Hai tông hợp tác, Liễu Uẩn đi ở phía trước phụ trách mang đội, chậm rì rì ăn uống no đủ KFC nhìn đến quen thuộc người, lập tức bay lại đây phịch hai hạ cánh, ngay sau đó tìm cái thoải mái vị trí, ghé vào Diệp Kiều trong lòng ngực bắt đầu ngủ đến trời đất tối sầm.
Thế nhưng sẽ bay?
Diệp Kiều nhớ rõ phía trước nó vẫn là cái gà thả vườn, chỉ biết cùng chính mình chơi Tần Vương vòng trụ đi.
Mộc Trọng Hi thò qua tới: "Nó hẳn là tìm được không ít tinh thạch đi, ăn lâu như vậy, có cái gì biến hóa không?"
Dựa theo đánh nhau đánh thời gian tới tính ước chừng một ngày đi qua, Diệp Kiều đánh giá một lát, đúng trọng tâm nói: "Biến béo."
Phía trước thật sự như là gà, hiện giờ phượng hoàng tính chất đặc biệt cũng hiện ra tới, bay lên tới thời điểm màu đỏ lông chim màu sắc diễm lệ, đuôi phượng hơi rũ, chỉnh thể thật xinh đẹp, chính là có chút béo.
Chu Hành Vân nắm KFC, lười biếng xách lên tới lắc lắc, đánh giá trắc hạ, "Chờ nó tỉnh, cảnh giới hẳn là sẽ tăng lên không ít."
Yêu thú cùng thần thú hẳn là không sai biệt lắm, thú loại phá cảnh so người dễ dàng nhiều, ngủ một giấc là có thể nhẹ nhàng đột phá.
Tu sĩ lại không chỉ có yêu cầu kháng lôi kiếp, còn có bình cảnh kỳ.
Trường Minh Tông ghé vào cùng nhau vây xem KFC, Bích Thủy Tông mọi người theo bản năng nhìn hai mắt.
"Phượng hoàng?" Tư Diệu Ngôn bắt giữ đến kia chỉ tiểu thú thân thượng màu đỏ lông chim, cùng với kia xinh đẹp đuôi phượng, cơ hồ bản năng hướng thần thú mặt trên đoán.
Tu chân giới thần thú cơ hồ là diệt sạch trình độ, một khi phát hiện muốn đăng báo năm tông, cuối cùng từ tông môn cùng tám đại gia cùng nhau mở họp thương lượng nơi đi, nếu thật là thần thú, chỉ sợ muốn nhấc lên không ít phong ba.
"Vui đùa cái gì vậy." Minh Huyền lớn tiếng nói: "Đây là gà!! Gà!"
Chỉ cần bọn họ một mực chắc chắn đây là gà, ai dám nói bọn họ Trường Minh Tông tư tàng cái phượng hoàng?
Tư Diệu Ngôn bị hắn này tạc mao thái độ làm cho một ngốc, lúng ta lúng túng nga một tiếng, tuy là biết Trường Minh Tông không bình thường, nhưng có đôi khi vẫn là sẽ bị bọn họ lúc kinh lúc rống thái độ cấp dọa nhảy dựng.
"Vậy các ngươi gà, khá xinh đẹp." Nàng ngượng ngùng.
Hai tông đơn giản nghỉ ngơi chỉnh đốn hạ, Tư Diệu Ngôn phụ trách cho bọn hắn phát đan dược, Diệp Kiều quơ quơ vào tay bình sứ bên trong đan dược châu tròn ngọc sáng, tuyết trắng lại thảo hỉ.
Nàng mở ra nghe nghe.
Hương vị cũng tản ra nhàn nhạt thanh hương.
"Không hổ là đại tông môn." Nàng mắt sáng rực lên.
Minh Huyền cũng đi theo đánh khai nghe nghe, nhịn không được dùng cánh tay chạm chạm Diệp Kiều: "Học điểm." Nhìn xem nhân gia hương vị.
Mộc Trọng Hi tán thành gật đầu: "Đây mới là đứng đắn đan tu có thể luyện ra tới đan dược sao."
Diệp Kiều kia một đống, ai có thể nghĩ đến nàng thế nhưng là đan tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...