Chương 111 : Lại là ngươi

57 4 0
                                    

Vân Thước này cốt khí, không làm thất vọng hắn ai đòn hiểm sao?

Vừa rồi kia ma tu kho kho đánh hắn a, Sở Hành Chi thời khắc mấu chốt cũng một câu không nói, kết quả hắn chống được bị đánh, không chống đỡ Vân Thước cái này phản đồ.

Thương hương tiếc ngọc đây là mặt khác tu sĩ suy xét sự tình, kiếm tu lão bà đều là kiếm, hắn mới không suy xét này đó, một chân không chút nào thu lực, Vân Thước kêu thảm thiết một tiếng bụng đau nàng sắc mặt trắng bệch, cùng với về điểm này còn chưa rút đi hận ý.

"Sở Hành Chi." Diệp Thanh Hàn nói: "Hiện tại còn không tới phiên ngươi động thủ."

Liền tính Vân Thước làm lại không đạo đức, mặt sau cũng sẽ từ trưởng lão tông chủ nhóm mang về xử trí, hắn tự mình động thủ bị bên ngoài người nhìn đến khó tránh khỏi khiến cho nghị luận.

Sở Hành Chi sắc mặt hoãn hoãn, hắn đương nhiên biết, đại bỉ về đại bỉ, ngầm ẩu đả mặt khác tông môn đệ tử chính là phẩm đức vấn đề, nhưng hắn khí bất quá oa, "Là nàng một hai phải chọc ta."

Một ngụm một cái linh căn bị hao tổn, phảng phất nàng nhược nàng có lý giống nhau.

Thân truyền a, ở này vị, thừa này trọng, Diệp Kiều người như vậy, nên bãi thời điểm bãi, thời khắc mấu chốt nàng cũng chưa từng rớt quá dây xích.

"Tống Hàn Thanh." Sở Hành Chi nói: "Nàng thiểu năng trí tuệ nhiều năm như vậy, ngươi mang theo nàng rất vất vả đi?"

Tống Hàn Thanh...... Tống Hàn Thanh không nghĩ nói chuyện.

Vân Thước nghĩ lầm Diệp Thanh Hàn ở giúp chính mình, nàng cắn cắn môi, triều đối phương cảm kích mà cười một chút.

Diệp Thanh Hàn rũ mắt thấy hướng nàng, nhấp môi, không có bất luận cái gì thần sắc dao động, "Chờ đi ra ngoài chính ngươi chủ động đi nhận sai đi."

Vân Thước cười cương ở trên mặt.

Vì cái gì?

Diệp sư huynh không phải từ trước đến nay giữ gìn nàng sao?

Vân Thước không hiểu, nàng chỉ là công đạo hạ mặt khác mấy cái thân truyền rơi xuống, như thế nào liền chọc nhiều người tức giận?

Nếu Diệp Kiều ở đây, chỉ sợ liếc mắt một cái là có thể minh bạch vấn đề ra ở nơi nào, Diệp Thanh Hàn người này chính đạo đệ nhất nhân, đặc biệt thưởng thức cái loại này chính trực thả thiện lương người.

Lúc trước hắn liền coi thường Diệp Kiều chơi tiểu thông minh, hiện tại Vân Thước quay đầu liền bán đồng đội, chỉ sợ Diệp Thanh Hàn hoàn toàn đối Vân Thước không cảm giác.

Nguyên tác trung không có Diệp Kiều nhúng tay, Vân Thước toàn bộ hành trình chỉ cần bày ra một chút nàng thiện lương mỹ lệ, cùng với chúng bất đồng như vậy đủ rồi.

Thậm chí đều không cần làm cái gì, một đám thân truyền sẽ tự vì nàng khuynh đảo.

Mà hiện tại, liền từ trước đến nay thích giữ gìn nàng Tô Trọc cùng Địch Trầm đều hiếm thấy trầm mặc đi xuống, tùy ý nàng một người ở nơi đó xấu hổ nan kham.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ