Rầm rầm rầm
"DUNK!!! MỞ CỬA!!!"RẦM RẦM RẦM
Cùm cụp
"Mới sáng sớm mày làm gì gõ ầm ầm phá làng phá xóm vậy Pond?"
"Tại sao mày không nghe máy hả?"
Pond vừa căng thẳng vừa bực bội bước vào phòng Dunk "mày đọc mấy cái tin nhắn trên twt rồi phải không? Mịa nó, tao biết ngay sẽ có chuyện không lành mà. Đêm qua mãi tao không ngủ yên được. Sáng vừa mở mắt ra lướt điện thoại là y như rằng....."Dunk im lặng đứng tựa vào cửa nhìn Pond cằn nhằn, sự trống trải trong lòng của Dunk từng chút một như được lấp đầy trở lại. Hai mắt hơi đỏ lên, Dunk cười gượng nhìn Pond.
"Bình tĩnh đi mày..."
"Đừng có cười, xấu lắm!" Pond bực bội đi tới, ôm lấy vai Dunk, nửa ôm nửa kéo cậu về sô pha "muốn khóc thì chứ khóc đi, vai tao rộng, đủ mày dựa.""Ai khóc chứ!" Bật cười đập nhẹ lên vai Pond, Dunk thở dài "tao không muốn khóc, yếu đuối lắm."
Natachai chán nản thở hắt ra, nghĩ về một đêm dài mệt mỏi. Chuyện là chiều hôm qua, GMM ra thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với nghệ sỹ mới Joong Archen khiến không ít fan của cậu ta trở nên xôn xao.
Đã có rất nhiều fan nghe về chuyện Joong rút khỏi chương trình bên Trung trở về Thái, vốn dĩ cũng không phải tin tức bí mật gì. Nhưng chuyện rời công ty cũ và đến GMM lại khiến không ít fan lo lắng, đặc biệt là fan cp của JoongAllan.
Nhưng sau khi Joong đăng tâm thư về lý do rút khỏi show hay việc rời công ty là vì định hướng phát triển tương lai, muốn đi theo hướng nào.... thì fan cũng nguôi ngoai phần nào. Các fan của Joong bắt đầu đẩy hastag, top trendding chúc mừng cho cậu tìm được nhà mới, chúc tương lai rộng mở.... trong cái không khí ấm áp và happy của fan và idol.
Thế nhưng, giữa đêm khuya lại trồi lên một dòng tin tức khiến cộng đồng fan, đặc biệt fancp của Joong tức giận. Một dòng tin ẩn ý về việc ghép cặp của Joong cùng cậu. Có vẻ như người đăng tin là người biết khá rõ về bộ phim của hai người, cho nên đã nhắc khá kỹ về chuyện GMM đang muốn đẩy Joong và cậu thành cp official, cũng như các thông tin cơ bản của Dunk cũng được nhắc tới như: học kỹ thuật, bạn thân Pond Naravit, người mới trong công ty.....
Và dựa vào các thông tin đó, mọi người nhanh chóng tra ra ig, twt của Dunk Natachai.
Mới đầu chuyện này cũng không có gì, dù sao sớm hay muộn cũng được công bố, nên Dunk hay công ty cũng cảm thấy không sao cả.
Nhưng ai mà ngờ, một nhóm fan cp của JoongAllan lại trở nên quá khích. Họ liên tục dùng các lời lẽ công kích hướng về Dunk, gọi cậu là tiểu tam, gọi cậu là đồ cướp bạn trai người khác, nói cậu là kẻ chen chân khiến Joong phản bội Allan....
Càng đáng sợ hơn khi là họ tìm được hình ảnh Dunk lúc trước từng xuất hiện tại buổi sinh nhật của Allan năm nay, trong hình mờ mờ được phóng đại ra lại là nét mặt nhăn nhó khó chịu của Dunk (thật ra là vẻ thất thần vì buồn), tất cả fancp liền cho rằng Dunk từ lúc đó đã có ý muốn giành giật Joong của Allan, làm cho bọn họ càng tức giận hơn.
Một loạt các câu chửi bới, mỉa mai xuất hiện trên IG, Twt của Dunk từ lúc nửa đêm cho tới tận sáng nay vẫn không có chút dấu hiệu nào dừng lại. Dunk vốn là cú đêm, đang chơi game thì được mấy người bạn cùng lớp báo cho, họ cảm thấy bất bình thay cho cậu, nhưng họ cũng không có cách nào ra mặt nói thay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
Fiksi PenggemarDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.