Hôm nay, Joong Dunk đi quay trailer mới cho phim của năm sau, Hidden agenda. Một ngày dài quay đi quay lại đã trôi qua, đây là lần đầu JoongDunk hợp tác cùng p'Boss, có chút lo lắng. May mắn, đạo diễn trẻ nên cũng kiên nhẫn, thoải mái, hai bên có thương có lượng, có vấn đề liền trao đổi thẳng khiến mọi người nhanh chóng làm quen và bắt nhịp với nhau.
7h tối, khi Dunk đang ngồi xem lại kịch bản cho cảnh quay tiếp theo. Bất chợt, nhân lúc Dunk không chú ý, Joong bưng theo một chiếc bánh sinh nhật, chầm chậm tiến tới, khom người ngồi xổm cạnh em chờ đợi. Mọi người im lặng hồi hộp đợi nhân vật chính phát hiện bất ngờ, mất khoảng 30s, thấy Dunk vẫn còn tập trung đọc kịch bản, Joong liền nhẹ giọng gọi
"Dunk~"
"Hửm?"
"Happy birthday to you, happy birthday, happy birthday, happy birthday to you~"
"Woooo, chúc mừng sinh nhật, mau thổi nến đi Dunk!"Dunk ngânt ngơ nhìn mọi người, nhìn chằm chằm vào Joong và chiếc bánh trước mặt, chớp chớp mắt, em cười cười lấy cái kịch bản phe phẩy thổi tắt nến, sau đó tủm tỉm hỏi Joong đây là đang quay cảnh gì.
Nở nụ cười cưng chiều, Joong xoa xoa nhẹ đầu Dunk, "Đây là thật, không phải quay đâu. Chúc mừng sinh nhật ter~"
"Thật á?"
"Thật!"
Nhìn bé mèo ngơ ngác, hai mắt long lanh cảm động, tay níu lấy ống quần mình, Joong khẽ khom người ôm chầm lấy em, xoa xoa tóc vỗ về.Tối hôm đấy, Joong dắt Dunk đi ăn quán sushi cậu thích nhất, đưa cho Dunk chai nước hoa mùi phấn em bé ngọt ngào, cùng những cái ôm vỗ về dịu dàng ru em vào giấc ngủ. Với Dunk, sinh nhật năm nay thật hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi em chẳng còn dám mơ mộng gì cao hơn, chỉ ước mãi như vậy, mãi được bên Joong như vậy thôi.
🐻🐼🐻🐼🐻🐼
Thời gian dần trôi, Pond Phuwin chính thức bắt đầu vào đoàn quay phim. Trời tháng 11 đã se lạnh, tuy ở Thái không quá rét, nhưng quay tại bờ biển lộng gió, với mấy cái áo mỏng manh mùa hè vẫn làm cả hai đôi khi co ro vì lạnh.
Mấy ngày liên tiếp chạy qua chạy lại giữa hai đoàn phim Bùa hình nhân HP và NLMG khiến Phuwin gầy hẳn, bởi vai diễn nào cũng đều là thử thách với em. May mắn là, em vẫn luôn được các staff chăm sóc rất kỹ, đạo diễn cả hai bộ phim cùng dàn diễn viên đều rất nhiệt tình giúp đỡ em, đặc biệt là đoàn NLMG còn có p'Pond ở cạnh em mọi lúc mọi nơi, chăm chút, quan tâm em từng chút một, khiến Phuwin dễ chịu thích ứng nhịp độ hai bên.
Hơn một tháng trôi qua, em tạm rời đoàn HP để đến ngoại tỉnh quay cùng NLMG, ở trên đảo nhỏ, Phuwin cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mỗi khi được rảnh rỗi không cần quay phim, em lại cùng Pond đi dạo xung quanh, cả hai mượn chiếc xe máy của đoàn phim, bon bon chạy khắp nơi ngắm cảnh, chụp cho nhau những bức hình đáng yêu ngọt ngào. Và đương nhiên, mấy bức ảnh đó cũng bị hai đứa gửi riêng cho nhóm cẩu độc thân ngược cẩu khiến tiếng oán trách vang khắp group chat.
Mỗi lúc như vậy, Phuwin sẽ cười đến ngả trái ngả phải, tựa vào lòng Pond, lấy làm tự hào. Đương nhiên, dù là cẩu độc thân, nhưng trong nhóm ai mà chả có partner, nên là không ít lần hai đứa cũng bị nhóm kia trả đũa lại, bằng mấy bát ke thơm ngào ngạt, điển hình là cặp điên tình JoongDunk, gần như chỉ cần PondPhuwin rải cơm, cả hai cũng sẽ ngay lập tức rải lại cho bằng bạn bằng bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.