"Cùng đi nhìn xem." Diệp Thanh Hàn ở cảm nhận được lưỡng đạo phá kính hơi thở sau, lập tức quay đầu đối phía sau các sư đệ sư muội nói.
Hắn có loại mạc danh dự cảm, cái kia liền phá hai cảnh người là Diệp Kiều.
Các trưởng lão cũng sôi nổi liếc nhau.
Đều ở nói hôm nay hiếm lạ, Tu chân giới hiếm khi xuất hiện một càng tốt hai cảnh tình huống, Diệp Thanh Hàn là đồng loạt, không nghĩ tới quay đầu xuất hiện đệ nhị lệ.
Sẽ là Trường Minh Tông ai đâu?
......
Đả tọa ổn định xuống dưới cảnh giới Diệp Kiều tùy tay lại hướng trong miệng tắc viên đan dược, đan dược bao vây lấy linh khí vào miệng là tan, không cần quá dùng nhiều thời gian củng cố.
Nàng mở mắt ra nhìn đến từng trương mặt toàn bộ thẳng tắp đánh giá chính mình, Diệp Kiều chỉ cũng cảm thấy mạc danh, "Làm gì?"
Còn có mấy cái trưởng lão cũng ở.
Có trưởng lão hỏi: "Ngươi cũng phá hai cảnh?"
Diệp Kiều gật gật đầu, nàng mới vừa đem cảnh giới ổn định, đến nỗi đột phá Kim Đan, nàng chuẩn bị ở cá nhân tái phía trước nếm thử một chút.
Thấy nàng gật đầu, mấy cái các trưởng lão thần sắc đều dừng một chút, có thể một hơi phá hai cảnh nhưng không bình thường, đứa nhỏ này linh căn tuyệt đối không phải ngoại giới theo như lời trung phẩm.
Các trưởng lão đều như suy tư gì tính ra nàng thiên phú, Diệp Kiều không hề nghi ngờ là Tu chân giới cái thứ nhất có thể làm được nhiều tu, nhưng ngoạn ý nhi này đến xem tinh thông trình độ, bằng không tu cũng là uổng phí công phu.
Phàm là nàng là cái thượng phẩm, bọn họ cũng sẽ thử xem có thể hay không đào đi.
"Diệp Kiều a. Về sau có hứng thú tới chúng ta tông nhìn xem." Bích Thủy Tông trưởng lão vỗ vỗ nàng bả vai, ngữ khí hòa ái.
Diệp Kiều: "...... Nga."
Vấn Kiếm Tông trưởng lão liếc nàng vài lần, do dự hạ, ngắn gọn nói: "Chúng ta tông nam đệ tử nhiều."
"Diệp Thanh Hàn cùng Sở Hành Chi lớn lên đều không kém. Ngươi có rảnh nhiều nhìn xem."
Mới vừa chạy tới Diệp Thanh Hàn cùng Sở Hành Chi: "?"
Chúc Ưu không nhịn xuống phụt cười.
Diệp Thanh Hàn chú ý tới Diệp Kiều cảnh giới, thần sắc nhiều lần biến hóa, cuối cùng khôi phục trước sau như một đạm mạc, "Chúc mừng."
Diệp Kiều: "Cùng vui."
Năm tông trong vòng một ngày hai cái thân truyền phá hai cảnh, nguyên bản muốn nhìn Diệp Kiều chê cười cũng đánh mất bộ phận ý niệm, hành đi, quả nhiên này đàn thân truyền không một cái đèn cạn dầu.
Mà Diệp Thanh Hàn một người hấp dẫn đi rồi tuyệt đại bộ phận người tầm mắt, mười mấy tuổi Nguyên Anh kỳ, như vậy thiên tài không còn sớm điểm kết giao chờ làm gì đâu.
"Ngươi phá cảnh, Diệp Kiều cũng cùng nhau." Sở Hành Chi từ sân đi ra, "Hảo kỳ quái."
Chuẩn xác tới giảng từ đầu tới đuôi đều thực cổ quái, Trường Minh Tông phía trước liên tiếp tới bọn họ nơi này, vì sẽ không chính là làm Diệp Kiều phá cảnh đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Bãi Lạn Cứu Vớt Tông Môn
FantasyDiệp Kiều một giấc ngủ xuyên thành Nhị sư tỷ của nữ chủ vạn người mê. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí,... Tân tông môn các sư huynh hết thảy đều hảo, tay cầm kịch bản Diệp Kiều lại biết những người...