Chương 6

1.2K 99 3
                                    

"Mọi người, tới chân núi rồi,xuống xe đi."
Thầy phụ trách đứng dậy gọi lớn, khiến vài người đang chăm chú chơi game, vài người đang ngủ gật đều giật mình bừng tỉnh.

"YEAHHHHH TỚI NƠI RỒIIIIII"

Các học sinh lũ lượt kéo nhau xuống xe, ai nấy hào hứng reo hò vì sau một chuyến xe dài mệt mỏi cuối cùng cũng dừng lại.

"Ổn không bạn?" Pond chạy tới khoác vai Dunk khi thấy thằng bạn đang mệt mỏi đứng xoa xoa trán.

"Tao cần nghỉ một chút" Dunk lắc đầu thở dài, làu bàu nói nhỏ. "Đợi lúc đi về, mày nhất định phải nhắc tao uống thuốc mới được"

"Biết rồi" Pond gật đầu đồng ý, sau đó quay sang nhìn cậu bạn idol nào đó cũng đang uể oải bên cạnh "Ê mày còn ổn không đó?"

"Tàm tạm, mày thấy thằng bạn tao đâu không?" Joong gật nhẹ chào hỏi Pond đáp.

"Thằng Mixim á hả? Mới cùng bọn Figo chạy đi mua nước uống rồi." Pond nói, chỉ hướng về phía mấy cửa tiệm đối diện xe "kìa tụi nó quay lại rồi."

"Ây yo, bạn Joong thân mến, sao rồi mày? Còn đi nổi không mày?" Mixim chạy tới, nhét chai nước lạnh vào tay Joong, cười hỏi.

"Chưa chết được đâu."

"Haha, tao không hiểu sao luôn á, mày tuần nào cũng đi xe lên thành phố để học hát nhảy, vậy mà vẫn say xe" Mixim bĩu môi, tỏ vẻ khó hiểu.

"Mày nghĩ tao muốn say xe chắc?" Liếc bạn một cái chán nản.

"Ê Mày còn kẹo không? Cho tụi tao vài viên coi, tỉnh tỉnh đầu óc"

Joong lấy ra kẹo bạc hà trong túi, chia cho mọi người. "Ăn cái này, thanh tỉnh đầu óc. Một lát còn leo núi nữa."

Figo nhận lấy, lột bỏ vỏ kẹo và nhét vào miệng Dunk, mùi bạc hà cay mát xộc thẳng lên mũi làm cậu suýt thì sặc.

"Cảm ơn" Dunk lí nhí nói, hiện tại cậu vẫn chưa quá hồi sức sau chuyến say xe vừa rồi.

"CÁC BẠN HỌC SINH TẬP HỢPPPPPPP" Giọng thầy phụ trách gọi lớn, hơn 200 học sinh vội vàng lôi lôi kéo kéo chạy tới xếp hàng.

"Alo, các bạn nghe cho rõ lời thầy nè." Thầy giáo cầm cái loa, vừa nói vừa khua tay chỉ vào các thầy cô và anh chị mặc đồng phục "đây là các nhân viên công tác tại núi, bọn họ sẽ giúp đỡ chúng ta trong 2 ngày 1 đêm cắm trại lần này."

"Các em sẽ tự mình chia thành nhóm 10 bạn, đi bộ lên nhà nghỉ trên đỉnh núi. Các thầy cô và anh chị nhân viên cũng sẽ chia nhóm đi cùng đường lên đó. Ai có thắc mắc, khó khăn, vấn đề gì cần được hướng dẫn cứ báo lại với họ, họ sẽ giúp đỡ mọi người." Thầy phụ trách giải thích rõ ràng .

"Ngoài ra, vì để mọi người tự do tận hưởng chuyến cắm trại cuối cùng trong cuộc đời học sinh của các em, các thầy cô sẽ để các em tự lên núi, không theo kèm sát bên cạnh, không giới hạn lộ trình gì, muốn đi thế nào cũng được, vì núi này điạ hình không phức tạp và có hệ thống theo dõi toàn núi rồi nên mọi người yên tâm, lạc cứ gọi thầy cô tới cứu. Chỉ là yêu cầu mọi người tuân thủ kỷ luật, chỉ đi dạo trong núi và có mặt ở nhà nghỉ trước 4h chiều. Rõ hết rồi chứ?"

Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ