Chương 88 : Cực phẩm phía trên, còn có thiên phẩm

57 2 0
                                    

Miểu Miểu ô oa hai tiếng, tưởng kêu rên, kia chính là năm cái đan ấn a.

Nàng dùng một lần mới chỉ có ba cái.

Đan ấn số lượng cùng thuần thục độ cùng thức hải thoát không ra quan hệ, Diệp Kiều có thể một hơi có thể đánh ra tới năm cái, mấu chốt còn không có bất luận cái gì không khoẻ bệnh trạng.

"Nàng đánh ra tới năm cái đan ấn." Liễu Uẩn mày cũng ninh lên, thanh âm đè thấp.

Kia này rõ ràng không phải lần đầu tiên luyện đan.

Tư Diệu Ngôn tâm tình cũng hơi có chút phức tạp, phun ra tự mình an ủi nói: "Các ngươi còn nhỏ."

"Diệp Kiều cũng không lớn a." Miểu Miểu che mặt, bọn họ vẫn luôn là đãi ở tông môn, bởi vì là thân truyền nghe được nhiều nhất chính là khen tặng cùng tán thưởng, vẫn là lần đầu đã chịu đả kích, hoàn toàn minh bạch cái gì kêu ' nàng, ta chung điểm ' những lời này.

"Tư Diệu Ngôn có thể đánh mấy cái đan ấn?"

Bích Thủy Tông luyện đan tốt nhất chính là Tư Diệu Ngôn, nghe nói đối phương từng thu được qua Thiên Đạo chúc phúc, tuy rằng không biết thật giả, nhưng nếu là thật, kia hiển nhiên cũng là cái hiếm có thiên tài.

Bích Thủy Tông trưởng lão ngữ khí phức tạp, gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Kiều phương hướng, thất thần trả lời: "Tám."

"Nếu miễn cưỡng một chút, hẳn là có thể đánh ra mười cái."

"Kia này thuyết minh cái gì? Thuyết minh chúng ta Kiều Kiều cũng là thiên tài a." Tần Phạn Phạn lập tức yên tâm lớn mật khai mạch, "Nàng chính là đánh ra tới năm cái đâu."

Bích Thủy Tông trưởng lão không tỏ ý kiến, xác thật, xem Diệp Kiều kết đan ấn tốc độ như vậy thành thạo, hiển nhiên không phải lần đầu tiên.

Nếu thật làm nàng thành công, Tu chân giới chỉ sợ đều phải nhấc lên một phen sóng gió.

Đan ấn đánh ra tới sau, kế tiếp liền tính tinh luyện.

Nàng luyện qua không ngừng một lần, tinh luyện, dung đan, mặt sau bước đi Diệp Kiều nhắm mắt đều có thể nhớ kỹ.

Bên ngoài khẩn trương hề hề, Diệp Kiều bản nhân là tỉnh táo nhất cái kia, chỉ là dùng nồi luyện ra bán tương đều không đẹp, ở nồi run lên khi, mọi người tâm đều nhắc tới cổ họng.

Chỉ cần không tạc, đó chính là thành công.

"Thành công sao thành công sao?" Minh Huyền khẩn trương hề hề bắt lấy Tiết Dư điên cuồng truy vấn.

Tiết Dư nhẹ nhàng thở ra, "Hẳn là thành công."

"Thật vậy chăng?" Minh Huyền đôi mắt trợn to, "Làm ta sợ muốn chết."

Mộc Trọng Hi đi theo điên cuồng gật đầu.

Tiết Dư: "Cho nên ngươi khẩn trương liền khẩn trương, mẹ nó đều véo ta làm gì?"

Minh Huyền cùng Mộc Trọng Hi không hẹn mà cùng buông ra tay, thực không lương tâm nói: "Ngượng ngùng. Quá khẩn trương."

Có thể không khẩn trương sao? Ngay cả Tiết Dư tâm đều mau nhảy ra ngoài, hắn hoảng hốt phục hồi tinh thần lại, "Chỉ cần không tạc lò chính là thành công."

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ