Chương 102 :

66 2 0
                                    

"Cái gì là thiên phẩm?"

Mộc Trọng Hi cùng Diệp Kiều liếc nhau, đều là thấy được kinh ngạc.

Lúc trước đệ tam tràng bí cảnh nhưng thật ra mơ hồ nghe Tư Diệu Ngôn đề qua một miệng, tựa hồ là ở cực phẩm phía trên.

Về Diệp Kiều linh căn, ngoại giới mọi thuyết xôn xao, nhưng đều ở đoán không phải thượng phẩm chính là cực phẩm, nếu như bị Trường Minh Tông kia đám người biết tới cái thiên phẩm, sợ không phải sẽ đắc ý cười điên.

Có chút năm tông trưởng lão chỉ nhận linh căn không nhận người, thí dụ như Vân Ngân cái kia lão đông tây, đối mặt Diệp Kiều có thể tam tu đặc thù tính, hắn lại ở nơi đó há mồm ngậm miệng chính là nói linh căn phẩm cấp, cao cao tại thượng bễ nghễ, lộ ra đối linh căn phẩm chất thấp đệ tử xem thường.

Nghe khiến cho nhân sinh ghét.

"Nàng không phải cực phẩm sao?" Lúc trước trưởng lão cùng Tần Phạn Phạn đều gác nơi đó đoán tới đoán đi, hợp lại thế nhưng không một cái đoán đối.

"Không nhất định." Lão giả chỉ chỉ Diệp Kiều ngực chỗ, "Ở trời sinh kiếm cốt phía trên thiên phẩm, theo lý thuyết tính chất đặc biệt hẳn là thực rõ ràng mới đúng, nhưng ngươi linh căn nhìn qua thực nhược."

Hắn ngay từ đầu cũng chưa suy xét quá cái này tiểu cô nương, linh căn cũng quá không tồn tại cảm, ở đây tùy tiện kéo một cái thiên phú đều so nàng nhìn qua muốn hảo, nếu không phải Diệp Kiều cũng có thể nhìn đến chính mình, hắn đều phải hoài nghi là ra cái gì vấn đề.

Diệp Kiều sờ sờ chính mình trong cơ thể linh căn, xác thật, nàng trong cơ thể linh căn vẫn luôn là nho nhỏ.

"Ta là lôi linh căn." Diệp Kiều nghĩ tới vừa mới bắt đầu tựa hồ linh căn so hiện tại càng tiểu, lúc ấy kia lưỡng đạo thiên lôi rơi xuống sau, còn dài quá một chút, nghĩ đến đây, nàng như suy tư gì, "Cùng linh căn phẩm cấp có quan hệ sao?"

"Thiên phẩm Lôi linh căn?" Lão giả tiến đến Diệp Kiều trước mặt, hiếm lạ đồng thời tấm tắc hai tiếng, "Ngươi hẳn là cũng là xuất thân năm tông đi?"

"Êm đẹp Thiên linh căn, các ngươi trưởng lão tông chủ không biết ngươi đặc thù tính sao?"

Diệp Kiều nhìn qua đối tự thân tình huống vẻ mặt mộng bức, nàng lắc lắc đầu, "Không biết."

Mấu chốt là, thí nghiệm thạch cũng trắc không ra a.

Mà trước mắt lão giả là trăm năm trước thậm chí ngàn năm trước phi thăng thất bại tu sĩ, so với kia chút các trưởng lão muốn gặp nhiều thức quảng, hắn sờ sờ râu, "Vẫn là nói hiện tại Tu chân giới Thiên linh căn đều mau ít ỏi không có mấy, mới đưa đến không ai hướng Thiên linh căn mặt trên suy nghĩ?"

Bằng không không đạo lý năm tông cũng không biết.

"Không biết." Diệp Kiều lúc này như là một cái hỏi đã hết ba cái là không biết ngốc tử.

Nàng tới Tu chân giới tính toán đâu ra đấy một năm, tông chủ cũng chưa nghĩ tới Thiên linh căn sự tình, chính mình lại nơi nào hiểu biết mấy thứ này, "Kia tiền bối, loại này linh căn muốn như thế nào mới có thể làm nó lớn lên đâu?"

Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ