Chương 77 : Đệ tam tràng bí cảnh

66 3 0
                                    

"Kết cục bí cảnh thật sự có hỏa sao?"

Trên đường Tiết Dư ở phân đan dược cho bọn hắn, đối mặt một cái hỏi đã hết ba cái là không biết Diệp Kiều, hắn giương mắt, bật cười: "Bằng không ngươi cho rằng vì cái gì đặt tên kêu Hỏa Diệm Sơn."

Lại nói tiếp không ngừng Tiết Dư cảm thấy kỳ quái, thần kinh đại điều Mộc Trọng Hi đều cảm thấy không thể tưởng tượng, bọn họ này tiểu sư muội tựa hồ đối Tu chân giới thật sự không có gì hiểu biết.

Liền tính không phải tu tiên thế gia xuất thân, nhưng tốt xấu cũng là ở Vân Ngân bên người lớn lên, như thế nào thường thức ít như vậy đâu?

Chu Hành Vân đơn giản hồi ức hạ hoàn cảnh nơi đây, nhăn nhăn mày: "Đầy đất đều là cục đá, thực nhiệt."

Đó là hắn ghét nhất một cái bí cảnh.

Diệp Kiều sờ sờ cằm, cấu tứ kết cục mặt, cảm giác loại này địa hình thực thích hợp làm mai phục.

Đương nhiên này chỉ là nàng cấu tứ, cụ thể trông như thế nào còn phải chờ đi vào mới biết được.

Năm tông đuổi tới thời điểm từng người trạm thành một loạt, Diệp Kiều liếc mắt một cái vọng qua đi khi cảm giác bọn họ đều rất héo, đặc biệt là nhìn đến Trường Minh Tông tới sau, bọn họ càng héo.

Diệp Kiều!!!

Từ khi biết trận thứ hai bí cảnh chính là nàng cấp lộng sụp sau, nếu không phải quy định không cho phép, bọn họ hận không thể bắt lấy Diệp Kiều làm nàng rời đi bí cảnh.

Nếu nói trận đầu bọn họ còn không thế nào đem Trường Minh Tông phóng nhãn, như vậy trận thứ hai giáo huấn bọn họ hoàn toàn ăn đủ rồi.

Hai cái phù tu, Minh Huyền còn Kim Đan.

Trận này hươu chết về tay ai liền Diệp Thanh Hàn cũng không dám nói.

"Kiều Kiều Kiều Kiều! Lãng liền một chữ, ta liền nói một lần."

"Diệp Thanh Hàn a a a!!"

"Tống Hàn Thanh ca ca, nhân gia phải cho ngươi sinh hầu tử ~"

Tu chân giới đều là mộ cường, trên diễn đàn mỗi cái đều có không nhỏ fans, bởi vậy ở thính phòng thượng nghe được cái gì hò hét thanh đều chẳng có gì lạ, chỉ là làm Diệp Kiều không nghĩ tới Tống Hàn Thanh loại người này đều có thể có fans đâu?

Bình tĩnh mà xem xét, năm tông mỗi cái thân truyền đều lớn lên khá xinh đẹp, Tống Hàn Thanh cũng là cái loại này thanh lãnh diện mạo, nhưng là đi......

Hắn cách làm thật sự làm người thích không nổi.

Bởi vì có chút kinh ngạc, Diệp Kiều nghe được động tĩnh theo bản năng nhìn qua đi.

Phát hiện thính phòng thượng là cái kẻ cơ bắp tu sĩ ở hô to, "Hàn Thanh ca ca ~~ ta phải cho ngươi sinh hầu tử."

Quá mức với ma tính, dẫn tới Diệp Kiều biểu tình đều cứng đờ một lát.

Mộc Trọng Hi theo nàng tầm mắt nhìn qua đi, sau đó không nhịn xuống, cười: "Ha ha ha ha."

Diệp Kiều xem hắn cười, nghiêm trang chỉ trích: "Ngươi như thế nào có thể kỳ thị nhân gia nam fans đâu?"

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ