Chapter 57

3.9K 137 10
                                    


Namula ako ng husto sa sinabi niya, but he still looked so serious. Tumalikod ako kaagad na naglakad kahit na naghihina pa rin ang mga binti ko, hindi na ako lumingon at kaagad na pumasok sa loob. 

Pumasok ako sa kwarto at umupo sa kama. I could feel the familiar heat in my body, na tanging siya lang ang nakakapagparamdam sa akin. I fanned myself as I kept feeling the heat, para akong mawawalan ng hangin.

Nanatili akong nakaupo sa kama hanggang sa biglang may kumatok sa pintuan, nagulat pa ako ng kaunti. I slowly stood up as I could feel my heart beating so fast and so was my body trembling for something. 

Binuksan ko ito at nawala na lahat ng tapang ko ng halikan kaagad ako ni Sandro pagkabukas ko ng pintuan. Napahawak ako sa kanyang dibdib sa agaran niyang paghalik. He closed and locked the door at muli niyang pinagtuunan ng pansin ang aking labi. 

He kissed me hungrily as if this was the first time he tasted all of me. Mas humigpit ang kapit ko sa kanyang dibdib. 

Namalayan ko ang marahan niyang pagtulak sa akin hanggang sa maramdaman ko na lamang ang paglapat ng likod ko sa kama. He stopped kissing me. I opened my eyes at mas maitim pa sa gabi ang kanyang mga mata kung tumitig sa akin. His eyes are too dark and intense, and they almost burnt me. 

Napalunok ako ng malalim. Hanggang sa umalis siya sa kama at at tumayo sa paanan nito. Unti-unti naman akong napaupo kahit naghihina pa sa ginawa naming halikan.

I watch him strip in front of me at hindi ko man lang maiwas ang tingin ko sa kanyang katawan. His body looked so rough and ruthless, hindi ko alam kung may naging epekto ba ang ilang linggo niyang pagtatrabaho sa construction, 'cause he just looked so ripped.

Until the only remaining clothing on his body is his boxer shorts, and I could already see how hard he is. It is very visible in plain sight. 

Muli siyang bumalik sa kama at halos mapatili ako ng hilahin niya ang mga paa ko at paghiwalayin ang mga ito. Pumagitna siya sa akin at kaagad na dinaganan ulit ako. 

He kissed me again briefly on the lips until he transferred it after on my neck. His body is burning hot as I traced his back with my hands, the heat that I am feeling intensified.

"Ahhh!" I moaned as I felt him kissing and tracing my neck with his tongue. I put my hand over my lips as I remember that we are not alone in the house. 

"Sandro...stop!" I gasped loudly again as he continued kissing me on my neck and as I felt his hard on rubbing in my stomach. 

Unti-unti ay tumigil siya. We were both panting heavily as we looked into each other's eyes. 

"We…we can't do it. The kids are very sensitive to…" Namula ako ng husto ng hindi ko na maituloy ang mga susunod kong sasabihin.

Nakatukod ang isang siko niya sa ulo ko habang nakahawak naman ang isa sa aking pisngi. The lust on his eyes remained the same as he traced my lips with his finger. 

"Fuck!" He softly cursed as he hovered me. 

"I'm fucking in love with you." He then kissed me languidly this time.

He kissed me deep one more time before settling himself on my side. Kumuha siya ng unan at nilagay sa bandang ibaba niya. He then renewed his hold on me at hinila ako patungo sa kanyang malapad na dibdib. 

Suot ko pa rin ang pajama ko habang nakahiga sa kanyang dibdib. I could hear his heart thumping so hard as tried calming his body. I freely caressed his muscular chest as he pulled me closer to his hold.

Para akong malalagutan ng hininga sa simpleng mga hawak at halik niya. What more if…

I closed my eyes tightly. This is getting me out of nowhere.

Loving Sandro Gunner EsquivelWhere stories live. Discover now