Đối mặt Thành Phong Tông theo đuổi không bỏ, Diệp Kiều một bên quay đầu lại cho hắn một thoi, Tần Hoài không chỉ có muốn đuổi kịp nàng tốc độ, còn muốn tránh né ùn ùn không dứt bùa chú, hắn mau điên rồi.
Cái này Diệp Kiều rốt cuộc có bao nhiêu phù?
Minh Huyền là gan đế sao? Mẹ nó mỗi ngày không ngủ được họa loại này đường ngang ngõ tắt ngoạn ý nhi.
Diệp Kiều trong tay loại này bùa chú trên thị trường cũng không phải không có tương quan phù thư, nhưng ở mặt khác phù tu trong mắt loại này phù đều thuộc về bất nhập lưu ngoạn ý nhi, đã lãng phí thời gian, lại hao phí thần thức, còn không có cái gì lực sát thương.
Nào từng tưởng một ngày kia thế nhưng sẽ có người đem loại này bùa chú đưa tới đại bỉ.
Mấu chốt hiệu quả cũng không tệ lắm.
Ít nhất cho Diệp Kiều thực tốt chạy thoát thời gian.
"Ha ha ha ha." Tần Hoài khuôn mặt vặn vẹo, nghiến răng nghiến lợi: "Ngăn lại nàng."
Hắn tuyệt đối không có khả năng trơ mắt nhìn Diệp Kiều đi cùng Trường Minh Tông người hội hợp.
Tần Hoài mới vừa nói xong, phát hiện hai cái khí tu sư đệ cũng chưa động tĩnh gì, hắn quay đầu liền nhìn đến Thẩm Tử Vi ở gắt gao túm lưng quần, bảo vệ tôn nghiêm đâu.
"Đại sư huynh, hắn điên rồi." Thẩm Tử Vi khóc không ra nước mắt lắc lắc chân, bị Đoạn Hoành Đao ôm gắt gao.
Tần Hoài ở ngửa đầu điên cuồng cười một hồi lâu, rốt cuộc khôi phục bình thường sau, vươn tay trực tiếp xé xuống Đoạn Hoành Đao phía sau bùa chú.
Đối mặt rốt cuộc khôi phục bình thường hai người, Thẩm Tử Vi mới xem như nhẹ nhàng thở ra, run rẩy xách khẩn chính mình quần, nói lên chính sự, "Chúng ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?"
Hiện tại xếp hạng là Nguyệt Thanh Tông đệ nhất, Trường Minh Tông đệ nhị, Thành Phong Tông đệ tam, mà Vấn Kiếm Tông, phỏng chừng còn không biết ở đâu cái trận pháp vây đâu.
"Này một chuyến cũng không phải hoàn toàn không có thu hoạch, ít nhất Minh Huyền đào thải."
"Cái kia Diệp Kiều......" Hắn dừng một chút: "Trảo không được liền trước mặc kệ nàng."
Trường Minh Tông người đều như là hoạt không lưu thủ cá chạch, cùng bọn họ không có lãng phí thời gian tất yếu.
Dù sao Minh Huyền không có, Trường Minh Tông cũng không đáng sợ hãi.
"Chúng ta lần này trọng điểm là Nguyệt Thanh Tông."
......
Minh Huyền đào thải, Diệp Kiều rốt cuộc không ai đuổi theo, nàng hoàn toàn có thể buông ra lãng.
Diệp Kiều hoàn toàn không đem thượng cổ chiến trường đương người, kia hoảng nhập chỗ không người tư thái đem bên ngoài trưởng lão xem đến sửng sốt sửng sốt.
"Nha đầu này vận khí tốt như vậy? Tránh đi nhiều như vậy trận pháp."
Tần Phạn Phạn lập tức giải thích: "Vận khí cũng là thực lực một bộ phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasíaDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...