Dạo gần đây, Joong cảm giác thật cô đơn, cô đơn tới phát điên lên được.
Dunk bước vào giai đoạn chạy deadline, cố hoàn thành đồ án cuối kỳ một cách hoàn hảo nhất, nên cậu ấy gần như không nhận event, không bước chân ra khỏi nhà nếu không cần thiết. Dunk dành gần như 6,5 ngày/ tuần cho việc làm bài luận, cậu ấy gặp bạn bè cùng team còn nhiều hơn gặp Joong, điều đó làm Joong ghen tị vô cùng.
Từ cuối năm ngoái, khi Dunk thông báo cho Joong việc sẽ tập trung cho việc học ở học kỳ cuối này, Joong đã biết mình sẽ bị "bỏ rơi" những lúc Dunk lao đầu vào bể học, nhưng ít nhất là, những tin nhắn, những cuộc gọi video call vẫn được duy trì mỗi ngày, tần suất gặp mặt cũng không giảm nhiều, từ mỗi ngày xuống 4,5 ngày một tuần....
Nhưng bây giờ, Joong bị Dunk cấm qua condo của cậu ngủ ké, lí do là việc Joong qua nhà đã làm Dunk không thể tiếp tục thức khuya làm bài tập, việc Joong lải nhải, cằn nhằn bắt Dunk đi ngủ sớm, làm Dunk bị mất linh cảm giữa chừng khiến Dunk cáu gắt, và dỗi Joong suốt một ngày.
"Có phải hay không do tao và Dunk nói rõ mọi chuyện, cho nên ẻm không sợ mất tao nữa, cho nên ẻm gạt tao qua một bên luôn?" Joong than thở với Pond khi hai đứa đi tập nhảy.
"Bớt bớt lại đi cha nội, Dunk nó bận project cuối kỳ." Pond ngao ngán trả lời Joong lần thứ N, từ sau hôm được thổ lộ nỗi lòng, Joong như được bật công tắc điên tình vậy, nếu là trước kia, sự điên tình của nó còn kiềm chế, chỉ hơi quá chút so với bạn bè khác, còn bây giờ.... haizzzzz
Vừa muốn chiếm hữu mọi thời gian, sự chú ý của Dunk, vừa thích ghen tuông vô cớ, với tất cả mọi người, kể cả với mấy đứa có bồ như Pond và em mèo nhỏ Phuwin. Biết rõ rằng Phuwin và Dunk chẳng có gì, nhưng hễ hai con mèo nhỏ mèo lớn dính vào trò chuyện tíu tít với nhau một chút, Pond còn chưa kịp ghen, Joong đã chạy tới tìm mọi cách chen vào gây sự chú ý trước rồi.
Nhiều lúc, Pond Naravit, một kẻ cũng nổi danh điên tình trong GMM, cũng phải chịu thua sự càn quấy của Joong Archen. Thế mà nó bảo hai chúng nó chưa chính thức bên nhau đấy, ôi cái bọn mới quen, lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu hả trời???
"Ê, hai đứa mày, quen bồ lâu vậy, thế sơ múi được gì chưa?" Leon, một người bạn thân khác của Joong, Pond, thường xuyên tập nhảy cùng, cũng là staff trong GMM chạy đến tò mò dò hỏi. Tên này thật ra khá tốt tính, rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, chỉ có điều, tọc mạch và trong đầu toàn thứ đen tối.
Pond ngớ cả người ra khi Leon chạy tới hỏi về chuyện riêng tư của cậu, trong đầu lờ mờ thoáng qua vài hình ảnh mất kiểm soát gần đây, tai cậu hơi hơi nóng lên, có chút ngột ngạt. Nhưng rồi, khi Pond chạm ánh mắt tò mò hóng hớt của Leon, liền tỉnh táo lại.
"Mày điên à? Hỏi linh tinh, Phuwin còn chưa đủ tuổi đâu!!"
"Chưa đủ tuổi cái gì, 19t rồi, còn vài tháng là 20t." Leon có chút khinh khi nói "Đàn ông đàn ang, có đứa nào 20 mấy tuổi bên cạnh người yêu mà kiềm chế được đâu. Thôi ngại gì mà ngại, nói nói ra cho anh em biết, có khúc mắc gì còn tư vấn cho."
"Tư vấn cái quần, bớt đen tối đi, mày cũng có biết mịa gì đâu mà tư vấn. Với lại chuyện riêng tư, tao tôn trọng người yêu tao nên sẽ không đem ra làm khoe khoang." Pond có chút khó chịu vì thái độ tọc mạch và dửng dưng của Leon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Không Series: Niết Bàn 《JoongDunk, PondPhuwin》
FanficDunk Natachai 28 tuổi trọng sinh về 18 tuổi, thề quyết tâm làm lại cuộc đời, một lần nữa theo đuổi ước mơ của mình.