CHAP 35. SANG BÊN NHẬT (1) ( Quá khứ)

17 1 0
                                    

🐢  Nhất Bác trở về Vương Phủ, bước vào nhà thấy một nam thanh niên đang nằm ườn, lười biếng trên sofa xem ti vi, trên bàn có mấy lon bia, Nhất Bác tức giận ném thẳng áo khoác rồi nói:

" Hạo Hiên, nhà mày à sao mà tự tiện vậy?".

Hạo Hiên lấy áo của Anh đang chùm trên đầu mình xuống nói: " Nhất Bác, đi đâu thế, tao gọi mấy cuộc mà không nghe?."

" Có việc". Anh vừa cởi bỏ găng tay vừa nói.

" Tiêu Chiến đâu rồi, em ấy không có nhà sao?".

Nhất Bác dừng lại động tác, mặt hằm hằm tiến gần, Hạo Hiên sợ hãi lùi lại.
" Hạo Hiên, nói cho mày biết, ở đây ăn nói cho cẩn thận, không có Khoan Ca ở đây thì đừng có đạp đà lấn tới".

Hạo Hiên đưa tay sờ lên trán Anh. " Nhất Bác, sao tức giận vậy, mày với Tiêu Chiến lại xảy ra chuyện gì à?".

" Bỏ ra, đừng động vào tao".

" Mày còn chưa trả lời câu hỏi của tao mà, Tiêu Chiến đâu, sao im vậy?".

Nhất Bác:
" Em ấy biết tất cả mọi chuyện từ trước đến giờ rồi, tao muốn giải thích, nhưng.....em ấy sợ hãi bỏ đi rồi. Mới ban nãy tao đi tìm nhưng ....." Giọng Anh hơi nghẹn.

" Biết hết rồi sao, thật sự chuyện này không thể giấu được, kiểu gì cũng bị lộ, Nhất Bác, phải cho Tiêu Chiến thêm thời gian, em ấy sẽ hiểu rõ......."
" Đủ rồi, tao muốn nghỉ, mày về đi".

" Uống một lon đi". Hạo Hiên đưa cho Anh lon bia.

" Không Uống".

Hạo Hiên:
" Được rồi , tao về đây. Khoan...... Khoan Ca, sao Anh lại về giờ này....". Hạo Hiên bước ra đến cửa thì Hải Khoan bước vào, Anh ra hiệu cho Cậu về trước, Hạo Hiên gật đầu, Hải Khoan bước vào nói chuyện với Nhất Bác.
" Nhất Bác, ngồi xuống đi."

" Sao vậy Khoan Ca?". Nhất Bác hỏi.

" Anh bảo ở nhà, sao vừa nãy lại đi đâu?".

" Em.....em đi có việc".

" Việc gì, tìm Tiêu chiến ư?".

"Em....em muốn tìm bằng được em ấy về."

" Tìm bằng cách nào? sao tìm được? làm sao tìm? Bây giờ đối diện với nhau thì có giải thích chuyện em ấy hiểu được không? Trong lòng Tiêu Chiến đã từng có em chưa?". Hải Khoan nói gắt lên, ngưng mấy giây rồi nói tiếp:

" Nhất Bác, nếu còn coi Anh là Anh trai thì đi nghỉ đi, Anh sẽ giúp em tìm Tiêu Chiến về."

Đến bây giờ Anh mới hiểu ra, cứ ngỡ khi còn bên nhau Tiêu Chiến rất lo cho Anh, Anh coi Cậu là gia đình duy nhất và bỏ bê những người thân quanh, cho đến bây giờ khi đến bước đường Vương Nhất Bác mới hiểu bản thân vẫn còn một người Anh trai tốt bụng nhất, Lưu Hải Khoan rất lo cho Nhất Bác, đặc biệt là cú sốc của đêm qua khi nhìn thấy cậu em trai nằm gục cục bên đường khiến cho thân phận của người anh trai lo lắng không thôi. Biết chuyện mới ban nãy Nhất Bác không quan tâm đến bệnh tình của bản thân mà chạy đi tìm Tiêu Chiến khiến Lưu Hải Khoan tức giận lắm nhưng lại không dám mắng cậu em trai.

[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ