🐢 * Ting ting*
"Ai đó ?".
" Tiêu Chiến, sao cậu lại ở đây, sao lại khóc rồi ?".
" Trác Thành,...hức ...hức".
" Đừng khóc, vào trong đã, có chuyện gì hẵng nói ."
Hai người vào trong, quả thật nhà Trác Thành rất rộng, lại còn ở một mình, vừa đi học lại vừa là ông trùm của một bang phái, nên cậu bạn thân nhất là Tiêu Chiến, nếu ai mà động vào thì chắc sẽ không bỏ qua.
" Quản Gia, lấy cho Cậu ấy ly nước".
" Được rồi, cậu nói đi, có chuyện gì thế?".
" Mình sợ lắm, Dì ấy nợ tiền, mình phải làm thêm, bị một đám người đuổi theo, mãi mãi mới chạy được đến đây".
" Nghín đi, để tôi lấy bộ quần áo cho thay".
" Có đói không?".
" không, không đói".
" Cậu ở đây đi, về đấy Bà ấy lại đánh mày, ở đây Bà ấy không dám làm gì cậu đâu."
" Không, chắc tôi phải về thôi"." Để tôi đưa về".
" Không cần đâu, tôi tự về được mà".
" Ừm, đi cẩn thận."
Về đến nhà, Tiêu Chiến phải đứng một lúc mới giám vào.
* Cạch*
" Về rồi sao, tìm được việc chưa ?".
" Con....con tìm được rồi".
" Tốt, ngày mai bắt đầu làm sao, đi nghỉ đi, ngày mai mà không mang tiền về thì không xong với Tao đâu."
Tiêu Chiến vào phòng tắm, mở vòi hoa sen cho nước chảy vào mặt, áp đi tiếng chửi rủa của Dì.
* Rào rào " .Tiếng nước xối xả.
Mười lăm phút sau, Tiêu Chiến bước ra, khoác trên mình một bộ đồ ngủ đơn giản mà Mẹ Cậu may cho cho, Cậu quý nó lắm, đi vào phòng, ảnh của mẹ để trên bàn, Tiêu Chiến cầm lên cười nói.
" Mẹ à, hôm nay con tìm được công việc mới rồi, mẹ đừng lo, con sẽ sống thật tốt."
Cảm thấy hơi mệt mỏi, Cậu leo lên giường đánh một giấc.
*Tinh ting*
" Ai vậy, không thấy phiền à?". Từ Liên ra mở cửa.
" Cậu,.....Cậu Vương, mời Cậu vào nhà".
Vương Nhất Bác đi vào ngồi trên ghế chân này gác lên chân kia, tay đan vào nhau để trước mặt nói. " Từ Liên, Bà nên biết hôm nay là ngày cuối rồi, không tính tình trả nợ sao"?.
" Cậu Vương, xin Cậu cho tôi thêm chút thời gian, ba ngày sau tôi hứa sẽ trả cả gốc lẫn lãi cho Cậu". Từ Liên van xin.
Vương Nhất Bác lôi khẩu súng ra quăng lên bàn, Từ Liên thấy thế liền sợ xanh mặt.
" Cậu,....Cậu Vương, đừng giết tôi, tôi phải sống để nuôi cháu tôi nữa, không có tôi thì nó không biết chông cậy vào ai đâu".
" Giữ Bà ta lại". Vương Nhất Bác lên tiếng.
" À, tôi có thằng cháu có thể bán cho Cậu, nó cũng mười bảy tuổi rồi, cũng được lắm, nếu Cậu cần, tôi sẽ bán".
Mắt Từ Liên sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Vương Nhất Bác : Công Tiêu Chiến : Thụ _ Tiêu Chiến, một chàng trai 17 tuổi, là cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân, nhưng phải sống chung với một...