Tu sĩ có thể ký kết nhiều khế ước, nhưng đầu tiên thần thức muốn đủ khoan, bằng không sẽ lọt vào phản phệ, quỷ anh nếu có thể căng đến khởi một mảnh lĩnh vực, vậy đại biểu cho thần thức chỉ so nàng cường không thể so nàng nhược.
Khế ước đạt thành kia một khắc.
Quen thuộc thần thức tiêu hao quá mức cảm truyền đến, Diệp Kiều huyết theo lỗ tai cùng cái mũi tí tách rơi xuống, nàng cúi đầu, lại bình tĩnh lau.
Xác nhận khế ước đạt thành kia một khắc, Tiểu Tê không chút do dự ôm lấy Diệp Kiều, thuận thế bò đến nàng trên vai, cao hứng hoan hô một tiếng, thanh âm giòn giòn: "Nương."
Hình ảnh phá lệ mẫu từ tử hiếu, Minh Huyền đôi mắt đều mau mù.
Thái quá.
Ly thiên hạ to lớn phổ!
"Diệp Kiều!" Bên cạnh KFC nứt ra, điên cuồng tiến đến Diệp Kiều trước mặt, phẫn nộ mà trực tiếp chất vấn ra tiếng: "Ngươi vì cái gì liền quỷ đều không buông tha."
Nó tức chết rồi, êm đẹp chính mình khế ước giả, tuy rằng có thể lãng một chút, thích tìm đường chết một chút, nhưng nàng ít nhất phía trước chỉ có chính mình một người.
Kết quả hiện tại cùng một cái tiểu quỷ khế ước, cái này làm cho KFC cảm thấy chính mình chính cung địa vị đã chịu nghiêm trọng khiêu khích.
"Ngươi có thể nói?" Diệp Kiều nghe nói qua thần thú khai linh trí khai tắc sớm hơn, nhưng nàng phía trước vẫn luôn cho rằng nó là cái người câm.
KFC: "Mới vừa học được."
Từ Hỏa Diệm Sơn kia chỗ bí cảnh sau khi trở về, nó ngủ một giấc liền học xong, chỉ là phía trước lười đến cùng những người này bẻ xả, đừng tưởng rằng nó không biết, Trường Minh Tông này đám người tất cả đều là lảm nhảm.
Tiểu Tê mắt sáng rực lên: "Gà."
KFC xán kim sắc con ngươi dần dần dựng thẳng lên, đây là thú loại tức giận khi khởi xướng công kích biểu hiện, "Ngươi mới là gà."
"Nó hảo dọa người." Nam hài rụt rụt cổ, mặt vô biểu tình: "Không giống ta, ta chỉ biết đau lòng mẫu thân."
Vốn đang sợ hãi Minh Huyền nghe vậy kinh ngạc nhìn qua đi, còn tuổi nhỏ liền như vậy trà, tương lai nhưng kỳ a.
Về sau trà xanh một mạch, có người kế nghiệp a.
Một đoàn sáng ngời ngọn lửa chợt sáng lên, nháy mắt lĩnh vực độ ấm lên cao không ít, phượng hoàng bản mạng hỏa,
Tiểu Tê kia đáng thương vô cùng biểu tình cũng đã biến mất, lĩnh vực độ ấm trong khoảnh khắc âm lãnh xuống dưới, trông cậy vào một cái quỷ anh tính tình hảo kia tuyệt đối là cái sai lầm lựa chọn, một quỷ một thú tương ngộ, kia tự nhiên là đánh một trận, oan gia ngõ hẹp dũng giả thắng đạo lý.
Hai tên gia hỏa không ngừng điều tiết độ ấm, làm ở trong lĩnh vực Diệp Kiều thể hội đem băng hỏa lưỡng trọng thiên tư vị.
Hai người các ngươi mẹ nó là trí năng điều hòa a?
Trong chốc lát nhiệt trong chốc lát lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasiaDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...