Chapter 35

3.6K 113 7
                                    

Dumating nga si Sandro. Pareho na silang naghihitay ni Tita Letty sa maliit naming sala. Pinakilala ko sila sa isa't-isa at pareho na ngayong nagkwekwentuhan tungkol sa negosyo.

I wore my floral brown dress. Kasalukuyan akong nagsusuklay ng buhok sa maliit kong salamin na nakasabit sa pader. Humaba na naman ang buhok ko at plano ko ulit sigurong putulan ito kapag nagkaroon na ako ng oras. Si Gracie ang dating gumugupit sa akin pero aalis na siya, it is probably time for me to visit my local salon.

I was still combing my hair ng biglang bumukas ang pintuan ko. Namilog ang mga mata ko kay Sandro.

"Anong ginagawa mo dito?" He locked my door. Iniwan ko silang nagkwekwentuhan ni Tita kanina kaya paanong nandito siya?

"Tita Letty went to Gracie, may hinahanap sila." He responded.

Maliit ang kwarto ko kaya mas lalo sumisikip kapag nandito siya. I sighed and continued combing my hair. Akala ko umupo siya sa may kama ko ng makita ko ang repleksyon niya sa salamin na palapit sa akin. He circled his arms around my waist and sniffed my neck.

"Sandro." I called him out. Nanatili ang ilong niya sa aking leeg.

"I miss you." He inhaled my scent deeply. Kumapit ang  kamay ko sa nakapulupot niyang bisig.

He continued inhaling me and I automatically tilted my neck to give him access. I watched him in our reflection, the way he closed his eyes and inhaled my scent made me feel something. I was a bit startled when he opened his eyes and met mine in our reflection. He is looking at me intently.

He spin me around and was immediately welcomed by his soft kisses. My hand abruptly held his chest. His one hand on my waist and the other on my nape as he pushed me closer to him more. I felt him seeking an entrance and I gladly opened my mouth for him. He immediately tasted everything inside me. I let out soft moans as I felt him exploring mine.

Napahigpit ang kapit ko sa kanyang dibdib. Until I felt his one hand on my back getting lower on my butt. I moaned a little bit louder as I felt his hand softly caressing my buttcheeks back and forth.

Nasa labas lang sina Gracie pero pati iyon ay nawala na sa isipan ko. He continued caressing it. He tilted my head more to kiss me. Natagpuan ko nalang ang sariling nakapatong sa kanya habang nakaupo naman siya sa kama. Bagong ligo lang ako pero ramdam kong nag iinit na naman ang katawan ko.

I can feel his hard on. He transferred his kisses to my neck and I am trying so hard to control my moans as he ran his tongue and lips all over it. Napahigpit ang kapit ko sa kanyang balikat. I unconsciously moved my hips up and down to feel his and  I heard him groan with what I did. It feels good to feel him over mine.

"Sevie!" Napatigil ako ng biglang kumatok sa pintuan si Gracie.

Naghahabol ako ng hininga ng tiningnan ang pintuan ko. Habang siya ay nakadikit pa rin ang mukha sa aking leeg.

"Yes?" I made my voice firm despite my shaking. This is all Sandro's fault!

"Mauna na kami, magkita na lang tayo sa airport." She responded.

I closed my eyes, trying to control my breathing. "Sige, no problem."

"I'll locked the door, mag ingat kayo ni Sandro sa pagmamaneho." She continued.

"Yup. See you." After which, I heard the door closed.

Gracie and Tita Letty will have a last minute meeting with their lawyer regarding her papers. Delayed ng dalawang oras ang flight nila kaya naisingit bago sila magpunta ng airport. Sinabihan ko naman si Sandro na alas syete na siya pupunta dito pero dumating pa rin siya ng alas singko. He reasoned out that he wanted to meet Tita Letty, especially that I mentioned to him that Tita Letty is willing to help and bring me as well to the U.S.

Loving Sandro Gunner EsquivelWhere stories live. Discover now