Chương 117 : Ta mấy ngày nay, không nghĩ nhìn đến ngươi

86 5 0
                                    

Các tu sĩ trong lòng biết rõ ràng trận này vai chính cùng tiêu điểm là ai, lưu ảnh thạch vừa mở ra chính là Diệp Kiều thị giác triển khai, nhìn đến nàng tiến bí cảnh liền từ trong bụi cỏ mặt lay người, ý đồ tìm ra đồng đội, Tiết Dư mấy người trở về lấy đồng tình ánh mắt.

Không nghĩ tới đi, rốt cuộc đến phiên ngươi lạc đơn.

Lưu ảnh thạch Diệp Kiều cũng ý thức được cái này thảm kịch, nàng tang thương tại chỗ đứng như vậy một lát, thực mau thu thập hảo tâm tình, bắt đầu bày trận.

Tìm cái không chớp mắt địa phương, ẩn giấu đi vào.

Hiển nhiên Diệp Kiều ngay từ đầu là tính toán cẩu đến ngày thứ năm, vì thế nàng ngủ đi.

"......" Tống Hàn Thanh nhăn nhăn mày, đã hiểu, "Ngươi là dựa vào cái này biện pháp mới không bị phát hiện sao?" Ẩn nấp trận bên trong hơi thở là thu liễm, mặt khác thân truyền vội vàng trảo yêu thú, cùng đuổi bắt Diệp Kiều, tự nhiên sẽ không đi thu liễm hơi thở.

Kế tiếp kia hai cái Nguyên Anh tiến vào chính là một trảo một cái chuẩn.

Lưu ảnh thạch bên trong chờ Diệp Kiều một giấc ngủ sau khi tỉnh lại đã thời tiết thay đổi, từ trận pháp ra tới, dọc theo hướng bên trong đi, trên đường còn nhặt được Miểu Miểu linh cung.

Miểu Miểu: "Nga, nguyên lai ta linh cung lạc nơi đó!"

Ra bí cảnh sau Diệp Kiều liền đem Linh Khí còn cho nàng, nàng lúc ấy còn hoang mang đối phương rốt cuộc từ chỗ nào tới chính mình linh cung.

Nhặt được linh cung sau, Diệp Kiều không chút khách khí tắc chính mình giới tử túi bên trong, trên đường còn vây xem hạ ở kết giới trung bị nhốt thân truyền, thuận thế đem giới tử túi cũng đều lấy mất.

Lưu ảnh thạch truyền phát tin đến nơi đây, xem như hoàn toàn phá án.

"Nguyên lai là như thế này!" Tần Hoài thanh âm đột nhiên nhắc tới: "Cái kia quỷ là ngươi?"

Trơ mắt nhìn một đám giới tử túi toàn không có, hắn phản ứng đầu tiên còn tưởng rằng nháo quỷ.

Diệp Kiều: "Nga khoát. Bằng không đâu?"

Tô Trọc lập tức chỉ trích: "Ngươi cầm đi giới tử túi, vì cái gì không lập tức trả lại cho chúng ta, càng muốn chờ đến cuối cùng?"

Một đám thân truyền tụ ở bên nhau xem lưu ảnh thạch, kia kết quả tất nhiên là lải nha lải nhải, một lời không hợp liền sảo lên cục diện, Tống Hàn Thanh ngại phiền, không tình nguyện ra tới giải thích nói: "Nàng sau lại cùng ta cùng nhau ra tới, ngươi lúc ấy cũng ở đây, mù sao?"

Hơn nữa tưởng đưa giới tử túi cũng muốn có thời gian, Diệp Kiều một người kéo một cái Nguyên Anh kỳ, nơi nào tới thời gian đưa qua đi?

Tống Hàn Thanh không mừng Diệp Kiều, nhưng tiếng người hắn vẫn là sẽ nói.

Tô Trọc không muốn cùng Tống Hàn Thanh cho nhau thương tổn, nhịn nhẫn không có hồi dỗi, nghẹn khẩu khí tiếp tục đi xuống xem, bắt được giới tử túi sau Diệp Kiều lập tức liền triệt, lưu ảnh thạch một đường đi xuống truyền phát tin, từ nhìn đến Diệp Kiều cứu Đoạn Hoành Đao sau, thân truyền nhóm biểu tình đều có chút cổ quái.

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ