Chương 44 : Dựa nhặt của hời

59 4 1
                                    

Đang lúc Minh Huyền xem nhập thần khi, bên tai truyền đến Diệp Kiều thanh âm.

"Mau đi theo ở Diệp Thanh Hàn mặt sau nhặt của hời."

Hắn vi lăng, "Như thế nào nhặt?"

Diệp Kiều mới vừa đem gậy gộc ném cho đại sư huynh, thở hổn hển khẩu khí, lập tức bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ: "Mặt sau, Diệp Thanh Hàn mặt sau, bổ đao sẽ sao? Ở hắn mau đem yêu thú đánh chết thời điểm, ngươi ở phía sau xuất kỳ bất ý đoạt ở hắn phía trước đánh chết, như vậy là có thể ghi tạc chúng ta săn giết số lần thượng."

Minh Huyền vi lăng, bừng tỉnh đại ngộ: "Đại sư, ta ngộ."

Nguyên lai còn có thể như vậy.

Ở trải qua đề điểm sau, Tiết Dư cùng Minh Huyền hoả tốc một người dán một trương ẩn nấp phù, khẽ meo meo đi theo Vấn Kiếm Tông mặt sau, Diệp Thanh Hàn đả thương một cái, bọn họ chạy nhanh không biết xấu hổ chạy tới bổ đao.

Lúc này Diệp Thanh Hàn không rảnh chú ý người chung quanh, căn bản không biết Trường Minh Tông hai cái không biết xấu hổ hóa ở phía sau lén lút nhặt của hời.

Tiết Dư cùng Minh Huyền ở Diệp Kiều không có tới Trường Minh Tông trước quan hệ tốt nhất, hai người thường xuyên cùng nhau chơi, phối hợp lại cũng có ăn ý.

Minh Huyền đầu ngón tay nhéo bùa chú, khởi động trận pháp, tránh cho bị yêu thú đánh lén vận mệnh, Tiết Dư càng dứt khoát.

Hắn trực tiếp cầm lấy trong tay đan lô tạp, một tạp một cái chuẩn.

Minh Huyền nhìn ngày xưa ôn ôn nhu nhu Tiết Dư một đan lô một cái yêu thú bộ dáng, quỷ dị lâm vào trầm mặc.

Hắn cùng Tiết Dư có thể chơi đến cùng nhau chủ yếu vẫn là bởi vì Tiết Dư tính cách hảo.

Cùng là tám đại gia xuất thân, Tiết Dư không có lực sát thương a, hắn nhiều lắm chính là luyện luyện đan, không giống hai cái kiếm tu giống nhau bạo lực.

Hiện tại hảo gia hỏa.

Minh Huyền cũng đang lo lắng về sau muốn hay không đối Tiết Dư thái độ hảo một chút, vạn nhất ngày nào đó hắn một không cao hứng, đem chính mình đầu ninh xuống dưới đương cầu đá làm sao bây giờ.

Tiết Dư một phen kén phi phác lại đây yêu thú, "Ngẩn người làm gì đâu?"

Minh Huyền đầu ngón tay quay cuồng, nổ bay mấy chỉ bị thương yêu thú, thấy thế vâng vâng dạ dạ lắc đầu, "Không có gì."

Diệp Kiều chú ý tới hai cái sư huynh nhặt của hời động tĩnh, khẽ meo meo truyền gậy gộc thời điểm cách bọn họ xa một chút.

Vì thế Vấn Kiếm Tông cùng Thành Phong Tông bị yêu thú công kích thảm hại hơn.

Nhìn bay tới bay lui kiếm tu nhóm, Minh Huyền vô cùng nhẹ nhàng tưởng, làm cho bọn họ đánh đi thôi, hai người bọn họ liền đáng khinh ở phía sau nhặt của hời cũng khá tốt.

Ngọc giản mặt trên, vẫn luôn cuối cùng Trường Minh Tông nguyên bản không hề dao động con số ở đại biên độ điên cuồng dâng lên.

Chu Hành Vân tốc độ so mặt khác hai cái sư đệ sư muội đều mau, cho nên hắn cầm trong tay gậy gộc, chuyên chọn Vấn Kiếm Tông đội ngũ toản.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ