CHAP 16. PHỐ ĐÊM ( Quá Khứ)

23 1 0
                                    

🐢 Lúc Hải Khoan ra về thì Tiêu Chiến cũng xuống dưới.

" Nhất Bác, Khoan Ca về rồi sao?".

" Ừm, Anh ấy về rồi, em muốn đi đâu không?".

" Đi đâu sao?"

" Ban đêm trên phố rất đẹp, thay đồ tôi đưa em đi".

____________
" Lại đây". Anh đội mũ bảo hiểm vào cho Cậu.

" Lên xe đi,  ôm vào Anh".

" Sao......sao em phải ôm?"

" Em chắc chứ".

* Rừn*

Anh phóng xe đột ngột khiến Cậu giật bắn mình, theo phản xạ ôm chặt lấy Anh.

" Nhất Bác, đi chậm thôi".

Nghe rõ mồn một tiếng Cậu gọi nhưng Anh vẫn không trả lời, Tiêu Chiến bất lực đành ôm chặt, sợ hãi ngồi phía sau.

" Đến rồi".

Tiêu Chiến bước xuống, ngỡ ngàng phải thốt lên.

" Đẹp quá".

Phố đêm ở đây rất đẹp, những toà nhà sản sát nhau, ánh đèn kỳ ảo chiếu sáng, tiếng cười nói rộn ràng của những người xung quanh, hương vị đồ ăn phất phảng hai bên.

" Đi theo Anh".

Nhất Bác lo Cậu bị lạc, vì ở chỗ này quá đông người, Anh buộc cái khăn vào cổ tay hai người dẫn Tiêu Chiến đi . Cậu cảm thấy bây giờ sao giống đi hẹn hò quá, mặt bỗng ra giác đỏ lên, tim đập loạn xạ.

" Nhất Bác". Cậu dừng lại giựt giựt áo Anh.

" Sao vậy, thích cái đó sao?".

" Ừm em thích nó lắm ". Tay Cậu chỉ vào con nhồi bông bọt biển nói với Anh.

" Được, đợi Anh".

Nhất Bác đi đến, ông chủ đưa cho một khẩu súng, chỉ cần bắn vào điểm tròn màu đỏ ở phía trước . Đối với Anh việc này Không nhằm nhò gì , là một bang chủ và sát thủ, thì việc này chỉ nằm trong lòng bàn tay .

* Đoàng*

Tiếng súng phát ra nhắm thẳng vào trung tâm ở giữa.

* Đoàng Đoàng.....*

Những tiếng tiếp theo vang lên, mọi người đứng phía sau phải trầm trồ thán phục, Nhất Bác bỏ tai nghe giảm trọng âm xuống , đưa cho cậu con thú nhồi bông bọt biển .

" Tặng em".

" Anh.....Anh tặng em sao?".
" Ừm, từ sau nếu thích gì thì cứ bảo Anh".

" Vâng"

" Êy, Vương Nhất Bác".

Nghe thấy có người gọi mình, Anh nhăn trán quay về phía sau, ngoại trừ  Hải Khoan ra thì không có ai dám gọi thẳng họ và tên của Anh như vậy .

" Hạo Hiên, sao mày lại ở đây, chẳng phải đang ở bên Anh sao?".

" Tao mới về thôi, qua nhà thì không thấy mày đâu cả nghe quản gia bảo là ra ngoài,nên tao mới tìm đến đây, kia là Tiêu Chiến sao?".

" Mày biết em ấy?".

" Biết chứ,  chào em Tiêu Chiến".

" Chào Anh, Hiên Ca."

[Bác - Chiến] Vội Vàng Đổi Thay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ