"Không quan hệ." Có lẽ là cảm thấy Minh Huyền lời nói quá khó nghe, Tiết Dư một tay đem hắn đá văng ra, phân tích nói: "Ngươi nếu có thể ở hắn lĩnh vực căng lâu như vậy, kia bởi vậy có thể thấy được, kia tiểu quỷ lực công kích cũng không phải rất mạnh."
Diệp Kiều gật đầu, nếu lực công kích cường nói, nàng đã sớm lạnh, nơi nào có cơ hội một bên chạy một bên lừa dối người.
"Cho nên, cái kia dưỡng tiểu quỷ người, mới là phụ trách động thủ." Minh Huyền cà lơ phất phơ nghiêng nghiêng đầu, hợp lý suy đoán: "Ngươi lúc trước bị kéo vào đi, là cái kia quỷ anh chủ động tìm tới môn, hắn mẫu thân cũng không cảm kích."
Bằng không Diệp Kiều không có khả năng dễ dàng như vậy chạy ra tới.
Mộc Trọng Hi không quá lý giải, "Hắn rốt cuộc vì cái gì muốn tìm tới ngươi a? Tiểu sư muội nơi nào tản ra tình thương của mẹ hơi thở." Hắn như thế nào không thấy ra tới Diệp Kiều có loại này phẩm chất đâu.
Diệp Kiều mấy ngày nay căn cứ tìm hiểu ra tới tin tức, có thể đến ra một cái kết luận, "Hắn chỉ là tùy cơ kéo cái nữ tu sĩ, ý đồ tìm các nàng đương mụ mụ, nam hắn giống nhau sẽ không để ý tới."
Mà những cái đó bị kéo vào lĩnh vực người lại nơi nào trải qua quá loại này cổ quái tình huống.
Đặc biệt là ở rõ ràng minh bạch cái này tiểu hài tử có vấn đề dưới tình huống, người bình thường phản ứng đầu tiên khẳng định là chạy, hoặc là trở tay cho hắn nhất kiếm.
Chọc giận này chỉ quỷ anh hậu quả chính là phàm là bị kéo vào lĩnh vực, một cái tồn tại ra tới đều không có.
Làm người sống sót duy nhất, Diệp Kiều cũng không có cảm thấy nửa điểm vinh hạnh, thậm chí có điểm mao mao.
"Ta phát hiện Diệp Kiều, ngươi là thật sự ngưu." Mộc Trọng Hi triều nàng giơ ngón tay cái lên, bội phục cực kỳ: "Ở bí cảnh lãng liền tính, tới nơi này tiếp cái nhiệm vụ còn đem nhân gia quỷ anh đắc tội đã chết."
Có đôi khi giống Diệp Kiều loại này chọc sự tình, còn có thể tung tăng nhảy nhót tồn tại trở về, cũng là một loại khác loại bản lĩnh.
Chu Hành Vân ngữ khí nhàn nhạt, "Từ hiện tại đã biết manh mối tới xem, đối phương là cái nữ tu sĩ, tu vi nhìn ra ở Nguyên Anh kỳ, thậm chí càng cao."
Mặt khác lại nhiều manh mối cũng đã không có.
"Nói cho các ngươi cái tin tức." Diệp Kiều ý bảo bọn họ nhìn qua, "Ta bị treo giải thưởng, hơn nữa kia đám người liền ở Tống gia."
"Hơn nữa không có gì bất ngờ xảy ra, đêm nay khả năng sẽ xảy ra chuyện."
Yêu nhất nàng không nhất định là người nhà, càng có có thể là kẻ thù.
Năm người vẫn là cùng nhau ở một cái sân, tùy tiện tìm phủ đệ một người hỏi thăm hỏi thăm liền có thể xác định cụ thể vị trí.
"Ta kiến nghị là tách ra chạy."
Rốt cuộc nhân số xác thật rất nhiều, tu vi tất cả đều ở Kim Đan kỳ, có thể nghĩ treo giải thưởng giá cả có bao nhiêu cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasiDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...