🐢 Thời gian trôi qua, cũng đến mùa xuân, những chú chim én chao lượn cánh trên bầu trời trong xanh, hoa anh đào nở kín một vùng, sáng sớm, Cậu đã dậy trước, xuống dưới nhà làm đồ ăn cho hai người và pha trà anh đào cho Anh.
*Xèo xèo xèo*.
" Tiêu Chiến, dậy sớm vậy?". Nhất Bác bước xuống tay ôm eo Cậu đặt cằm mình lên vai Cậu.
" Nhất Bác, Anh dậy rồi sao! Ngồi xuống đi, em đang làm đồ ăn, cháy khét bây giờ!".
" Cho Tôi ôm em một lát, được không?".
" Anh lười biếng quá rồi đấy, từ lúc nào lại như vậy hả?".
" Tiêu Chiến, muốn đi du lịch không?".
" Du lịch, ở đâu?".
" Thụy Sỹ."
Thật sự từ lúc hai người yêu nhau chưa có buổi hẹn hò nào cả, lần này, Anh muốn đưa Cậu đi đây đi đó, Anh muốn cả hai đến Thụy Sỹ để ngắm cảnh, hưởng thụ đồ ăn bên đó, muốn cùng nhau có không gian riêng, không bị làm phiền, giống như tuần trăng mật vậy!
" Hôm nay sao?".
" Ừm, Phải, nơi đó rất đẹp".
Cậu quay người lại vòng tay qua cổ Anh. " Chồng em thật chu đáo quá, Ưm~~~~"
Nhất Bác thò tay xuống dưới bóp lấy quả đào căng mọng kia, Tiêu Chiến giật mình đánh vào ngực Anh.
"Lưu manh". Rồi bỏ đi, Nhất Bác nhìn vào tay mình, của Cậu thật sự rất mềm. Chén xong xuôi bữa sáng vui vẻ bên nhau rồi cùng ra sân bay
Tiêu Chiến như thỏ con đứng im đó để chờ Anh, hoàn thành tất thủ tục, cả hai cùng lên máy bay xuất phát sang Thụy Sỹ. Buổi sáng ngủ mà bây giờ Tiêu Chiến vẫn dựa đầu vào vai Anh thiếp đi một giấc, thỏ con này ngày ngày chỉ có ăn với ngủ, thành cục nợ bên Anh rồi, Nhất Bác kéo sát Cậu vào ôm trọn thỏ con, suốt 6 tiếng trên máy bay khiến Anh chẳng thích chút nào, cái mùi khiến mũi Nhất Bác muốn ngạt đi cho rồi.
* Vù vù vù*.
" Tiêu Chiến, dậy thôi, đến nơi rồi". Lay người Cậu dậy, Tiêu Chiến ngủ trên người Anh hai tiếng dai dẳng mà chẳng chịu xuống.
" Đến nơi rồi sao?". Cậu dụi dụi mắt.
" Xuống thôi, em định bám trên người tôi mãi thế này sao"?.
Cậu giờ mới để ý, ngủ gục trên vai Anh lúc nào cũng không biết, chỉ biết suốt 6 tiếng có thứ gì đó mềm mềm để Cậu đè lên, nhanh nhẹn nhảy xuống, bên ngoài, ánh nắng mặt trời chiếu xuống khiến Tiêu Chiến hơi nheo mắt che lại.
" Tiêu Chiến, vào thôi".
Hai người theo nhân viên Resort đến khu nghỉ của mình, bước vào phòng Cậu đi ra kéo rèm cửa ra cho ánh sáng lọt vô phòng, nhìn ra ngoài ở đó có một bể bơi lộ thiên.
" Đẹp quá, có cả bể bơi riêng nữa".
Anh lại gần ôm lấy Cậu, gác cằm lên vai Cậu, nhẹ nhàng nói. " Ừm, Anh muốn có không gian riêng cho hai chúng ta".
Cậu quay lại cọ cọ mũi mình vào mũi Anh. " Nhất Bác, Anh tâm lí quá."
" Em có thích không?".
" Ừm, thích lắm". Cậu hôn lên môi Anh, hai người hôn nhau đắm đuối, lúc sau Tiêu Chiến đánh nhẹ vào vai Anh thì Nhất Bác mới luyến tiếc rời ra .
" Đang ngọt mà Tiểu Tán".
" Anh muốn chết người ta à!". Đột nhiên bụng Cậu kêu " Ọt ọt...". Anh bật cười.
" Em vẫn còn đói sao?".
" Không biết nữa, sáng ăn rồi mà giờ lại đói."
" Ở dưới có đồ ăn sẵn rồi, chúng ta xuống." Nhất Bác kéo tay Cậu ra khỏi phòng, quầy lễ tân bên dưới là dành cho khách Vip với nhiều món ăn nổi tiếng của vùng này.
" Ăn xong rồi, tôi sẽ đưa em đi chơi chỗ này, phong cảnh rất đẹp và lãng tử".
" Ừm, món ăn ở đây ngon thật đấy!". Tiêu Chiến vừa ăn vừa khen.
Anh đưa Cậu đi rất nhiều nơi, những nơi xa hoa nhất của đất nước Thụy Sỹ.
Cùng đi dọc con đường trải dài hoa, ở đây phủ một màu xanh, hồ nước trong có thể nhìn thấy đáy, chú chim bay lượn trên không, mang một sự tự do thuần khiết, Anh cõng Cậu, Tiêu Chiến vui vẻ chân ngoe nguẩy bên dưới, tay nghịch nghịch tóc Anh.
" Trùm ngốc của em không ngờ Anh lại những nơi lãng mạn như này"." Là ngày hẹn hò đầu tiên cũng là tuần trăng mật của hai chúng ta, Anh muốn nó phải đẹp nhất".
Hình ảnh hai chàng trai dính lấy nhau, cười nói vui vẻ, một Ông Trùm luôn chiều chuộng thỏ con và yêu hết mức, một chàng trai luôn ở bên Anh, khiến cho trái tim của Ông Trùm băng lãnh tan chảy, rời khỏi cái vỏ bọc lạnh lùng, vô cảm, mà chỉ ôn nhu với một mình Cậu.🐢
_____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Vương Nhất Bác : Công Tiêu Chiến : Thụ _ Tiêu Chiến, một chàng trai 17 tuổi, là cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân, nhưng phải sống chung với một...