Chương 73 : Các ngươi không nghĩ nhìn xem Diệp Kiều vẽ bùa trình độ sao ?

58 5 0
                                    

Lưu ảnh thạch?

Ngọa tào.

"Diệp Kiều." Tống Hàn Thanh vỡ ra: "Ngươi còn mang theo lưu ảnh thạch?"

Thiếu đạo đức không thiếu đức a, nhà ai người tốt tiến Ma tộc còn sủy cái lưu ảnh thạch?

Diệp Thanh Hàn kia vạn năm bất biến lạnh nhạt mặt cũng dần dần xuất hiện vỡ ra xu thế, rốt cuộc ai cũng không nghĩ hồi ức chính mình là như thế nào bỏ tù sau, bị Diệp Kiều chỉ huy xoay quanh.

Nhưng ai làm Tô Trọc cái này chày gỗ một hai phải đưa ra không phục đâu?

Tống Hàn Thanh chỉ có thể lạnh lùng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cái này sư đệ, nhìn Tần Phạn Phạn đem lưu ảnh thạch vứt ra tới, hình ảnh nháy mắt hiện ra ở mọi người trước mắt.

Không ngừng thân truyền nhóm tò mò Diệp Kiều đã trải qua cái gì, tông chủ nhóm cũng tò mò a.

Bọn họ chỉ là nghe xong cái động tĩnh, Diệp Kiều bên kia cụ thể tình huống như thế nào, Tần Phạn Phạn cũng chưa xin hỏi, sợ hỏng rồi nhà mình đệ tử đại kế.

Ở một đám người nhìn chăm chú hạ, bọn họ đầu tiên là xem bị truyền tới Ma tộc địa bàn sau, ghé vào nơi đó bình tĩnh một lát, theo sau dán lên bùa chú, thành thạo lột cái ma binh quần áo.

Lại nhìn đến Diệp Kiều là như thế nào đáng khinh phát dục, bất động thanh sắc ghi nhớ Ma tộc điểu ngữ, sau đó ngựa quen đường cũ cùng người bắt chuyện thu hoạch tin tức.

Tư Diệu Ngôn đúng trọng tâm mà đánh giá: "Có nàng bản lĩnh không nàng cái này lá gan, có cái này lá gan, các ngươi cũng không nhớ được Ma tộc nói đi?"

Tô Trọc im tiếng, nói không nên lời ' ta thượng ta cũng đúng ' loại này lời nói.

Việc này, phàm là đổi cá nhân thật đúng là không được.

Lưu ảnh thạch Tống Hàn Thanh cùng Diệp Thanh Hàn lúc này tên gọi tắt vì bỏ tù hai người tổ, hiện giờ chính khổ bức đối với tường hoài nghi nhân sinh.

Nhìn đến hai người sau, Minh Huyền bừng tỉnh đại ngộ: "Nguyên lai bọn họ thật sự tiến đại lao a."

Thật đáng mừng, thật đáng mừng a.

"Đều nói cho các ngươi không cần đi lạp." Minh Huyền giả mù sa mưa nói: "Không nghe khuyên bảo trách ai được."

Tống Hàn Thanh: "......"

Diệp Thanh Hàn ý đồ dùng lạnh băng đến xương ánh mắt đông chết Minh Huyền.

Minh Huyền mới mặc kệ chính mình thù hận giá trị kéo rất cao, hắn rất có hứng thú nhìn lưu ảnh thạch Diệp Kiều là dùng như thế nào một phen mặt không đổi sắc nói, lừa dối nhân gia quần áo.

Sau đó mặc vào sau thong thả ung dung nghênh ngang đảm đương dẫn đầu người.

Kế tiếp trường hợp liền càng xuất sắc.

Đặc biệt là Diệp Thanh Hàn cùng Tống Hàn Thanh nhìn đến kia Ma tộc là Diệp Kiều khi biểu tình, há ngăn là kinh tủng hai chữ có thể khái quát.

Mọi người quỷ dị cân bằng.

Nguyên lai đều bị Diệp Kiều cấp dọa tới rồi a.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ