuwin tròn 20 tuổi. Pond rất coi trọng mối tình này của mình và Phuwin, cậu cũng không biết cả hai sẽ tiến được bao xa, nhưng Pond nguyện ý giữ gìn em người yêu của mình, đừng ai nói là con trai như nhau thì không quan trọng, đối với Pond, Phuwin là báu vật rất rất quý giá, cho nên, cậu còn muốn nâng niu em trong tay mình cả đời, và cậu, sẽ thực hiện lời hứa đó với bố mẹ em.

Nhưng, rất nhiều chuyện, nói thì dễ, làm lại rất khó. Với một người thanh niên khỏe mạnh, tràn ngập sức trẻ như Pond, và cả Phuwin, ở cạnh người yêu của mình, lại đang trong giai đoạn yêu đương thắm thiết, cuồng nhiệt với nhau, khi hai đứa thường xuyên đi làm chung, còn được sắp xếp ở cùng một phòng, thì cảm xúc trong lòng, rất khó mà kiềm chế được.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ