Bí cảnh mở ra một canh giờ trước, Diệp Kiều đoàn người liền đi trước lối vào, nàng tới khi Tiết Dư liền giảng đến quá, bí cảnh bên trong đều có sương mù, hút vào xoang mũi trung sẽ khiến cho choáng váng cảm, vì tránh cho ra ngoài ý muốn, thật nhiều người sẽ trước tiên mua sắm hảo ngăn cách sương mù pháp khí.
Diệp Kiều: "Kia chúng ta có hay không pháp khí?"
"Không có." Tiết Dư đúng sự thật trả lời nói: "Trường Minh Tông không có khí tu, không ai sẽ luyện khí, muốn nói đến đi Thành Phong Tông mua, bọn họ khí tu nhiều."
"Vậy như vậy đi vào cũng không làm điểm thi thố?" Như vậy tùy ý sao?
Ở Diệp Kiều trong trí nhớ, nữ chủ mỗi lần hạ bí cảnh đều là một đống thiên linh địa bảo, pháp khí đan dược, như thế nào đến phiên bọn họ liền như vậy khó coi.
Minh Huyền rất là không chút để ý nói: "Ngươi nếu có thể nín thở liền nghẹn hảo. Không thể nói lấy cái đồ vật che lại miệng mũi, chính là nếu đánh nhau nói, sẽ có chút phiền phức."
Diệp Kiều nghe vậy bắt đầu tự hỏi nếu chỉ là sương mù nói, kia có lẽ cùng hiện đại buổi sáng lên sương mù không có gì khác nhau.
Nàng nghĩ từ giới tử túi nhảy ra tới một khối bố, dùng huyền kiếm phủi đi xuống dưới, cuối cùng cắt thành khẩu trang hình dạng, hơn nữa cái tế thằng, quả thực có thể nói hoàn mỹ.
"Mang lên." Diệp Kiều nhiều làm mười mấy phân, lo trước khỏi hoạ, ném cho mặt khác ba người.
Đừng nói, còn rất thích hợp.
Chính là bộ dáng quá cổ quái chút, Minh Huyền cầm lấy một cái, tò mò mà truy vấn: "Tiểu sư muội, đây là vật gì?"
Diệp Kiều: "Khẩu trang."
Ba người ai cũng chưa thấy qua loại đồ vật này, chỉ cảm thấy bộ dáng cổ quái thực, Diệp Kiều dẫn đầu mang ở trên mặt, còn cho bọn hắn biểu thị một phen nên như thế nào sử dụng, trên thế giới này phương pháp tổng so khó khăn nhiều, không có Linh Khí có thể mang khẩu trang.
Mấy người thần sắc có chút một lời khó nói hết, nhưng ở tiểu sư muội sáng lấp lánh dưới ánh mắt, bọn họ cũng không hảo Phật nàng mặt mũi.
Bốn người mang hảo khẩu trang về sau, dọc theo đường đi có không ít cảm thấy tò mò người triều bọn họ đầu đi đánh giá ánh mắt.
Trang điểm kỳ kỳ quái quái, miệng thượng mang đều là cái gì a.
Đi vào bí cảnh nhập khẩu về sau, có nội tình tông môn, thí dụ như Nguyệt Thanh Tông lúc này đã lấy ra tới pháp khí, khởi động hộ thuẫn đem người bao phủ ở bên trong.
Nguyệt Thanh Tông năm cái thân truyền lần này chỉ tới ba cái, Vân Thước cùng vị kia thủ tịch đệ tử Tống Hàn Thanh, cùng với một cái không tính xa lạ người.
Tô Trọc.
Diệp Kiều đối Tô Trọc là có ấn tượng, lúc trước đâm sau lưng nguyên chủ tiểu sư đệ, bất quá đại khái là mang khẩu trang duyên cớ, đối phương cũng không có nhận ra đến chính mình, tựa hồ đã nhận ra nàng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Tô Trọc nhăn nhăn mày, theo bản năng chắn chắn Vân Thước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
Viễn tưởngDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...