🐢 Kể từ khi bà ngày Tiêu Chiến bị bắt cóc, cuộc sống của Anh như bị đảo lộn, mất cân bằng, tức giận đập phá đồ đạc .
* Choang Rầm *
Mọi thứ văng tứ tung, căn phòng trở nên bừa bộn, mỗi ngày đều có hai đến ba tên phải chết dưới tay Anh .
" Con Mẹ Nó, Có mỗi việc đấy mà chúng mày làm cũng không được "
*ĐOÀNG*
Tiếng súng vang lên, nhắm thẳng vào đầu tên đàn em, máu văng tung tóe, có một chút dính lại trên mặt Nhất Bác, bọn chúng phía sau sợ xanh mặt, không dám thở mạnh, Anh dương đôi mắt lên nhìn chúng, lao tới đấm liên tiếp vào mặt từng tên một, bọn chúng không dám phản kháng, Hải Khoan ở ngoài chạy vội vào ngăn lại.
" Nhất Bác, em bị điên à?".
" Khoan Ca , bỏ em ra".
" IM ĐI, Nếu Tiêu Chiến thấy bộ dạng này của em thì sẽ như thế nào hả ?".
" Tiêu..... Tiêu Chiến...."
" Tất cả ra ngoài hết đi". Hải Khoan ra lệnh cho bọn chúng ra ngoài, để không gian yên tĩnh cho Nhất Bác, từng tên ba chân bốn cẳng chạy ra cuối cùng cũng thoát khỏi cơn thịnh nộ của Anh, Hải khoan chính là ân nhân cứu mạng .
" Bỏ em ra, Anh vào đây làm cái gì?".
" NGỒI XUỐNG".
Anh lấy chai rượu màu đỏ rót vào ly đưa cho Nhất Bác.
" Uống đi, mọi chuyện rồi tính tiếp "
Nhất Bác nhận lấy, tay vẫn còn dính máu và vương mùi tanh ngòm, đưa lên miệng uống cạn.Hải Khoan hỏi:
" Hâm Bằng, hắn bắt Tiêu Chiến sao?".
" Phải, Con Mẹ Nó, cái loại chó chết như nó cũng đòi động vào em ấy ".
" Bình tĩnh đã, vậy nó muốn gì?".
" Muốn lật cái ghế bang chủ và điều nó cần là em ấy ".
Nhất Bác không giữ được bình tĩnh mà bóp chặt cái ly rượu trong tay, mảnh sành nứt ra cắm vào da thịt, khiến máu chảy từng giọt xuống nền nhà .
* Tách, Tách*
Hải Khoan nhìn em họ của mình cũng lắc đầu ngao ngán, tính khí như một, luôn là kẻ bất chấp, ngoan cố, giết người không ghê tay, mà bây giờ một kẻ đang giữ Tiêu Chiến, người mà Anh hết mực yêu thương, lần này tìm được, Nhất Bác sẽ cho hắn sống không bằng chết.
Phải nói mạng của Hâm Bằng quá lớn, hắn là một kẻ điên, luôn muốn mọi thứ phải thuộc về mình, dùng tất cả mọi thủ đoạn kể cả bắt Tiêu Chiến.
" Nhất Bác, chuyện này không được nóng vội, Hâm Bằng hắn ta không dễ đối phó, phải chớp thời cơ đánh lạc hướng tất cả đàn em, khi không còn ai hắn buộc phải đầu hàng, Hâm Bằng dùng thủ đoạn lớn hiếp yếu. Nếu một có một mình hắn cơ hội của chúng ta sẽ thắng ".
Anh nhìn xuống vũng máu của tên đàn em mà mình vừa gây ra cười nhếch mép .
" Hâm Bằng, loại mày mà cũng đòi đấu với tao sao , để xem ".
Anh và Hải Khoan ngồi đó bàn việc.
_______________________
PHÍA TIÊU CHIẾN.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Vương Nhất Bác : Công Tiêu Chiến : Thụ _ Tiêu Chiến, một chàng trai 17 tuổi, là cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân, nhưng phải sống chung với một...