CHAP 64. XIN LỖI, NGƯỜI TÔI YÊU LÀ EM ẤY

63 1 0
                                    

🐢 " Mẹ kiếp, chúng mày làm ăn kiểu gì vậy hả?".

* CHOANG RẦM *

Mọi thứ lộn xộn, bị Anh quăng tứ tung, chiếc bàn quý giá bị Nhất Bác lật đến vỡ tan, đôi mắt Anh đỏ ngầu nhìn tất cả đàn em đứng trước mặt. Bọn chúng không giám hé răng nửa lời, Anh không nghĩ rằng mình lại chủ quan đến vậy, Tịnh Kỳ thật quá mưu mô, Nhất Bác cảm thấy lo lắng, đến nắm lấy cổ áo tên đàn em quát lớn.
" Mẹ kiếp, tao cho mày đi theo em ấy mà lại để Tiêu Chiến bị bắt đi hả?".

" Lão Đại...em...Anh nghe em giải thích".

* ĐOÀNG*

Giương súng bắn thẳng vào cổ họng tên đó, hắn ngã ra đất chết tươi không nhắm mắt, Nhất Bác chống một chân cúi xuống đưa tay quệt vết máu đưa lên miệng liếm sạch, đứng dậy nhìn bọn chúng rồi nhún vai.

" Sao? Có muốn thế này không tao cho thử ?".

Bọn chúng run rẩy quỳ xuống. " Lão... Lão Đại, em sai rồi, em sẽ tìm được phu nhân".

" Nếu không thấy thì sao?".

" Em....".

" BIẾN, MỘT LŨ ĂN HẠI, CÚT HẾT RA NGOÀI KIA." Nhất Bác ngồi xuống sofa nhìn đống hoang tàn mình gây ra, Anh như phát điên muốn lật cả cái thế giới này để tìm Cậu, điện thoại có chuông, dòng chữ hiện lên là Tịnh Kỳ.

📱" Nhất Bác, là em đây, Anh nghe nhanh vậy sao?".

📱" Mẹ Kiếp, Tiêu Chiến, em ấy đâu".

📱" Tiêu Chiến á? Chẳng phải Cậu ấy đang ở nhà sao?".

📱" NÓI! CÔ ĐANG GIỮ EM ẤY PHẢI KHÔNG?".

📱" Nhất Bác, Anh biết nhanh vậy sao? không hổ là Lão Đại của giới Mafia, em thật khâm phục".

📱" Đừng có mà già mồm, em ấy đâu?".

📱" Sao Anh sốt sắng vậy, Anh quan tâm đến nó vậy sao? Anh có muốn nghe giọng của nó bây giờ không?".
Tịnh Kỳ đưa điện thoại sát Cậu, rồi hất mặt cho năm tên đàn em lực lưỡng đứng trước mặt.

" Hiếp nó cho tao".

Năm tên như năm con hổ đói vồ lấy Cậu, Tiêu Chiến bị đè xuống sàn nhà, hai tay Cậu bị ggì mạnh xuống, cúc áo bị giựt bung ra lăn lóc dưới sàn, thân thể ngọc ngà phơi bày trước mặt bọn chúng. Tiêu Chiến sợ hãi vùng vẫy, khóc nức lên.

" Tránh ra....Đừng động vào tôi...mấy người tránh ra đi, đừng vấy bẩn tôi."

" Ngoan đi, bọn Anh sẽ cho em sung sướng, ngoan ngoãn mà phục vụ đi".

" Hức.... Tránh ra, Nhất Bác...Hức...".  Cậu gọi tên Anh trong vô thức, nước mắt ứa ra, sợ hãi khi thân thể mình bị vấy bẩn.

📱" Nhất Bác, Anh nghe rõ chứ! Cậu ấy đang gọi tên Anh đấy, Anh nghe rõ không?".

📱" Mẹ kiếp, tránh xa em ấy ra, mọi thứ liên quan đến tôi chứ không phải là Tiêu Chiến".

📱" Nhất Bác, Anh có muốn nghe người mà Anh yêu rên rỉ dưới thân người khác không? 5 tên này hành hạ Cậu ấy không biết Tiêu Chiến sẽ như thế nào nhỉ?".

[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ