Chương 50 : Hợp tác vui sướng

89 6 0
                                    

Trận thứ hai bí cảnh là viễn cổ chiến trường.

Trận này so thượng một hồi còn nếu không hữu hảo nhiều, gió cát tràn ngập, mở mắt ra sau khắp nơi đều là di hài, cùng chút vứt đi phá đồng lạn kiếm, như là thời cổ chiến trường, mỗi một cái rách nát vũ khí thượng đều tàn lưu tử khí.

Năm tông đệ tử đều là nhân thủ một phần bí cảnh bản đồ, mặt trên vòng ra nơi nào yêu thú sẽ thường xuyên lui tới, có lẽ là suy xét đến Diệp Kiều tao thao tác quá nhiều, trận thứ hai trải qua các trưởng lão thương nghị, mệnh lệnh rõ ràng cấm mượn dùng ngoại lai đạo cụ.

"Nhằm vào đi? Vấn Kiếm Tông đám kia người cũng thật không biết xấu hổ." Nghe thế một tin tức, cái thứ nhất nổ tung chính là Mộc Trọng Hi.

Ban tổ chức chính là Vấn Kiếm Tông đám kia trưởng lão,

Diệp Kiều tắc nhún vai, không có gì dị nghị.

Nàng cũng không trông cậy vào mỗi tràng đều có thể mượn dùng Đoạt Duẩn làm sự tình, thật như vậy chơi, phỏng chừng vừa ra bí cảnh phải bị mặt khác mấy tông các fan vây ẩu.

Trận đầu đám kia các trưởng lão đồ mới mẻ còn có thể xem cái náo nhiệt, không làm ngăn cản, nhưng còn như vậy làm đi xuống, đại bỉ cân bằng đều phải bị đánh vỡ.

Hơn nữa, viễn cổ chiến trường nguy hiểm biên độ so thượng một hồi mạnh hơn nhiều, Tiết Dư nhìn một đám thân truyền đều bước vào bí cảnh, hắn cắm câu miệng, "Ngươi cùng Minh Huyền tốt nhất tách ra tới."

Hai người đều là phù tu, đến lúc đó một người mang một cái sư huynh, ở bí cảnh bên trong tồn tại suất liền đại đại tăng lên.

Hai người nếu là vừa lúc ghé vào cùng nhau, hiệu quả xa không có tách ra hảo.

Nói xong về sau, mấy người cũng lần lượt tiến vào bí cảnh giữa, quen thuộc trời đất quay cuồng làm người đầu đều có chút vựng, Diệp Kiều thấy rõ ràng chung quanh tình huống sau, đầu đều gục xuống xuống dưới.

Nàng kêu một tiếng: "A. Nhị sư huynh."

"Là ngươi a."

Minh Huyền cùng Diệp Kiều hai mặt nhìn nhau, "Thật xui xẻo."

Hai cái phù tu thấu một khối, có thể thấy được mặt khác mấy cái sư huynh lại bị thả xuống đến mặt khác vị trí.

"Đều do Tiết Dư cái kia miệng quạ đen." Minh Huyền bẹp miệng, thật đúng là làm cho bọn họ hai đâm một khối đi.

Triệu trưởng lão đối này cũng có chút không hiểu được: "Diệp Kiều kia nha đầu như thế nào còn ở ghét bỏ Minh Huyền đâu?"

Có cái phù tu cùng nhau kết bạn không hảo sao?

Tần Phạn Phạn sửa đúng hắn: "Ta xem hai người bọn họ đối lẫn nhau đều rất ghét bỏ."

Bộc lộ ra ngoài ghét bỏ a.

Triệu trưởng lão gật đầu, "Diệp Kiều kia hài tử vận khí kỳ thật vẫn luôn đều rất không tồi, thượng một hồi bí cảnh cũng không đến phiên nàng lạc đơn, trận này còn cùng Minh Huyền cùng nhau rơi xuống đất."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ