Hôm nay trailer chính thức của SIMM lên sóng rồi, JoongDunk sau khi ăn tối liền cùng các thành viên của SH3 ngồi ở phòng khách xem, bàn luận quảng bá một chút cho phim của mình. Nghe các tiền bối tỏ vẻ phấn khích và mong đợi, Joong cảm thấy rất biết ơn, đây không phải phim đầu tay của cậu, nhưng là phim đầu khi về với mái nhà chung GMM này, cũng là bộ đầu tiên, cậu và Dunk quay cùng nhau..... dù thế nào, với Joong, nó cũng rất đặc biệt, và điều đó làm cậu luôn cảm thấy hồi hộp mỗi ngày chờ đợi. Mong là các fan sẽ đón nhận họ tích cực.
Kết thúc SH3, còn 2 ngày đếm ngược chờ phim của mình lên sóng, không rõ vì sao, lòng Dunk luôn thấy bất an. Cậu không biết vì lý do gì, nhưng Dunk đêm nay không tài nào ngủ được. Lăn qua lộn lại, vẫn cứ nao nao trong lòng. Rõ ràng là hôm nay chỉ đi chơi cùng hội Joong, Pond, Phuwin và hai cậu đàn em mới Gemini, Fourth chứ không có làm gì kỳ quái, nhưng nỗi bất an, lo lắng vẫn cứ nghẹn lại trong lòng cậu, thật lạ....
Dunk mở choàng mắt ra, với lấy điện thoại xem giờ, 2h23p sáng, vẫn không ngủ được. Đi ra ngoài tìm một cốc nước lạnh uống, Dunk trở về nằm dài, lướt điện thoại, dù sao đã không ngủ được, vậy tìm gì đó làm cho mệt đi.
Có nên chơi game không ta.....
Giờ này tụi Figo chắc ngủ rồi, chẳng ai chơi cùng đâu nhỉ.....
Thử tìm tên mình xem xem có gì không, Dunk khựng lại khi nhìn thấy bài đăng đầu tiên trên Twt, hastag rõ ràng là JoongDunk, Dunknatachai.... nhưng lại toàn hình ảnh JoongAllan. Suốt mấy bài liên tiếp, những bức ảnh của JoongAllan phủ đầy trong hastag tên cậu, Dunk lặng người nghẹn ứ lòng, quả nhiên, lại tới rồi. Bảo sao cả hai ngày nay cậu cứ lo lắng, bất an.... ra là vậy..... ha...
Allan: "chúc mừng ra phim mới nha bro ❤️"
Joong: "thanks bro 😊"Bài đăng mới nhất của Allan trên IG là một loạt ảnh trên sân khấu, chỉ có hình cuối kèm theo đoạn tin nhắn này, tựa như vô ý gắn kèm, rồi vội vã xóa ngay sau 10s, nhưng đủ làm náo loạn khắp cộng đồng fan của cậu ta. Là vô tình hay cố ý, không ai so với chính cậu ta rõ ràng hơn. Dòng caption đính kèm cũng khiến mọi người thêm nghi ngờ "Sân khấu của mình thật trống trải, nhớ~". Nếu không có bức ảnh về đoạn tin nhắn kia, mọi người sẽ nghĩ về các đồng đội của cậu ta, vì đây là sân khấu solo đầu tiên của Allan, không có nhóm đi cùng. Nên nhớ, là nhớ đồng đội..
Nhưng, một bức ảnh cap tin nhắn "đăng nhầm", lại khiến vô số giả thuyết được đặt ra.... trái tim cậu ta gửi kèm tin nhắn với Joong, cũng không hề bình thường..... có phải hay không, người của mình chuẩn bị ra phim cùng người khác nên Allan liền đăng ảnh giữ của... có phải hay không Allan đang nhớ anh chàng cún to xác nơi quê nhà của mình, có phải hay không.....
Một loạt câu hỏi, giả thuyết được fan cp JoongAllan đưa ra, sau đó là màn phân tích kẹo ngọt, từng câu từng chữ đều được soi mói, và rồi, một đêm ngọt ngào điên cuồng của họ đến rồi. Ngày mai Joong ra mắt phim mới cùng người khác thì sao chứ, chẳng qua chính cung đang bận đi "du học" bên Trung thôi, cho nên mới đành phải đi hợp tác với người khác thôi.
"Dù là Dunk Natachai cũng dễ thương đó, nhưng đứng cạnh Joong không hợp đâu, biết điều thì né né ra chút đi nha, không là có người ghen mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.