Chương 35

906 68 3
                                    

Sáng hôm sau, Joong vùng tỉnh dậy, bật người ngồi lên, ngơ ngẩn nhìn xung quanh, rồi nhìn xuống người đanh say ngủ là Dunk, chớp chớp mắt.

"Dunk, Dunk, Dunk!!!!"
"Làm gì?" Khó chịu trả lời, Dunk díp mắt lại, mặt nhăn nhó ngái ngủ.

"Dunk, đêm qua...... có chuyện gì xảy ra không?"
"Hử?" Dunk nghe Joong nhắc đến đêm qua, đầu trái tim cậu vội run rẩy, không phải chứ, tên này nhớ được à? Vội mở choàng mắt ra, liếc nhìn Joong đang nhăn mặt suy nghĩ, Dunk dò hỏi "làm sao? Đêm qua có gì? Joong......"

"Joong đêm qua có nôn không? Có quậy không?" Joong nhìn Dunk mắt thâm quầng mệt mỏi, vội lo lắng hỏi "xin lỗi p' Dunk nhiều lắm, nếu Joong lỡ nôn quá nhiều, xin p' Dunk bỏ qua choooooooo nhaaaaaaa"
Chắp tay, nói bằng giọng mũi kéo dài, Joong chớp chớp mắt cầu xin.

"Không có gì. Bù lại mấy bữa Dunk say Joong chăm Dunk thôi." Dunk nghe xong lời Joong nói, tựa như bị tạt một gái nước lạnh vậy, bình tĩnh lại. Cậu cũng không biết nên vui hay nên buồn, vui vì Joong không nhớ chuyện đêm qua, như vậy mối quan hệ của cả hai sẽ không có chuyện gì thay đổi. Buồn, vì sâu trong lòng, Dunk vẫn luôn muốn hỏi rõ một lần, rằng Joong sẽ thấy thế nào nếu biết Dunk thích cậu, muốn một câu trả lời, để giải thoát cho chính mình, rồi lại sợ hãi trước câu trả lời đó. Haizz, con người mà, luôn phức tạp như vậy.

Sợ anh biết, lại sợ anh không biết, muốn anh biết lại muốn anh không biết.....

😸🐼😸🐼😸🐼😸

Hôm nay công ty lại có lịch họp, Joong, Dunk bị kêu lên tới. Lần họp trước, PondPhuwin được cho show riêng, còn lần này, JoongDunk cũng có show, tuy không phải riêng hai đứa, nhưng là Safe House 3, một trong những chương trình ra đời trong mùa dịch và rất thành công của GMM.

Năm nay, Joong Dunk sẽ tham gia cùng các tiền bối như cặp đôi OffGun, JimmySea, EarthMix và cặp bạn thân NeoLouis. Mùa này cũng khác mùa trước một chút, là đủ 5 cặp đôi, chứ không ai tách lẻ. Nghe nói, chủ đề cũng rất hấp dẫn.

Dunk khá hồi hộp, cậu chưa bao giờ thể hiện con người thật của mình trước máy quay, nếu có camera, thì toàn là đang nhập vai diễn, còn lần này, không những là chương trình không kịch bản, còn live trực tiếp nữa. Dunk thấy bối rối trước việc nên làm sao để các hành động lời nói của mình tự nhiên, tránh gây hiểu lầm cho mọi người, vì dù gì, cậu là người mới, gần như trắng tinh trong giới Tbiz này, chỉ mới xuất hiện 2,3 cảnh lướt qua trong Bad Buddy, một cái trailer phim chưa công chiếu, và một drama trên trời rơi xuống cùng partner cũ của parner.

"Haizzzzz" Dunk thở dài lần thứ năm, sau khi tự mình tưởng tượng ra các khung cảnh đáng sợ của việc lỡ miệng trong SH3.

"Dunk, đây là lần thứ 5 rồi đó, anh đang tự dọa mình hơi quá rồi, tham gia nhà chung không đáng sợ tới vậy đâu, vui lắm." Phuwin cố an ủi Dunk, người đang ngồi trong quán cà phê mà mặt mày ủ rũ, cả người héo úa, não nề.
"Anh lo quá Phuwin ơi, anh không quennnnn" Dunk bĩu môi, mắt long lanh, kéo dài giọng làm nũng.

"Tập dần đi, lần này chỉ live thôi, sau này tham gia event là mặt đối mặt với fan đó, còn có fansign nữa, fan sẽ tới gần sát mình nói chuyện cùng, cái đó mới đáng sợ." Phuwin đe dọa ông anh to xác "Làm diễn viên mà, chuẩn bị tinh thần từ giờ đi cho kịp, tháng sau là phim lên sóng rồi đúng không? Chạy event sấp mặt luôn á."
"Biết rồi khrap~" Dunk thở hắt ra một hơi, nén sự lo âu xuống, bắt đầu quan tâm em trai.

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ