Chương 98 :Ngươi nhưng nghe nói qua, Diệp Kiều ?

76 4 1
                                    

"Ngọa tào ——"

"Đừng gọi bậy a!!" Diệp Kiều hơi có chút vỡ ra, đặc biệt ở nhìn đến là cái tiểu hài tử ghé vào nàng cánh tay thượng khi, nổi da gà rớt đầy đất.

Nơi nào tới tiểu hài tử?

"Mẫu thân." Đối phương ủy khuất ba ba, triền ở Diệp Kiều cánh tay thượng, "Ngươi không cần Tiểu Tê sao?"

Diệp Kiều có chút mộng bức.

Nàng lộng không rõ đây là tình huống như thế nào, chỉ cảm thấy đứng đứng tại chỗ đã xảy ra biến hóa, như là thứ gì ở dưới chân kéo dài khai, cưỡng chế tính kéo vào một mảnh đen nhánh không gian, càng làm cho Diệp Kiều cảm giác được không thật là khéo chính là, này tiểu hài tử khi nào xuất hiện nàng đều không có ấn tượng.

Sờ không rõ ràng lắm tình huống như thế nào Diệp Kiều thấy thế, chỉ có thể ngoài miệng nói có lệ nói: "Muốn ngươi muốn ngươi."

Nam hài tuổi đại khái năm sáu tuổi, màu da xanh trắng, gần gũi xem rất dọa người.

Hắn đôi mắt chợt sáng: "Vậy ngươi cho ta ăn có được hay không? Ta hảo đói a mẫu thân."

Diệp Kiều nghĩ thầm, tiểu tử ngươi khẩu vị rất trọng a, người khác ăn cơm, ngươi ăn ngươi thân mụ.

"Ta đây tuyên bố, ngươi hiện tại là cô nhi." Diệp Kiều ý thức được cái này quỷ anh người tới không có ý tốt, buột miệng thốt ra những lời này sau cất bước liền chạy: "Tái kiến đi."

Cái này địa phương cổ quái thực, một mảnh đen nhánh, Diệp Kiều bốc cháy lên ngự hỏa phù không có nửa điểm tác dụng, toàn bộ không gian tĩnh mịch một mảnh như là chọn người mà phệ dã thú.

"Mẫu thân."

"Ngươi mẫu thân gọi là gì a?" Diệp Kiều một bên chạy một bên nói nhiều, "Ta hiện tại liền đi nói cho nàng một tiếng, ngươi nhi tử rớt."

Quỷ anh ở phía sau theo đuổi không bỏ, chung quanh vô số đôi tay tranh trước khủng sau triều Diệp Kiều lan tràn mà đi, tựa hồ muốn đem nàng kéo túm đi xuống.

"A a a. Ta đem ngươi đương nhi tử, ngươi thế nhưng muốn ăn ta." Diệp Kiều nhanh chóng né tránh, một bên chạy một bên hô to: "Ta tâm hảo đau, cảm giác sẽ không lại ái."

Miệng nàng thượng kêu, động tác nửa điểm không hàm hồ, quay đầu lại mau tàn nhẫn chuẩn cho cái này tiểu quỷ nhất kiếm.

Tà ám đều là từ kéo dài không tiêu tan oán khí tụ tập, loại đồ vật này khó chơi thực, nhất kiếm đi xuống đánh tan sau còn sẽ lại tụ tập.

Bị truy Diệp Kiều mau phun ra, nàng nhớ rõ lúc trước Triệu trưởng lão ở giảng bài thời điểm nhắc tới quá, lĩnh vực giữa, đối phương đó là chế định quy tắc người, mà cái này đuổi theo chính mình kêu mụ mụ, muốn giết chính mình tiểu quỷ, mới là cái kia chế định quy tắc.

Sự thật chứng minh, nhiều nghe giảng bài là hữu dụng oa ——

Diệp Kiều bảo đảm lần sau hồi tông, nàng không bao giờ bãi lạn.

Nàng dừng lại bước chân, đột nhiên quay đầu, lộ ra chiêu bài thức mà tươi cười: "Tiểu Tê, mẫu thân ở đâu."

Quả nhiên, kia tiểu hài tử ngừng lại.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ