🐢 " Tiêu Chiến, dậy sớm vậy?".
" Nhất Bác, Anh dậy rồi sao, ngồi xuống đi, em mang đồ ăn ra cho".
Anh vào vệ sinh cá nhân rồi trở lại bàn ngồi" Tiêu Chiến, là em làm ư?".
" Ừm, em có học được mấy món, Anh ăn xem mùi vị thế nào"?.
Anh đưa lên miệng, quả thật rất ngon.
" Ừm, ngon lắm".* Ting ting*.
"Chào 2 người".
Nhất Bác không cần nhìn cũng biết đấy là ai, vì giờ này, chỉ có Lưu Hải Khoan mới đến.
" Chào Anh Nhất Bác, chào Chiến Ca". Kế Dương lễ phép.
" Chào em. Haingười đã đến đây rồi thì ngồi xuống ăn cùng đi". Anh nói.
Kế Dương lao thẳng ra chỗ Tiêu Chiến ngồi, hỏi.
" Chiến Ca, Anh sống cùng Anh ấy sao, Anh ấy có làm gì Anh không,....Anh đã ngủ cùng Anh ấy bao giờ chưa...."Kế Dương hỏi nhiều đến nỗi Hải Khoan phải cười khổ nhìn em họ của mình.
*Bộp*.
Anh đập thẳng đôi đũa xuống bàn khiến cả ba đều giật mình.
" Kế Dương, nếu Cậu không ăn thì có thể ra ngoài, tôi không thích ồn ào."
Kế Dương sợ hãi cúi gằm mặt xuống, gắp thức ăn cho Tiêu Chiến."Chiến Ca, ăn cái này đi, lát nữa em đưa Anh đi học".
" Ừm, cảm ơn Kế Dương, làm phiền em rồi".
" Không có gì đâu, vì Anh là Anh dâu....., Ưm".
"Kế Dương, em ăn cái này đi". Hải Khoan đút thẳng miếng bánh mỳ vào miệng Cậu. Nhất Bác thì nửa giận đùng đùng, muốn có không gian riêng của Anh và Cậu mà lại bị 2 người này đến phá.
" Anh dâu, đi theo em".
*CỐC*.
"Nhất Bác, sao Anh lại cốc em?". Kế Dương đau đớn ôm Anh đầu.
" Tiêu Chiến, đi học cẩn thận".
" Ừm, em đi đây."
Nhất Bác và Hải Khoan lên xe đi có việc, còn Kế Dương vẫn ôm đầu đứng đó.
__________________________________"Kế Dương, đến trường rồi, cảm ơn em, Chiều nay không phải đón Anh đâu, Anh muốn đi bộ về cùng Trác Thành".
" Ừm, em về đây".
" Tạm biệt....."
Cậu đi lên lớp, không thấy Trác Thành đâu, liền hỏi Y Na.
" Y Na, Trác Thành, Cậu ấy đâu rồi?".
" Cậu ấy đang ở dưới căn tin".
Tiêu Chiến đi xuống, thấy Trác Thành đang ở cạnh đống đồ ăn chất cao như núi, bấm điện thoại.
" Trác Thành, sao đến sớm vậy?".
" Tiêu Chiến, đến rồi sao, tôi cho cậu xem cái này".
" Là gì vậy?".
" Là thư của một cô bé lớp dưới, muốn tạo gửi tận tay cho cậu".
Tiêu Chiến cầm lấy đọc, mặt vân không thay đổi cảm xúc.
" Tiêu.....Tiêu học trưởng.....em.....em.....".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Vương Nhất Bác : Công Tiêu Chiến : Thụ _ Tiêu Chiến, một chàng trai 17 tuổi, là cái tuổi đẹp nhất của thanh xuân, nhưng phải sống chung với một...