Chương 32 : Cảm tạ Vấn Kiếm Tông quà tặng

45 4 0
                                    

"......"

"A. Diệp Kiều, ngươi lừa bán nhi đồng đã trở lại?" Mộc Trọng Hi đi ra ngoài dò đường, sau khi trở về liền xem cái lông xù xù màu vàng tiểu gia hỏa ngồi xổm nhà mình sư muội bên cạnh, hắn khóe miệng co giật một chút, rất là kinh ngạc.

Đừng nói lớn lên rất đáng yêu, màu vàng lông tơ, không nhìn kỹ nói như là đoàn cầu.

Bên cạnh KFC đã tạc mao, điên cuồng đuổi theo màu vàng tiểu thú mổ, hiển nhiên nó đối với cái này ngoại lai thú xâm lấn phá lệ bất mãn.

"Này hẳn là tầm bảo thú đi." Đang ngồi xem Linh Khí thư Đoạn Hoành Đao ra tiếng, liếc mắt một cái liền nhận ra tới này chỉ linh thú thân phận: "Giống như còn bị người khế ước."

Diệp Kiều nghe vậy nhướng mày.

Kia tuyệt bích là bị nữ chủ cấp khế ước.

Rốt cuộc trong tiểu thuyết tầm bảo thú chính là vì Vân Thước chuẩn bị.

Nàng xách lên nó tới, chán đến chết: "Tiểu gia hỏa ngươi là lạc đường? Vẫn là nói chính mình chạy ra."

Vừa rồi nàng ngủ ngủ hảo hảo, đột nhiên một con tiểu thú hướng chính mình trong lòng ngực toản, còn ý đồ khẽ meo meo tới gần nàng bên hông treo Đoạt Duẩn.

Lạc đường tỷ lệ không lớn, rất có khả năng là nó chính mình chạy ra, chỉ là nguyên cốt truyện bên trong không có một đoạn này đi?

"Đi nhanh đi." Diệp Kiều chọc hạ cái này như là Pikachu tiểu gia hỏa, nàng nhưng không có bang nhân dưỡng linh thú yêu thích.

Tầm bảo thú ủy khuất ba ba giật giật lỗ tai, mặc cho Diệp Kiều như thế nào chọc cũng không chịu rời đi.

Nó mới không cần trở về, mới vừa khế ước chủ nhân là cái bệnh tâm thần, cái này làm cho chưa kinh thế sự tiểu thú sợ hãi cực kỳ.

Diệp Kiều nhìn đến nó phản ứng, không cấm trầm tư.

A này.

Chẳng lẽ thật cùng Vân Thước nháo bẻ?

Diệp Kiều cũng không biết là chính mình khiến cho hiệu ứng bươm bướm, bởi vì nàng giành trước một bước dẫn đầu cầm đi tinh quặng, Vân Thước trong cơn tức giận trực tiếp không khống chế được tính tình đem tầm bảo thú cấp véo chạy.

Mộc Trọng Hi chống cằm như suy tư gì suy đoán: "Ngô. Trước mắt xem ra, nó hẳn là không nghĩ đi. Đợi khi tìm được nó chủ nhân là ai lại đưa trở về đi."

Hơn nữa ——

Tầm bảo thú ai.

Đi theo nó chẳng phải là là có thể toàn bộ hành trình ở phía sau nhặt đồ vật? Ngẫm lại liền sảng.

Như vậy nghĩ, hắn tới tinh thần, một phen nâng lên tầm bảo thú, "Tới tới tới, ngủ cái gì mà ngủ, chúng ta tầm bảo đi lạc."

Diệp Kiều ngáp một cái, nhìn tứ sư huynh nóng lòng muốn thử bộ dáng, sờ sờ cằm, nàng nhớ rõ...... Mộc Trọng Hi trước kia rất căn chính miêu hồng một cái chính đạo đệ tử a.

Lấy cái linh thực còn phải do do dự dự suy xét muốn hay không cấp những người khác chừa chút ngốc bạch ngọt.

Hiện tại đều đã không hề tâm lý gánh nặng sao?

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ