🐢 "CON MẸ NÓ".
"Có mỗi thằng nhóc 17 tuổi mà không tìm được, chúng mày làm ăn kiểu gì vậy hả?.
"Xin bang chủ tha cho bọn em..... chúng em hứa sẽ tìm thấy".
" Tao đã cho chúng mày 3 tháng, 3 tháng là cả đời của chúng mày rồi, nếu còn không tìm thấy nữa thì sao?".
" Thì Anh.....Anh muốn làm gì chúng em cũng được."....
" Làm gì chúng mày á, nếu không tìm thấy thì tao sẽ moi tim chúng mày vứt cho chó ăn".
"CÚT HẾT RA NGOÀI KIA".
Bọn chúng ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài thoát để khỏi cơn thịnh nộ của Vương Nhất Bác. Anh Ngồi xuống ghế, tay còn vương mùi máu tanh ngòm, nâng ly rượu lên nói.
" Tiêu Chiến, dù cho em có trốn cả đời này thì tôi vẫn sẽ tìm được em, Tôi nhớ em ".
_____________________________
3 THÁNG TRƯỚCTiêu Chiến mười bảy tuổi, là cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân, so với các bạn cùng trang lứa thì Cậu phải bỏ học giữa chừng để kiếm tiền trang trải cuộc sống .
" Con Mẹ Nó, Tiêu Chiến mày ra đây."
"Dì à, con xin Dì.....con hứa từ sau sẽ tìm thêm thật nhiều công việc mà....hức.... hức..."
" Mày mở cửa ra".
*RẦM RẦM*.
"Tiền hôm nay mày kiếm được nôn hết ra đây, đừng để tao phải mất kiềm chế."
"Dì à.... con xin Dì..... hức.."
*Cạch*.
" CON MẸ NÓ, Tiêu Chiến, mày ra ngoài này". Từ Liên nắm tóc Cậu lôi ra ngoài.
"Dì bỏ con ra....hức...hức..."
*Quỵch*. Tiêu Chiến ngã xuống đất.
" Tiêu Chiến, mày nôn hết tiền ra đây".
" Dì à, Dì tha cho con, tiền con kiếm Dì đều cho hết vào cờ bạc rồi..... con hết rồi".
" Con Mẹ nó, thế thì ra ngoài này".Từ Liên lôi Cậu ra ngoài, đóng cửa lại.
" Dì, con sai rồi, cho con vào đi".
" Ngày mai đi kiếm công việc mới,làm kiểu gì cũng được, tối mang tiền về cho Tao."
" Hức....hức ..Vâng".
*Cạch *
Cuối cùng cánh cửa cũng chịu mở ra, bà ta không nhìn Cậu lấy một cái chỉ quay lưng rồi buông câu nói lạnh tanh.
"Vào đi".
Tiêu Chiến vào phòng, mặt mũi ướt át vì nước mắt, cơ thể bầm tím khắp nơi, mùa đông giá rét mà Cậu chỉ mặc 1 chiếc áo mỏng tanh, ngồi lên giường, vùi mình vào trong chăn, thút thít.,
" Mẹ à, con nhớ mẹ..."
Từ Liên là Dì của Tiêu Chiến, từ khi mẹ Cậu mất năm 3 tuổi, Từ Liên đã nuôi Cậu đến bây giờ, nhưng trong cuộc sống đó không có màu hồng, cuộc sống của Tiêu Chiến toàn là màu đen, hằng ngày bị đánh đập một cách dã man, Cậu khóc hết nước mắt, tiền Cậu kiếm từ trước đến giờ đều bị Dì nướng vào nô đề, cờ bạc, xóc đĩa,....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Vương Nhất Bác : Công Tiêu Chiến : Thụ _ Tiêu Chiến, một chàng trai 17 tuổi, là cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân, nhưng phải sống chung với một...