FFF concer 2 ngày đếm ngược.
Dunk hồi hộp mặc vào bộ đồ diễn mới, hôm nay là ngày thử trang cuối cùng, ngày mai là tổng duyệt, và ngày mốt, ..... thở hắt ra một hơi, Dunk cài lại nút áo, bước ra ngoài, hy vọng concert sẽ thành công.
"Tức chết tao mất, đm!!!" Phuwin bước tới phòng tập bằng nét mặt cau có, sau khi thử trang xong, Joong, Pond bị gọi đi mất, giờ chỉ còn EarthMix, Dunk và Phuwin.
"Dunk, ổn không đó?"
"Ổn mà, có chuyện gì sao?"
"Bé Phuwin lại làm sao vậy?" Mix cười tủm tỉm nhéo nhéo má mềm của Phuwin, mặc cho em né tránh "Nói por nghe, ai chọc gì con?"
"Thì thằng trà xanh đó!"
"Trà xanh nào?"
"Ý mày là Allan, partner cũ của Joong đúng không?" Dunk lập tức hiểu lời Phuwin nói, tên đó sáng nay lại 'trượt tay' nhấn like một bài fancp ở weibo nữa. Thật nhàm chán, có một trò làm đi làm lại tới ngấy rồi."Đúng vậy!!! Mịa nó, thằng đó mỗi khi Joong Dunk có việc là lại nhảy ra, cô hồn người ta mỗi năm có một lần xuất hiện vào tháng bảy thôi, còn trà xanh thì sơ hở là xuất hiện, sơ hở là trượt tay, mịa nó, ám gì ám hòai vậy!!!" Phuwin đay nghiến nói, chuyện tình cảm của em quá êm đẹp nên Phuwin cả ngày cứ lo lắng cho bạn tốt là Dunk, sốt hết cả ruột.
"Trà xanh mà biết điều thì đâu có gọi là trà xanh nữa đâu nhóc." Earth buồn cười nói "Em càng để ý sẽ càng tạo cơ hội cho trà xanh được nước lần tới."
"Vốn dĩ Alla, Alle gì đó chưa đủ trình để gọi là trà xanh đâu, chỉ là thứ âm binh lâu lâu le lói lên kiếm chút fame thôi, còn trà xanh thứ thiệt, nói thật tụi nó cao tay lắm." Mix nhớ đến một số chuyện đã từng, cười khẩy nói "Thế n'Dunk, hôm nay còn ổn không?"
"Ổn mà, em ok." Dunk thoải mái cười, xoa xoa đầu Phuwin an ủi "sau vài lần bị chọc ngoáy, em cũng phải khôn ra rồi. Dù sao cậu ta cũng chẳng làm gì được, chỉ có thể lâu lâu trượt tay a, nói chuyện mập mờ a.... cơ bản thì thứ cậu ta níu kéo là fame, chứ không phải Joong, cho nên với em mà nói, chẳng đáng quan tâm."
"Dunk hiểu rõ là tốt rồi, đừng vì ba cái thứ đó mà đổ bệnh nha." Phuwin gật gù nói.
"Yên tâm đi, công ty đã cho anh cơ hội được tổ chức concert cùng mọi người rồi, anh sẽ tập trung cho công việc này, chứ hơi đâu đi để tâm ba cái thứ xà lơ tào lao đó làm gì. Mệt não, mệt tim."
"Nói đúng đó, sau này chặng đường của hai đứa còn dài lắm, đừng có chăm chăm nhìn vào một điểm tì vết nhỏ thế mà bận lòng làm gì, không đáng." Mix tán thành lời Dunk, dặn dò.
Bốn người nói qua loa cho xong chuyện lần này, liền gấp rút mở nhạc tập luyện, hiện tại với họ công việc là quan trọng, concert chỉ còn 2 ngày chuẩn bị thôi, cố lên!!!!!
Sấn khấu hoành tráng, ánh đèn, âm nhạc, cùng tiếng reo hò.... EarthMix, JoongDunk, PondPhuwin tận hưởng những giây phút tỏa sáng của chính mình. Từng đôi một, từng người một biểu diễn những ca khúc, những vũ điệu họ đã cẩn thận tập luyện, chuẩn bị suốt mấy ngày qua.
Phuwin cầm trên tay những cành hoa hồng xinh đẹp, em hôm nay hóa thân thành chàng lãng tử rong chơi chạy nhảy trên sân khấu trêu đùa các fan, chốc chốc em sẽ khom lưng phát đi một đóa hoa, nụ cười cùng chất giọng ngọt ngào của em làm bao fan say mê. Đoạn cuối bài hát kết thúc, mọi người phát hiện trên tay em còn một đóa hoa cuối cùng, đây là nhành hoa em cố ý giữ lại, xinh đẹp nhất, kiều diễm nhất. Quay lưng nhìn về phía cuối sân khấu lớn, nơi cái lều trại và các đồng nghiệp đang ngồi thưởng thức màn biểu diễn của em, Phuwin chạm mắt với Pond, môi em không kiềm được cười rộ lên, chạy ào về phía anh, em khom lưng, như vương tử điện hạ, trao cho anh nhành hoa trong tay, đóa hoa đẹp nhất, trao tặng người đẹp nhất trong lòng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
Hayran KurguDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.