🐢 Đang trong tâm trạng phẫn nộ thì bỗng nhiên chiếc điện thoại trong tay đổ chuông, nhìn thấy dòng chữ xuất hiện trên màn hình khiến Vương Nhất Bác càng điên tiết hơn bao giờ hết.
📱 " Sao nào? Người mày yêu đang khóc đấy, mày không đến hay để tao giết chết nó có muốn nghe tiếng rên rỉ của người mày yêu dưới thân người khác như thế nào không?".
📱" CHÓ CHẾT, TRÁNH XA EM ẤY RA, Muốn cái gì?".
📱" Tiền, mày đem đến đây đi, tao cho mày 10 phút, mày đến đây chậm một phút tao sẽ găm một viên đạn vào giữa não của em ấy đấy".
📱" ĐƯỢC, TAO ĐẾN, Nếu em ấy có mệnh hệ gì thì đầu MÀY là vật trang trí tiếp theo trong Vương phủ đấy".
📱" Được, em ấy đang khóc đấy, đừng để Tiêu Chiến đều phải ăn viên đạn vào đầu, đến đấy sẽ thấy xác đấy".
* Tút tút tút*
Kết thúc cuộc gọi hắn nhìn người dưới thân mình đang khóc lóc, cả gương mặt của Hâm Bằng cũng chẳng biểu cảm gì, thực sự người hắn yêu là Cậu, hắn rất yêu Cậu Trong đầu hắn chuẩn bị sẵn kế hoạch và màn kịch để cả đêm nay cho Vương Nhất Bác. Xem như hắn không phải là người lòng lang dạ thú, không muốn giày vò Tiêu Chiến, không muốn đi quá giới hạn với Cậu, càng nhìn thấy Cậu khóc khiến hắn càng đau lòng...
Em không yêu tôi tôi biết. Tôi biết tất cả là tình cảm và suy nghĩ của em, kể cả cảm xúc cũng là của em nên tôi không thể quản. Rõ ràng hắn biết với Nhất Bác là người không dễ đối phó, ngày hôm nay gọi Cậu đến đây để cả hai bên cùng đối đầu với nhau, hắn biết bản thân không có cửa để sống sót nhưng cũng phải chiến đấu đến cùng.
Hắn ra lệnh cho vệ sĩ chông chừng Tiêu Chiến còn bản thân điềm đạm đi ra phía hành lang trên tầng 3 đưa mắt nhìn xuống dưới cánh cổng lớn, đứng ở phía này cũng có thể nghe thấy tiếng motor chạy từ phía xa đang gần đến đây. Hâm Bằng chỉ cười khẩy, chắc chắn là Vương Nhất Bác, phải công nhận tình cảm của người đó đối với Tiêu Chiến rất lớn chỉ cần phu nhân của Anh xảy ra chuyện hay rơi vào tay kẻ khác chắc Nhất Bác sẽ không nhanh không chậm để đến đây.
Hắn cũng mau chóng bước xuống dưới để tiếp đón vị khách quý như cậu.
* Rừn rừn rừn*
Vương Nhất Bác đã đến, chiếc motor dừng ngay cổng biệt thự, không chần chừ mà bước vào, bên họ là mười mấy tên đang đứng, ở chính giữa là Hâm Bằng.
" Người của tao đâu? Em ấy đâu hả?".
Hắn ta bắt đầu cười lớn khi nhìn thấy vẻ mặt lo sợ kia của Cậu, phải công nhận tình cảm của Vương Nhất Bác đối với Tiêu Chiến là quá lớn, còn lớn hơn tình cảm của hắn đối với Cậu. Hắn bắt đầu bẻ từng khớp tay, trong không gian yên lặng kèm theo gió lạnh chỉ nghe thấy tiếng rắc rắc. Nhìn Vương Nhất Bác kèm giọng khiêu khích nói.
" Mày yên tâm, phu nhân của mày vẫn còn đang an ổn ở bên trong nhưng chỉ một chốc nữa thôi em ấy sẽ được chầu Diêm Vương cùng mày".
" Mẹ nó... Mày dám". Thực sự Anh sắp phát hỏa đến nơi rồi, hắn đã bắt cóc Tiêu Chiến đến đây khiến Anh muốn giết người ngay lập tức, Nhất Bác không thể kiềm chế bản tính nóng giận. Thực sự hiện tại có chỉ muốn cầm khẩu súng trong tay nhắm thẳng vào đầu tên khốn nạn trước mặt và tặng cho hắn một vài viên đạn trong đại não và tiễn Hâm Bằng sang thế giới bên kia mà chầu Diêm Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Vương Nhất Bác : Công Tiêu Chiến : Thụ _ Tiêu Chiến, một chàng trai 17 tuổi, là cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân, nhưng phải sống chung với một...